Curia คว้ารางวัลผู้นำด้านคุณค่าในสายตาของลูกค้าโดย Frost & Sullivan ประจำปี 2566

Curia ได้รับการยอมรับในด้านการมอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม CRDMO ผ่านแนวทางที่สร้างสรรค์และกลยุทธ์การเติบโต

อัลบานี นิวยอร์ก, June 29, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Curia ซึ่งเป็นองค์กรการวิจัย การพัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำได้ประกาศในวันนี้ว่า ได้รับรางวัลผู้นำด้านคุณค่าในสายตาของลูกค้าโดยใช้แนวปฎิบัตืที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม CRDMO โดย Frost & Sullivan

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเน้นย้ำถึงการทำงานหนักและความทุ่มเทของพนักงานทุกคนในการส่งมอบคุณภาพและความน่าเชื่อถือเมื่อให้บริการลูกค้า” Philip Macnabb ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Curia กล่าว “เรายังคงแน่วแน่ในจุดประสงค์อันสูงส่งในการพัฒนาชีวิตของผู้ป่วย ซึ่งเป็นภารกิจที่เริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าของเรา”

Frost & Sullivan ระบุในรายงานว่าการรีแบรนด์ของบริษัทจาก AMRI เป็น Curia ในปี 2564 ได้เน้นความสำคัญด้านวิทยาศาสตร์ให้เป็นศูนย์กลางของเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมุ่งเน้นไปยังคำมั่นสัญญาที่จะช่วยให้ลูกค้าก้าวไปข้างหน้า “จากความสงสัยใคร่รู้ไปสู่การรักษา” Curia มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อนำเสนอบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่การค้นพบยาผ่านการพัฒนาไปจนถึงการผลิตทั้งสารตัวยาและผลิตภัณฑ์ยาสำหรับบริษัทยาและไบโอโลจิกส์ รางวัลนี้ถือเป็นการยกย่องการที่ Curia ได้แสวงหาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการขับเคลื่อนระดับผลิตภัณฑ์จากระดับการค้นพบไปสู่การพัฒนา และไปสู่การค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการเร่งความเร็วในการออกสู่ตลาดสำหรับลูกค้า ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการตอบสนองความต้องการของตลาดที่ไม่ได้มีการแสดงออกมาอย่างชัดเจนและนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าทำให้ Curia เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

“Curia ได้สร้างชื่อเสียงด้วยการมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของและการให้บริการที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันแก่ลูกค้า บริษัททำการสำรวจลูกค้าเพื่อวัดความพึงพอใจโดยรวม และรับรองว่าลูกค้าได้รับความพึงพอใจตามมาตรฐานสูงสุด” Unmesh Lal ผู้อำนวยการฝ่าย Healthcare & Life Sciences ของ Frost & Sullivan กล่าว

ในแต่ละปี Frost & Sullivan ใช้การประเมินที่เข้มงวด การวัดผลกระทบทางธุรกิจและลูกค้า เพื่อค้นหาบริษัทที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และในขณะเดียวกันก็หาเส้นทางความท้าทายและโอกาสใหม่ ๆ ผู้ชนะได้รับการยกย่องเนื่องจากการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าในด้านราคา ประสิทธิภาพ และคุณภาพโดยรวมด้วย

เกี่ยวกับ Curia
Curia เดิมชื่อ AMRI เป็นองค์กรการทำวิจัย การพัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และให้บริการตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา (R&D) ผ่านการผลิตเชิงพาณิชย์ให้แก่ลูกค้ายาและเวชภัณฑ์ชีวภาพ พนักงานเกือบ 4,000 คนของ Curia ใน 29 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนจากความสงสัยใคร่รู้ไปสู่การรักษา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ CuriaGlobal.com

เกี่ยวกับ Frost & Sullivan
Frost & Sullivan คือ Growth Pipeline Company™ เราขับเคลื่อนลูกค้าของเราไปสู่อนาคตที่ถูกกำหนดด้วยการเติบโต Growth Pipeline as a Service™ ของเราช่วยให้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและทีมงานด้านการเติบโตของประธานเจ้าหน้าที่บริหารมีแพลตฟอร์มที่มีความต่อเนื่องและแม่นยำสำหรับโอกาสในการเติบโต ทำให้มั่นใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จในระยะยาว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ทีมงานของเราจึงใช้ประสบการณ์กว่า 60 ปีในการฝึกสอนองค์กรทุกประเภทและทุกขนาดใน 6 ทวีปด้วยแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเรา หากต้องการขับเคลื่อนอนาคตของ Growth Pipeline ของคุณ กรุณาเยี่ยมชม Frost & Sullivan ที่ http://www.frost.com

ข้อมูลติดต่อ Curia:
Viana Bhagan
+1 518 512 2111
corporatecommunications@CuriaGlobal.com

GlobeNewswire Distribution ID 8866428

scroll to top