Classic Parade บริษัทเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เปิดตัวบริการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลเป็นแห่งแรกในสหราชอาณาจักร

ลอนดอน, Feb. 23, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — บริษัทเช่ารถซุปเปอร์คาร์ชั้นนำแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร เพิ่งเปิดตัวระบบการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่น่าทึ่งที่สุดในโลก โดยในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินสำหรับรถซุปเปอร์คาร์ที่มีให้เลือกกว่า 100 คันจากแบรนด์หรูกว่า 28 แบรนด์ได้ด้วยสกุลเงินดิจิทัล Bitcoin หรือ Ethereum รวมทั้งในสกุลเงินปอนด์สเตอร์ลิง หนึ่งในรถที่พร้อมให้บริการที่โชว์รูมในลอนดอน แมนเชสเตอร์และเอดินเบอระ ก็คือรถ Bugatti Chiron ที่สนนราคา 2.4 ล้านปอนด์ โดยมีราคาเช่าอยู่ที่ 200,000 ปอนด์หรือ 220.75 ETH หรือ 11.696 BTC ต่อวัน

Andrew Brown ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Classic Parade กล่าวว่า “ลูกค้าของเราเป็นลูกค้าต่างชาติที่อยากจะสามารถจ่ายเงินเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้โดยไม่ต้องยุ่งวุ่นวายกับอัตราแลกเปลี่ยนและค่าธรรมเนียมการโอนต่างๆ ลูกค้าส่วนมากของเรามีสกุลเงินดิจิทัลจำนวนมากอยู่ในมือ ทางเลือกนี้จึงเหมาะสมมาก เราสามารถทำธุรกรรมได้ทันที และเรายังสามารถรับเงินมัดจำเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้อีกด้วย การคืนเงินมัดจำหลังหมดเวลาเช่าก็เป็นเรื่องง่ายเช่นกัน”

การชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลจะส่งคำขอไปยังกระเป๋าเงินที่ปลอดภัยของ Classic Parade และจะดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยในการโอนเงิน เมื่อได้มีการโอนเงินและทำสัญญาเช่าแล้ว รถซุปเปอร์คาร์จะถูกรับคืนหรือส่งไปยังที่อยู่ของลูกค้าในสหราชอาณาจักร

Andrew Brown กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราต้องผ่านการตรวจสอบตัวตนที่จำเป็นในการเช่ารถตามปกติ แต่การดำเนินการทำได้ง่าย และจะง่ายขึ้นอีกมากในการทำธุรกรรมซ้ำในครั้งต่อๆ ไป วิธีนี้ทำให้เราสามารถตรวจสอบ “know your customer” ได้อย่างเหมาะสม” หนึ่งในรถยอดนิยมของ Classic Parade สำหรับการเช่าในช่วงฤดูร้อน คือ Lamborghini Huracan Spyder ซึ่งมีค่าเช่า £1,100 หรือ 1.21 ETH หรือ 0.064 BTC ต่อวัน Andrew Brown กล่าวว่า “เราคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่ยอดเยี่ยมของเรา นักลงทุนส่วนมากมีอายุค่อนข้างน้อยและต้องการแสดงความมั่งคั่งของพวกเขา ดังนั้นความสนใจในรถซุปเปอร์คาร์จึงเป็นจุดแข็งมากสำหรับตลาดนี้”

คุณสามารถชมรถซุปเปอร์คาร์ทั้งหมดพร้อมราคาได้ที่ https://www.classicparade.co.uk

รายละเอียดการติดต่อสื่อ:

James Goble, Classic Parade
+44 (0) 333 355 3595
rent@classicparade.co.uk

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/49b34c75-e25e-4725-bd2c-0b83c37cfe83

GlobeNewswire Distribution ID 1000784301

scroll to top