Dual Miners เปิดตัวโซลูชันเหมืองคริปโต 3 รายการอย่างเป็นทางการ

DualPro miner

กรุงเฮลซินกิ, ฟินแลนด์, April 14, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Dual Miners (www.dualminers.com/) ได้รับคำสั่งซื้อล่วงหน้ามูลค่ารวมถึง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Dual Miners ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันเหมืองคริปโต 3 รายการที่มีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมเหมืองคริปโตได้

Dual Miners ใช้เทคโนโลยีชิป ASIC เพื่อสร้างโซลูชันขึ้นมาสามรายการที่กำหนดค่ามาสำเร็จ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้และรับรองผลตอบแทนการลงทุนโดยเร็วที่สุดแค่เพียงหนึ่งเดือน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากที่สุดในอุตสาหกรรมการทำเหมืองคริปโต

ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทมีอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ DualPro, DualPro Max และรุ่นล่าสุด DualPremium ซึ่งสามารถรองรับการดำเนินงานที่สามารถสร้างผลกำไรจากบล็อกเชนที่เลือก ตามรายงานแถลงการณ์

Dual Miners เป็นผู้ออกแบบและผลิตชิปซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน และมีสาขาในประเทศฟินแลนด์ เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในหลายด้าน เช่น เทคโนโลยีบล็อกเชนและการออกแบบด้านเทคโนโลยี

บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์หน่วยประมวลผลกราฟิกสำหรับผู้บริโภคนอกเหนือจากบริการด้านการพัฒนาคริปโตวอลเล็ต บริษัทมีสำนักงานครอบคลุมทั้งสามทวีป Dual Miners มีประสบการณ์ในตลาดมาอย่างยาวนาน ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในอุตสาหกรรมบล็อกเชน

ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Dual Miners จะครอบคลุมทั้งภาษีการจัดส่งและภาษีนำเข้า ช่วยให้ผู้บริโภคไม่ต้องจ่ายเงินเกินต้นทุนของอุปกรณ์ และได้รับทุกอย่างที่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นใช้งานโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Dual Miners

Dual Miners ที่กล่าวอ้างว่าเป็นบริษัทเหมืองคริปโตแบบคู่รายแรกของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 โดยมีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาและจำหน่ายระบบเหมืองขุดคริปโตแบบคู่ระดับชั้นนำระดับโลกโดยใช้เทคโนโลยี SHA-256 หรือ Scrypt ตามลำดับ โซลูชัน DualPro ของเราให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายถูกกว่าโซลูชันที่มีในรุ่นก่อนหน้านี้ Dual Miners มีสำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และมีสำนักงานสาขาอีกหลายแห่งทั่วโลก คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้บนเว็บไซต์ www.dualminers.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dualminers.com/

Michael Scott

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
Michael@dualminers.com
(+358) 41 4001034

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b14fafad-eb0e-40db-a8a2-d726c5c33617

scroll to top