Quantexa ให้บริการแก่ ING ด้วยโซลูชันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและทำให้การครอบคลุมความเสี่ยงระดับโลกเป็นไปแบบอัตโนมัติ

ING กำลังใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Decision Intelligence Platform ของ Quantexa เพื่อรับมุมมองข้อมูลลูกค้าแบบ 360 องศา ระบุความเสี่ยง และพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าในระดับโลกต่อไป

ลอนดอน, May 11, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Quantexa ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพหรือ Decision Intelligence (DI)  ซึ่งให้บริการแก่ภาครัฐและเอกชน ได้ประกาศว่า ING กำลังปรับใช้แพลตฟอร์มของ Quantexa เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการตรวจสอบความเสี่ยงและความพยายามในการสืบสวนของตน ING มุ่งมั่นที่จะปกป้องลูกค้าและต่อสู้กับอาชญากรรมทางการเงิน ในฐานะธนาคารระดับโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้า 37 ล้านราย ลูกค้าองค์กร และสถาบันการเงินใน 40 ประเทศ

ทีมสืบสวนของ ING มุ่งเน้นไปที่การพัฒนามาตรการการทำความรู้จักกับลูกค้าหรือ Know Your Customer (KYC) และการต่อต้านการฟอกเงินหรือ Anti-Money Laundering (AML) ระดับโลกที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ด้วยการใช้ AI และความสามารถในการวิเคราะห์กราฟขั้นสูงจากแพลตฟอร์มของ Quantexa แพลตฟอร์มจะสร้างบริบทและเปิดเผยเครือข่ายที่ซับซ้อนด้วยการเชื่อมต่อลูกค้าและคู่สัญญา ซึ่งทำให้กระบวนการป้องกันด่านแรกเป็นไปโดยอัตโนมัติมากขึ้น

ING เลือกแพลตฟอร์มของ Quantexa เนื่องจากความสามารถในการช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกรรมภายในและรวมข้อมูลภายนอกเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างมุมมอง 360 องศาของความเสี่ยงฐานลูกค้า เมื่อต้นปี 2566 ING และ Quantexa ประสบความสำเร็จในการดำเนินการด้านบริการการค้าต่างประเทศในฮ่องกงและสิงคโปร์เป็นครั้งแรก

ขณะนี้ ING และ Quantexa กำลังดำเนินการเปิดตัวในระดับโลก โดยขยายความพยายามในตลาดการเงินและธนาคารตัวแทนต่างประเทศ

Dan Higgins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Quantexa กล่าวว่า
“วิธีป้องกันการฟอกเงินที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการทำความเข้าใจบริบทที่สนับสนุนและเชื่อมโยงพฤติกรรมของอาชญากร เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างผลงานที่ประสบความสำเร็จในด้านนวัตกรรมร่วมกับ ING และสนับสนุนองค์กรในภารกิจด้านการปรับปรุงการครอบคลุมความเสี่ยงทั่วทั้งพื้นที่ปฏิบัติงานที่สำคัญทั่วโลก และความพยายามอย่างต่อเนื่องของ ING ในการเป็นผู้นำในการระบุและต่อสู้กับภัยคุกคามทางอาญาในอุตสาหกรรมการธนาคาร”

Karim Tadjer หัวหน้าด้านการทำความรู้จักกับลูกค้าระดับโลกหรือ Global KYC ของ ING Group กล่าวว่า
“ที่ ING เรามุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับการฟอกเงิน อาชญากรรมทางเศรษฐกิจ และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของธนาคาร เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับพันธมิตรที่มีความทะเยอทะยานและทำงานร่วมกันกับเราได้ใน Quantexa ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกเชิงบริบทที่สร้างผ่านแพลตฟอร์มของ Quantexa ทำให้เราสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับโมเดลการตรวจจับของเราและทำให้กระบวนการหลักเป็นไปแบบอัตโนมัติในมาตรการ KYC และ AML ของเรา ซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพสำหรับทีมสืบสวนของเราและช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า”

เกี่ยวกับ Quantexa

Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลกที่บุกเบิก Decision Intelligence ที่ให้อำนาจองค์กรในการตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินงานที่เชื่อถือได้ โดยการทำให้ข้อมูลมีความหมาย แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa สามารถค้นพบความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยการให้มุมมองที่เชื่อมต่อกันตามบริบทของข้อมูลทั้งภายในและภายนอกในที่เดียวโดยใช้ความก้าวหน้าล่าสุดในข้อมูลขนาดใหญ่และปัญญาประดิษฐ์นั้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาในด้านความท้าทายสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ทั้งการจัดการข้อมูล KYC การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า อาชญากรรมทางการเงิน ความเสี่ยง การฉ้อโกง และความปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตลอดวงจรการตัดสินใจของลูกค้า

แพลตฟอร์ม Quantexa Contextual Decision Intelligence ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% อีกทั้งความละเอียดของแบบจำลองการวิเคราะห์ก็รวดเร็วกว่าวิธีการแบบดั้งเดิมถึงหกสิบเท่า Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 ในปัจจุบันมีพนักงานมากกว่าหกร้อยคน และมีผู้ใช้งานหลายพันคนที่ใช้งานธุรกรรมและจุดข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานอยู่ในลอนดอน นิวยอร์ก บอสตัน โทรอนโต มาลากา บรัสเซลส์ อัมสเตอร์ดัม ลักเซมเบิร์ก สิงคโปร์ เมลเบิร์น ซิดนีย์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.quantexa.com หรือติดตามเราได้บน LinkedIn

ติดต่อสอบถามด้านสื่อ
ติดต่อ: Stephanie Crisp รองผู้อำนวยการและนักวางกลยุทธ์สื่อ Fight or Flight
อีเมล: Quantexa@fightflight.co.uk

ติดต่อ: Adam Jaffe รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดขององค์กร
โทร: +1 609 502 6889
อีเมล: adamjaffe@quantexa.com
– หรือ –
RapidResponse@quantexa.com

GlobeNewswire Distribution ID 1000809536

scroll to top