Synchronoss บรรลุข้อตกลงในการขาย Digital Experience Platform และ Activation Solutions ให้แก่ iQmetrix

บริดจ์วอเตอร์ รัฐนิวเจอร์ซีย์, May 12, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Synchronoss Technologies, Inc. (“Synchronoss” หรือ “บริษัท”) (Nasdaq: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มด้านผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ การรับส่งข้อความ และผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ในวันนี้ได้ประกาศความสำเร็จในการขาย Digital Experience Platform (“DXP”) และ Activation Solutions (“Activation”) ให้แก่iQmetrixผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการธุรกิจค้าปลีกโทรคมนาคมชั้นนำ โดยได้ประกาศขายกิจการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2022

“การขาย DXP และ Activation เป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ของเราในการสร้างโมเดลธุรกิจแบบลีนให้มากขึ้น (ธุรกิจแบบลีนหรือ Lean Business คือธุรกิจที่เพิ่มคุณค่าให้มากที่สุดโดยลดการสูญเสียหรือเสียเปล่าให้มากที่สุด) ซึ่งโมเดลนี้จะเน้นด้านการเติบโตในด้านหลัก ๆ ของเราในอนาคต” Jeff Miller ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Synchronoss กล่าว “การปิดดีลนี้เป็นผลดีต่อการเน้นย้ำในด้านต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ของ Synchronoss ในระยะยาว โดยจะให้การทำงานที่ยืดหยุ่นแก่เราเพื่อปรับปรุงโครงสร้างเงินทุน และเร่งการพัฒนาการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในด้านที่สำคัญของเรา เช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบคลาวด์”

“ในฐานะที่ iQmetrix เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการด้านการค้าปลีกอัจฉริยะที่น่าเชื่อถือ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเป็นผู้รับ Digital Experience Platform และ Activation Solutions” Ryan Volberg ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ iQmetrix กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่สิ่งนี้สนับสนุนแผนการของเราในการเป็นผู้ให้บริการอุปกรณ์เชื่อมต่อส่วนบุคคลอันดับหนึ่งทั่วโลก ในอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดยั้งเช่นนี้ นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่จากหลายสิ่งที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะรับมาเพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในพื้นที่โทรคมนาคม”

DXP และ Activation นำเสนอสิ่งต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการและผู้ค้าปลีกโทรคมนาคมทั่วโลกสามารถสร้าง ประสาน และจัดการประสบการณ์ดิจิทัลได้ในทุกช่องทาง หลังจากการขาย กลุ่มธุรกิจดิจิทัลของ Synchronoss จะรวมผลิตภัณฑ์ Financial Analytics และ spatialSUITE รวมถึงแพลตฟอร์ม iNow ด้วย

เกี่ยวกับ SynchronossSynchronoss Technologies (Nasdaq: SNCR) สร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกเชื่อมต่อกับสมาชิกด้วยวิธีที่เชื่อถือได้และมีคุณค่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทช่วยให้เครือข่ายมีประสิทธิภาพ ลดความซับซ้อนของการเริ่มต้นใช้งาน และดึงดูดสมาชิกเพื่อให้ได้แหล่งรายได้ใหม่ ลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาด สมาชิกหลายร้อยล้านคนไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Synchronoss ประสานกับผู้คน บริการ และเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบ และนั่นคือเหตุผลที่พนักงาน Synchronoss ซึ่งมีความสามารถมากกว่า 1,500 คนทั่วโลกได้ทุ่มเทอย่างหนักในแต่ละวันเพื่อสร้างโลกใหม่ที่เชื่อมประสานกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.synchronoss.com

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:Domenick CileaSpringboarddcilea@springboardpr.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:Matt Glover / Tom ColtonGateway Group, Inc.SNCR@gatewayir.com

scroll to top