LeddarTech เปิดตัว LeddarVision Premium Surround ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำล่าสุด เพื่อรองรับแอปพลิเคชัน ADAS ระดับ 2/2+ สำหรับยานยนต์

ควิเบกซิตี้, March 27, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ ADAS และ AD ที่มีความยืดหยุ่น แข็งแกร่ง และแม่นยำที่สุด ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สามนับตั้งแต่เดือนธันวาคมด้วย LeddarVision™ Surround (LVS-2+). ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสแต็คซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ที่ครอบคลุมเพื่อรองรับความช่วยเหลือบนทางหลวงของ ADAS L2/L2+ แบบรอบทิศทางระดับพรีเมียม และแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัย NCAP 2025/GSR 2022 ระดับ 5 ดาว

LeddarVision Surround (LVS-2+) เป็นผลิตภัณฑ์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำชิ้นล่าสุดที่สร้างขึ้นจากซอฟต์แวร์ LeddarVision ที่ได้รับรางวัลของ LeddarTech LVS-2+ ขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของบริษัทของ LeddarVision ซึ่งได้แก่Front-Entry LVF-E และ Front-High LVF-H ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อใช้กับแอปพลิเคชัน ADAS ระดับพรีเมียม

The LVS-2+ ขยายตระกูลผลิตภัณฑ์มุมมองด้านหน้า LVF ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการกำหนดค่าเซ็นเซอร์โดยใช้กล้องหนึ่งตัวบวกกับเรดาร์สองถึงห้าตัว (1V2R-1V5R) การกำหนดค่าโดยใช้กล้องห้าตัวบวกกับเรดาร์ห้าตัว (5V5R) การกำหนดค่าที่ได้รับการปรับปรุงนี้รองรับฟังก์ชัน ADAS เช่น แอปพลิเคชันช่วยเหลือการจราจรติดขัดและช่วยเหลือบนทางหลวง การเปิดใช้งานการเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติในการแซงและการปรับขยายช่วงความเร็ว

ประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่า

  • เทคโนโลยีฟิวชั่นระดับต่ำ (LLF) ของ LeddarVision ได้ผลักดันกรอบประสิทธิภาพ และขยายช่วงที่มีประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์
  • ฟิวชันระดับต่ำจะผสมผสานทัศนภาวะของกล้องและเรดาร์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้ได้ระบบที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมกับความต้องการที่ลดลงของทัศนภาวะในผลิตภัณฑ์แต่ละตัว และมีต้นทุนการตรวจจับโดยรวมที่ต่ำลง
  • ความแม่นยำที่เหนือชั้นในการแยกวัตถุและการวัดตำแหน่งตามยาวบนทางหลวงทำให้สามารถใช้งานระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ที่มีประสิทธิภาพสูง
  • ระบบช่วยเหลือบนทางหลวง L2/L2+ ได้รวมระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้สูงสุด 160 กม./ชม. ระบบควบคุมเลนกลาง ระบบช่วยเปลี่ยนเลนแบบแอ็คทีฟ ระบบช่วยรถติด และระบบช่วยเหลือบนทางหลวง (รวมถึงการรองรับการเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ)

ความปลอดภัย

  • LVS-2+ ตอบสนองต่อแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัยระดับ 5 ดาว NCAP 2025/GSR 2022
  • รวมคุณลักษณะความซ้ำซ้อนในตัวเพื่อรองรับความล้มเหลวของเซ็นเซอร์ การเสื่อมสภาพ และความขัดแย้ง
  • LVS-2+ รองรับการตรวจจับคุณลักษณะของทัศนียภาพทั่วโลกสำหรับการวิเคราะห์โดเมนการออกแบบการปฏิบัติงาน (ODD) ความครอบคลุมของเซ็นเซอร์ และคุณสมบัติการตรวจสอบสุขภาพ

ยืดหยุ่นและปรับขนาดได้

  • แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้มุมมองรอบทิศทางที่ครอบคลุมที่รองรับแอปพลิเคชันความช่วยเหลือบนทางหลวงของ ADAS ระดับ 2/2+ ในระดับเริ่มต้นถึงระดับพรีเมียม

สามารถรับตัวอย่างได้: กรุณาติดต่อ LeddarTech สำหรับตัวอย่าง “A” ของ LVS-2+ และตัวอย่าง “A” ของผลิตภัณฑ์ LVF-E และ LVF-H LVS-2+ ตัวอย่าง “B” มีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 ปี 2023

“LeddarTech มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 และ OEM ด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์และผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุงและลดต้นทุนการพัฒนาโดยรวม” Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทกล่าว “ในเดือนธันวาคม เราเปิดตัวผลิตภัณฑ์ LVF สำหรับแอปพลิเคชันความปลอดภัยและความช่วยเหลือบนทางหลวงของ ADAS L2/L2+ ระดับเริ่มต้นถึงระดับพรีเมียม และเพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา LeddarVision Surround (LVS-2+) จึงได้เพิ่มการนำเสนอซอฟต์แวร์ของเราให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาด้านความปลอดภัยได้มากขึ้น ด้วยชุดซอฟต์แวร์ฟิวชันและการรับรู้ระดับต่ำที่ปรับขนาดได้ซึ่งให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นในราคาที่ถูกลง” คุณ Boulanger กล่าวสรุป

LeddarTech เปิดตัว LVS-2+ อย่างเป็นทางการที่ Automotive Tech.AD กรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 27 มีนาคม 2023

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 พัฒนาและจัดหาโซลูชันการรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งเปิดใช้งานการปรับใช้ ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ ซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech ใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI เพื่อสร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง ช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้นและการนำทางที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้ และคุ้มค่านี้ใช้ประโยชน์จาก OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อปรับใช้โซลูชันยานยนต์และรถออฟโรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech รับผิดชอบนวัตกรรมการตรวจจับจากระยะไกลหลายรายการ โดยได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 150 ฉบับหรือนำนวัตกรรมเหล่านั้นไปใช้เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของ ADAS และ AD การรับรู้ที่เชื่อถือได้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้การเคลื่อนที่ทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และราคาไม่แพง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech กลายเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชั่นเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube

ติดต่อ:Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลก ฝ่ายการสื่อสารและนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc.
โทร.: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์และเว็บไซต์: InvestorRelations@leddartech.com
https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarVision, LeddarSP, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b7f20647-203a-42b4-b015-cedc2086ded5

GlobeNewswire Distribution ID 8793886

scroll to top