Ai-Media เปิดตัว LEXI 3.0 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI: อนาคตของคำบรรยายสดอัตโนมัติ

ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, May 04, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Ai-Mediaผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันคำบรรยายระดับมืออาชีพ มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัว LEXI 3.0 โซลูชันคำบรรยายสดอัตโนมัติรุ่นเรือธงเวอร์ชันใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ด้วยการปรับปรุงที่ล้ำสมัยและคุณสมบัติใหม่ จึงทำให้ LEXI 3.0 เป็นโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติที่แม่นยำและล้ำหน้าที่สุดในโลก โดยมอบผลลัพธ์ที่ทัดเทียมคำบรรยายของมนุษย์ด้วยต้นทุนเพียงเสี้ยวเดียว

ผู้ตรวจสอบอิสระยืนยันว่า LEXI 3.0 ให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องโดยมีข้อผิดพลาดในการจดจำ การจัดรูปแบบ และเครื่องหมายวรรคตอนน้อยลง 35% จากเวอร์ชันก่อนหน้า

ที่สำคัญ LEXI 3.0 ได้นำเสนอคุณสมบัติอัตโนมัติใหม่ ซึ่งรวมถึงการระบุผู้พูดและตำแหน่งคำบรรยายที่ขับเคลื่อนโดย AI เพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนบนหน้าจอ ผลลัพธ์ของคุณภาพโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอย่างมากจาก 98.2% เป็น 98.7% NER ด้วยการเปิดตัวครั้งนี้

LEXI 3.0 เป็นโซลูชันตามต้องการราคาย่อมเยาที่สมบูรณ์แบบด้านคำบรรยายสดในประเภทเนื้อหาที่หลากหลาย ตั้งแต่การออกอากาศทางทีวีแบบดั้งเดิม OTT กีฬาสด และสตรีมสด ไปจนถึงการประชุม กิจกรรม การบรรยาย และอื่น ๆ อีกมากมาย

Tony Abrahams ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ai-Media กล่าวว่า:

“เราใช้เวลากว่า 20 ปีในการสร้าง และในที่สุดเราก็สามารถทำให้จอกศักดิ์สิทธิ์ของการสร้างคำบรรยายสดอัตโนมัติให้เป็นจริงได้ LEXI 3.0 คือตัวเปลี่ยนเกม เราเห็นการเร่งนำคำบรรยายอัตโนมัติมาใช้ซึ่งขับเคลื่อนโดยคุณภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก มีเวลาแฝงที่ลดลง และการเปิดตัวฟีเจอร์ AI ใหม่ที่ก่อนหน้านี้จำเป็นต้องดำเนินการด้วยตนเอง เช่น การเปลี่ยนผู้พูดและการวางคำบรรยายเพื่อไม่ให้บดบังภาพที่สำคัญ

“LEXI 3.0 พร้อมใช้งานทันทีสำหรับลูกค้า Ai-Media ที่ใช้บริการอยู่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมาพร้อมกับ iCap Encoder (ฮาร์ดแวร์ Alta และ Falcon) ที่เชื่อมต่อกับ iCap Cloud Network ของ Ai-Media”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LEXI 3.0 กรุณาคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ Ai Media

บริษัทเทคโนโลยี Ai-Media ก่อตั้งขึ้นที่ออสเตรเลียในปี 2546 เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชันคำบรรยาย การถอดความ และการแปลเนื้อหาทั้งแบบสดและแบบบันทึกเอาไว้ที่มีคุณภาพสูง บริษัทช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง องค์กร และหน่วยงานรัฐบาลชั้นนำของโลกมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำบรรยายที่มีความแม่นยำสูง ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และฮาร์ดแวร์คำบรรยายแบบครบวงจร เทคโนโลยี Ai-Media นำเสนอเนื้อหาสื่อทั้งแบบสดและแบบบันทึกเอาไว้ กิจกรรมออนไลน์ และเว็บสตรีมกว่า 7 ล้านนาทีทุกเดือนทั่วโลก Ai-Media (ASX: AIM) เริ่มซื้อขายบน ASX ในวันที่ 15 กันยายน 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ai-Media กรุณาเยี่ยมชม Ai-Media.tv

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0907bea0-b62d-4701-9a16-a712c101c4fe

ติดต่อด้านสื่อ:
Fiona Habben
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส – ระดับโลก
+61 411 727 592
fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 8832260

scroll to top