Charli D’Amelio ดาราโซเชียลมีเดียชื่อดัง เตรียมร่วมแสดงให้กับค่าย Proxima Media ของ Ryan Kavanaugh ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ใหม่ ‘Home School’

นี่เป็นภาพยนตร์ของ Proxima เรื่องที่สองที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์บันเทิง (ESX.io) ให้แฟน ๆ ได้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ได้

ซึ่งตั้งแต่การเปิดเผยภาพยนตร์เรื่อง ‘The Six Sense’ เป็นต้นมา ก็ไม่เคยทำให้ผู้ชมตกใจกับการประกาศได้ถึงขนาดนี้มาก่อน

ลอสแองเจลิส, April 28, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Home School เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติจำนวน 8 เรื่อง นำแสดงโดย Charli D’Amelio ผู้ชนะรางวัล Kids Choice Award ถึง 2 ครั้ง ภาพยนตร์ดังกล่าวอำนวยการสร้างโดย Ryan Kavanaugh ผู้ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิง EGOT (Emmy, Grammy, Oscar และ Tony) และกำกับโดย F. Javier Gutierrez

Kavanaugh ได้นำเสนอภาพยนตร์มากกว่า 200 เรื่องและรายการทีวีโชว์ 40 รายการให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว และนี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เพื่อความบันเทิง esx.io

F. Javier Gutiérrez ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญ (เช่น Before the Fall, Rings) ผู้มีวิสัยทัศน์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะเข้ามารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ Home School นับเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์คนแสดงครั้งแรกของ D’Amelio ซึ่งเป็นดาวติ๊กต็อกคนแรกที่มีผู้ติดตามถึง 100 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม โดยการถ่ายทำมีกำหนดจะเริ่มในเดือนกรกฎาคม 2022

Charli โด่งดังเป็นพลุแตกบนติ๊กต็อกไปทั่วโลกหลังจากโพสต์วิดีโอการเต้นในปี 2019 ตั้งแต่กลายเป็นดาวดังของแอปดังกล่าว Charli ก็ยังได้ประสบความสำเร็จในด้านอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการปรากฏตัวในโฆษณา Super Bowl ปี 2020 ของ Sabra Hummus และได้เต้นในมิวสิกวิดีโอของ Jennifer Lopez ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว Hulu ได้เปิดตัว D’Amelio Show ซึ่งเป็นสารคดีซีรีส์ที่นำแสดงโดย Charli และครอบครัวของเธอ ซึ่งได้รับเลือกให้ทำเป็นซีซันที่สองอีกด้วย Charli ได้ร่วมสร้างไลน์เสื้อผ้า Social Tourist ของเธอเอง และเคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นรายใหญ่หลายราย เช่น Louis Vuitton และ Prada นอกจากนี้ Charli ยังเป็นดาราที่อายุน้อยที่สุดที่ปรากฏในรายชื่อ NEXT ของนิตยสาร Time

ในภาพยนตร์ Home School นี้ Charli จะรับบทเป็น ‘Mira’ เด็กสาววัย 17 ปีที่ย้ายไปอาศัยในต่างเมืองกับป้าของเธอหลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต หลังจากมาถึงเมืองที่ดูสมบูรณ์แบบจนเหลือเชื่อแห่งนี้ ในไม่ช้า Mira ก็ได้ค้นพบว่าการตายของแม่และอนาคตของเธอนั้นมีความเชื่อมโยงกันอย่างเหนือธรรมชาติ

“ทันทีที่ได้อ่าน Home School ก็รู้เลยว่านี่เป็นภาพยนตร์สำหรับฉัน ฉันรู้สึกเชื่อมโยงกับทั้งตัวละคร Mira เนื้อเรื่อง สคริปต์ และทีมงาน ฉันรู้ว่าถ้าฉันจะแสดงหนังละก็ มันจะต้องเป็นอะไรที่สนุก แหวกแนว และสดใหม่” Charli กล่าว “แม้ว่าการแสดงในบทบาทดังกล่าวจะมีความท้าทายและผลักดันให้ฉันเรียนรู้การแสดงและกลายเป็น Mira ได้จริง ๆ แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากและฉันตั้งใจที่จะสร้างความสนุกทั้งในการถ่ายทำและในการรับชมด้วย แล้วก็ต้องการร่วมงานกับทีมงานที่ยอดเยี่ยมด้วยค่ะ”

