Josh Tsui ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Floship จะแสดงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารเกี่ยวกับอนาคตของเทคโนโลยีลอจิสติกส์และรับรางวัลในงานการประชุมสุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมที่นิวยอร์ก

Tsui จะให้ความเห็นเกี่ยวกับความทะเยอทะยานในอนาคตและโรดแมปกลยุทธ์ของบริษัท ซึ่งรวมถึงห่วงโซ่อุปทานและความสามารถด้าน AI ของพอร์ทัล

นิวยอร์กและฮ่องกง, July 05, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Floship ผู้ให้บริการโซลูชันห่วงโซ่อุปทานหมุนเวียนชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้เข้าร่วมในงานการประชุมสุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมซึ่งเป็นการประชุมเชิงกลยุทธ์ชั้นนำสำหรับผู้มีอำนาจตัดสินใจระดับโลกและผู้บริหารในอุตสาหกรรมค้าปลีกและผู้บริโภคในปัจจุบัน การประชุมจะเกิดขึ้นใน นครนิวยอร์กระหว่างวันที่ 12 และ 13 กรกฎาคม

Josh Tsui ประธานเจ้าหน้าที่ของ Floship จะกกล่าวบรรยายแสดงวิสัยทัศน์ในวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ในช่วงเซสชัน “การเพิ่มประสิทธิภาพในโอกาสการค้าทางดิจิทัล” โดยตอบคำถามจาก Dawit Heck จาก Bain Capital Ventures Tsui จะแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับ Floship วิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของเขา ตลอดจนความทะเยอทะยานของบริษัทในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รวมถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับอนาคตของ AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างข้อมูลใหม่ (Generative AI) ในด้านอีคอมเมิร์ซแก่ผู้เข้าร่วมประชุมซึ่งเป็นผู้บริหาร 2,000 รายที่มาจากผู้ค้าปลีกของแบรนด์ระดับโลกรายใหญ่

ในส่วนหนึ่งของการพูดนั้น Tsui จะแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานหมุนเวียนแบบองค์รวมของ Floship ซึ่งแสดงให้เห็นวิธีการเชื่อมต่อองค์ประกอบหลักทุกส่วนในห่วงโซ่คุณค่า ตั้งแต่โซลูชันด้านผู้ผลิต ระบบคลังสินค้า กลไกการจัดส่ง และโซลูชันการส่งคืนสินค้าผ่านแพลตฟอร์มที่บูรณาการทั้งหมด

นอกจากนี้ ที่การประชุมสุดยอด Floship จะเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับให้อยู่ในรายชื่อบริษัทชั้นนำ 100 แห่ง ของ The Lead ในพิธีมอบรางวัล ซึ่งเป็นการยกย่องบริษัทสตาร์ทอัปด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งขับเคลื่อนอนาคตของธุรกิจที่ขายผลิตภัณฑ์หรือบริการระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านของการช่วยให้ธุรกิจเหล่านี้นำห่วงโซ่อุปทานแบบหมุนเวียนมาใช้ได้

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ Floship และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่เราได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมที่พลิกโฉมตลาดที่พุ่งเป้าไปยังโมเดลการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการจากเจ้าของธุรกิจสู่ผู้บริโภค ห่วงโซ่อุปทานหมุนเวียนและ AI ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างข้อมูลใหม่นั้นเป็นพื้นที่โฟกัสของอุปทานที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ค้า เนื่องจากระบบดังกล่าวทำงานร่วมกันเพื่อลดการใช้วัตถุดิบ ลดปริมาณของเสียที่ถูกทิ้งมากเกินไป และทำให้กระบวนการที่ต้องใช้แรงงานคนจำนวนมากในการจัดการนั้นเป็นไปแบบอัตโนมัติ” Tsui กล่าว “เราเชื่อว่าการประชุมสุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมเป็นฉากหลังที่จำเป็นในการบอกเล่าเรื่องราวนี้ต่อผู้เข้าร่วมที่ตระหนักถึงความจำเป็นในการสร้างห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนและชาญฉลาดมากขึ้น โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้บริโภค ธุรกิจ และเศรษฐกิจมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้จำนวนทรัพยากรที่น้อยกว่า”

ห่วงโซ่อุปทานแบบหมุนเวียนเกี่ยวข้องกับบริษัทที่นำของเสียกลับมาใช้ซ้ำหรือกลับมาใช้ใหม่ในวัตถุประสงค์อื่นและระบบการรับคืนสินค้าของลูกค้า เพื่อเปลี่ยนทรัพยากรเหล่านั้นให้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ อีกทั้งกลยุทธ์นี้ยังมีความสำคัญในการสร้างพันธมิตรระดับโลกอีกด้วย Floship เพิ่งประกาศถึงความร่วมมือกับเฟดเอ็กซ์ (FedEx) ที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการด้านการจัดการคลังสินค้าและโลจิสติกส์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ร้านค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลก การเป็นพันธมิตรจะทำให้ลูกค้าอีคอมเมิร์ซของ FedEx สามารถเข้าถึงเครือข่ายคลังสินค้าทั่วโลกของ Floship และความสามารถของแพลตฟอร์มโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานด้านการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ Floship จะสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกของ FedEx รวมถึงตัวเลือกการขนส่งที่หลากหลายของ FedEx เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของลูกค้าได้อย่างเหมาะสมที่สุด

การประชุมสุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมเป็นที่ซึ่งผู้นำ 2,000 คนจากชุมชนนวัตกรรมด้านแฟชั่น ความงาม บ้าน ผู้บริโภค และการค้าปลีกมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้และเชื่อมต่อกับแบรนด์ที่ขยายตัว ชาวดิจิทัลโดยกำเนิด และผู้เปิดประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี การประชุมสุดยอดมีเวลา 2 วัน โดยประกอบด้วยวิทยากรผู้โดดเด่นกว่า 140 คนและเซสชันเนื้อหา 45 เซสชัน และแจกแจงรายละเอียดทุกแง่มุมของธุรกิจที่เข้าถึงหรือขายขายผลิตภัณฑ์/บริการแก่ผู้บริโภคโดยตรง (โดยไม่ผ่านตัวกลาง) ของแบรนด์ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์

เกี่ยวกับ Floship

โซลูชันสำหรับระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานแบบหมุนเวียนระดับโลกของ Floship ครอบคลุมทุก ๆ ด้านของห่วงโซ่อุปทานในระดับโลก ทำให้มั่นใจได้ถึงความพยายามในการดำเนินงานในระดับที่น้อยที่สุดสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และช่วยให้เจ้าของธุรกิจเพ่งความสนใจไปที่การขับเคลื่อนการเติบโตและการปรับการลงทุนให้เข้ากับสถานการณ์ได้ในขณะที่ยังคงรู้สึกอุ่นใจอยู่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.floship.com หรือติดตามเราที่ LinkedIn

E info@floship.com   W www.floship.com
Level 7, 18 Salisbury Rd, Tsim Sha Tsui, Hong Kong
香港尖沙咀梳士巴利道18號7樓

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Floship โปรดติดต่อ:

James Linacre หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

โทรศัพท์: (+852) 5333 9420

อีเมล: james@floship.com

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6e85ddb6-bd4c-4a24-9422-a4429f79a882 

GlobeNewswire Distribution ID 8869031

scroll to top