LeddarTech ปล่อยตัวอย่างการผลิตของ LeddarVision Front-Entry (LVF-E) ซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำที่ครอบคลุมซึ่งมีโปรเซสเซอร์ TI TDA4VM-Q1 สำหรับแอปพลิเคชัน ADAS L2/L2+

ตัวอย่าง “B” ของ LVF-E ของ LeddarTech ที่มี ECU ในตัว ได้นำเสนอโซลูชันที่ไม่เคยมีมาก่อนในภาคอุตสาหกรรมที่นำประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือระดับสูงของฟิวชันระดับต่ำมาสู่ตลาด ADAS ระดับเริ่มต้น

ควิเบก, June 29, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech®บริษัทซอฟต์แวร์ยานยนต์ที่ให้บริการเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ฟิวชันเซนเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วสำหรับ ADAS และ AD มีความยินดีที่จะประกาศว่าตัวอย่าง “B” ของระบบช่วยเหลือบนทางหลวง ADAS L2/L2+ ระดับเริ่มต้นและสแต็กซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำ NCAP 2025/GSR 2022 ระดับ 5 ดาวของ LeddarVision™ ซึ่งปรับให้เหมาะสมสำหรับโปรเซสเซอร์ TDA4VM-Q1 (8 TOPS) จาก Texas Instruments มีวางจำหน่ายแล้ว

ผลิตภัณฑ์ LeddarVision Front-Entry (LVF-E) ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปี 2565 ได้รับการออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการพัฒนาแอปพลิเคชันความปลอดภัย ADAS ระดับเริ่มต้นและความช่วยเหลือบนทางหลวง L2/L2+ การนำเสนอตัวอย่าง “B” ได้นำความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นมาสู่ LVF-E ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Texas Instruments (TI) TDA4VM-Q1 ด้วยการใช้ประโยชน์จากตัวอย่าง “B” เหล่านี้ ทำให้ LVF-E มอบประโยชน์ด้านต้นทุนและประสิทธิภาพอย่างมากสำหรับฟิวชันระดับต่ำ ซึ่งเป็นการปูทางไปสู่การเร่งการนำระบบ L2/L2+ ไปปรับใช้ นอกจากนี้ ความก้าวหน้านี้ช่วยลดข้อกำหนดของเซ็นเซอร์และโปรเซสเซอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถเข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น อีกทั้งมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานอย่างกว้างขวางอีกด้วย โซลูชัน LeddarVision Front-Entry ยังถือเป็นการออกแบบแรกที่ตระกูลโปรเซสเซอร์ TDA4x ที่มีการบูรณาการสูงของ TI และประหยัดต้นทุนนั้นได้รับการนำเสนอในโซลูชันฟิวชันระดับต่ำ

ประโยชน์

  • ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น:
    • เพิ่มช่วงที่มีประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์เป็นสองเท่า จึงช่วยให้ ADAS ประสิทธิภาพสูงกำหนดเป้าหมายมาตรฐาน NCAP 2025 และ GSR 2022 ระดับ 5 ดาวได้ด้วยต้นทุนเซ็นเซอร์และระบบที่ต่ำกว่า
  • ลดต้นทุน:
    • ลดข้อกำหนดด้านฮาร์ดแวร์ลง: เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่มีการเปิดใช้งานด้วยกล้องด้านหน้า 120 องศาที่มีความละเอียด 1 ถึง 2 ล้านพิกเซลจำนวนหนึ่งตัว และเรดาร์มุมด้านหน้าระยะสั้นสองตัวในการกำหนดค่า 1V2R
    • การใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม TDA4VM-Q1 ช่วยให้บรรลุการเป็นหนึ่งในการใช้ต้นทุนระบบที่ต่ำที่สุดสำหรับ ADAS ระดับเริ่มต้น L2/L2+ โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพของระบบ

เยี่ยมชม หน้าผลิตภัณฑ์ LVF-Eของ LeddarTech สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและขอตัวอย่าง

“OEM และ Tier 1 มุ่งมั่นที่จะเพิ่มความสามารถด้านราคาที่เหมาะสมของ ADAS LeddarTech บรรลุเป้าหมายนี้โดยการลดจำนวนเซ็นเซอร์และค่าใช้จ่าย ทำให้ระบบมีความยุ่งยากน้อยลงและลดต้นทุนโปรเซสเซอร์ ในขณะที่ส่งมอบฟิวชันระดับต่ำ (LLF) และการรับรู้ระดับต่ำที่มีประสิทธิภาพสูงใน ECU เกรดยานยนต์ได้ การแสดงให้เห็นถึงความเข้ากันได้ของฟิวชันระดับต่ำกับโปรเซสเซอร์ TDA4VM-Q1 ของ TI ถือเป็นแถลงการณ์ทางการตลาดที่ทรงพลัง ความพร้อมใช้งานของตัวอย่าง ‘B’ ของชุดซอฟต์แวร์ LVF-E ของเราจะนำเสนอโซลูชันการรับรู้ที่คุ้มค่าโดยใช้ LLF ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสำหรับเทคโนโลยีของ LeddarTech ในตระกูลโปรเซสเซอร์ TDA4x ยอดนิยม” Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LeddarTech กล่าว

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่คิวเบคซิตี้และมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาอยู่ที่มอนทริออล โตรอนโต และเทลอาวีฟโดยได้พัฒนาและจัดหาโซลูชันซอฟต์แวร์การรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งช่วยเปิดใช้งานการปรับใช้ ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ เทคโนโลยีซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech ใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI เพื่อสร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง ซึ่งจะช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้การนำทางปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้ และคุ้มค่านี้ใช้ประโยชน์จาก OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อการใช้งานโซลูชันยานยนต์และรถออฟโรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech เป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีทั้งที่จดสิทธิบัตรแล้วหรือที่รอการอนุมัติมากกว่า 150 รายการที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ การรับรู้ของยานพาหนะที่ดีขึ้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ยานยนต์ทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และราคาไม่แพง นี่จึงเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech กลายเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และที่ LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube

ติดต่อ:Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลก การสื่อสาร และนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc. โทร.: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarVision, LeddarSP, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

GlobeNewswire Distribution ID 8866420

scroll to top