ผู้กำกับ F. Javier Gutiérrez กล่าวอธิบายว่า “ตอนที่ผมกับ Ryan ได้พบกันระหว่างการพัฒนา The Crow เวอร์ชันรีเมคกับ Luke Evans พวกเรารู้ดีว่าเรายังอยากจับมือร่วมงานด้านการสร้างสรรค์ต่อไปอีก ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่ Home School นั้นถือเป็นการสร้างโปรเจ็กต์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเราร่วมกัน” “ด้วยภาพที่น่าดึงดูดและองค์ประกอบทางจิตวิทยาที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่า Home School มีศักยภาพที่จะกลายเป็นภาพยนตร์โมเดิร์นคลาสสิกได้เลย ผมรอที่จะได้ร่วมงานกับ Charli และทีม Proxima แทบจะไม่ไหวแล้วล่ะครับ”

Gutiérrez เป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล European Fantastic Film Award ถึง 2 ครั้ง ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับเขาก็คือเรื่อง Rings ซึ่งเป็นภาคที่สามของแฟรนไชส์ The Ring โดยเปิดตัวเป็นอันดับ 2 บนยูเอสบ็อกซ์ออฟฟิศและได้รับการยกย่องจาก Koji Suzuki ผู้เขียนนวนิยาย The Ring ภาพยนตร์สั้นเรื่อง Brasil ของเขาได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุดและรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงการคว้ารางวัล Universal Studios Film Master Award สาขา Best European Director ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากอุตสาหกรรมในสหรัฐฯ หลังจากที่ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ในอเมริกาเหนือที่งาน AFI Fest โดยรั้งอันดับที่ 3 ของ Hollywood International Watchlist ในปีเดียวกันนั้นเอง Before the Fall ก็ได้รับข้อเสนอให้มีการรีเมคจาก Wes Craven ผู้สร้างภาพยนตร์ในตำนานผู้ล่วงลับไปแล้ว ในช่วงเริ่มต้นของเส้นทางอาชีพ Gutiérrez ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญเมื่อภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกของเขา Brasil ซึ่งเขากำกับ เขียน และอำนวยการสร้างในปี 2002 ได้รับรางวัล Sitges Film Festival ซึ่งเป็นหนึ่งในเทศกาลระดับนานาชาติชั้นนำที่สุดของโลกซึ่งเน้นไปที่ผลงานแฟนตาซีและสยองขวัญ

Ryan Kavanaugh กล่าวว่า “เราได้พัฒนาโปรเจ็กต์นี้มาหลายปีเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นมาสู่หน้าจอ” Kavanaugh กล่าวว่า “การที่ได้ Javier มากำกับและ Charli ร่วมแสดงนั้นถือว่าเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบ เราจะทำให้ ‘The Sixth Sense’ มาเจอกันกับ ‘Get Out’ ในหนังเรื่องนี้ครับ”

Home School เขียนโดย Casey Giltner ซึ่งเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์จากรัฐมินนิอาโปลิส โดยเธอได้เขียนบท On the First Day of Christmas ซึ่งได้รับการเสนอชื่อใน BloodList ปี 2021 และเพิ่งจะได้รับการคัดเลือกโดย Village Roadshow และ Brillstein Entertainment Partners Daniel Herther รองประธานอาวุโสฝ่ายการผลิตของ Proxima ซึ่งเป็นผู้ดูแลการพัฒนา Home School ก็จะรับหน้าที่ดำเนินการผลิตด้วยเช่นกัน Bobby Sarnevesht และ Marc, Heidi และ Dixie D’Amelio ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Kavanaugh จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

Steve Cohen แห่ง UTA และ Kevin Yorn แห่ง Morris, Yorn, Barnes, Levine, Krintzman, Rubenstein, Kohner, Endlich & Gellman เป็นตัวแทนของ Charli D’Amelio Neil Sacker แห่ง Sacker Entertainment Law เป็นตัวแทนของ Proxima และ Kavanaugh Michael Sheresky แห่ง UTA และ Nick Shumaker จาก Anonymous Content เป็นตัวแทนของ F. Javier Gutiérrez Stephen Clark จาก Lichter Grossman Nichols Adler Feldman & Clark ได้เจรจาข้อตกลงในนามของ F. Javier Gutiérrez

เกี่ยวกับ Proxima และ Ryan Kavanaugh
Ryan Kavanaugh เป็นผู้ก่อตั้ง Proxima Media และผู้ถือหุ้นที่มีอำนาจควบคุมของ Triller เขาเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด มีผลงานมากที่สุด และได้รับยกย่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิง ด้วยการนำโมเดลทางการเงินอันชาญฉลาดมาใช้สนับสนุนทางการเงินของภาพยนตร์ ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้สร้าง “Moneyball สำหรับภาพยนตร์” เขาผลิต จัดจำหน่าย และ/หรือจัดโครงสร้างทางการเงินให้กับภาพยนตร์มากกว่า 200 เรื่อง ซึ่งสร้างรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกมากกว่า 20,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ทั้งสิ้น 60 เรื่อง เขาเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 25 ผลงานต่าง ๆ ของเขาได้แก่ Fast and Furious 2-6, 300, Social Network, Limitless, Fighter, Talladega Nights, Step Brothers และ Mama Mia! Kavanaugh และ Proxima เป็นผู้บุกเบิกข้อตกลงทางการเงินรูปแบบใหม่ให้กับ Marvel หลังจากที่ล้มละลาย ทำให้สตูดิโอและโครงสร้างทางการเงินเดินหน้าและนำไปสู่การเป็น Marvel Cinematic Universe เขาสร้างหมวดหมู่ SVOD (สตรีมมิง) กับ Netflix ซึ่งทำให้มูลค่าการตลาดของบริษัทเพิ่มขึ้นจาก 2 ดอลลาร์สหรัฐฯเป็น 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ Kavanaugh เป็นผู้ก่อตั้งร่วมของ Triller ซึ่งเป็นหนึ่งในสามแพลตฟอร์มสำหรับครีเอเตอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด เมื่อไม่นานมานี้เขายังได้เป็นผู้นำการเข้าซื้อกิจการ การควบรวมกิจการ และการเปิดตัวใหม่ของแอปโซเชียลมีเดียและเพลง

นอกจากนี้ เขายังได้สร้างบริษัทโทรทัศน์ที่ทรงอิทธิพล ซึ่งปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Critical Content โดยเป็นบริษัทผลิตรายการยอดนิยมอย่าง Catfish ทาง MTV และ Limitless ทาง CBS ซึ่งเขาได้ขายไปในราคา 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยบริษัทดังกล่าวมีละครโทรทัศน์ 40 เรื่อง ใน 19 เครือข่ายก่อนที่จะขายไป Kavanaugh ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมากมาย ตั้งแต่ Producer of the Year Award ของ Variety ไปจนถึง Leadership Award ของ The Hollywood Reporter นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลตั้งแต่รางวัล 40 Under 40 Most Influencely People in Business ของ Fortune ตลอดจน Fortune 400 ของ Forbes, Billion-Dollar Producer ของ Daily Variety และ the 100 Most Influential People in the World ของ Vanity Fair

เกี่ยวกับ Entertainment Stock Exchange (“ESX”)
Entertainment Stock X (ESX) เป็นแพลตฟอร์มรายแรกที่ช่วยให้ผู้ใช้และแฟน ๆ สามารถลงทุนในโปรเจ็กต์ภาพยนตร์และความบันเทิงต่าง ๆ ผ่าน Jobs Act ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมสำหรับการจัดหาเงินทุนในด้านความบันเทิง บริษัทจะช่วยเติมเต็มความต้องการในการจัดหาเงินทุนที่มีรูปแบบใหม่และมีประสิทธิภาพมากขึ้นให้กับผู้สร้างภาพยนตร์ ESX ช่วยให้ผู้สร้างภาพยนตร์สามารถสร้างความสัมพันธ์ทางการตลาดที่มีคุณค่ากับแฟน ๆ ได้โดยตรง และทำให้แฟน ๆ สามารถลงทุนในภาพยนตร์ได้เป็นครั้งแรก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ESX.io

ติดต่อด้านสื่อ

Michelle Vieyra
Jive PR + Digital
202-415-7714
michelle@jiveprdigital.com
www.jiveprdigital.com

scroll to top