TrueCommerce เข้าซื้อกิจการ DiCentral

การซื้อกิจการนี้ได้สร้างเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานแบบหลายองค์กรบนระบบคลาวด์ระดับโลก

พิตต์สเบิร์ก, Sept. 13, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — TrueCommerce ผู้ให้บริการระบบคลาวด์ชั้นนำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อ การบูรณาการ และโซลูชัน Omnichannel ของคู่ค้าและห่วงโซ่อุปทาน ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้เข้าซื้อกิจการ DiCentral ผู้ให้บริการโซลูชัน B2B และ API ชั้นนำระดับโลก การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยให้ TrueCommerce สามารถขับเคลื่อนการเติบโตให้เครือข่ายชั้นนำระดับโลกของตน ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันให้หลากหลายยิ่งขึ้น และขยายขอบเขตทางภูมิศาสตร์ทั่วโลก

การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยตอกย้ำตำแหน่งของ TrueCommerce ในฐานะผู้นำด้านความร่วมมือด้านห่วงโซ่อุปทานดิจิทัลและพื้นที่การเชื่อมต่อ การใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านระบบอัตโนมัติ การแปลงเป็นระบบดิจิทัล และการบูรณาการ ทำให้ TrueCommerce อยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการเปลี่ยนโฉมวิธีดำเนินธุรกิจของลูกค้า ด้วยโซลูชันเสริมที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับความท้าทายของห่วงโซ่อุปทานและอีคอมเมิร์ซที่ซับซ้อน เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงาน และเพิ่มผลกำไร

DiCentral นั้นมีชื่อเสียงด้านการลดความซับซ้อนของความท้าทายทางธุรกิจของ API และ EDI ได้เพิ่ม 30,000 การเชื่อมต่อให้กับเครือข่ายการค้าทั่วโลกของ TrueCommerce รวมทั้งลูกค้าเกือบ 5,000 รายจากฐานที่หลากหลาย ตอนนี้เครือข่าย TrueCommerce ทั้งหมดได้ขยายเป็น 160,000 การเชื่อมต่อ และลูกค้าเกือบ 18,000 ราย การรวมจุดแข็งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันทำให้เกิดเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ และการนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยที่ช่วยลูกค้าในการเปลี่ยนให้เป็นดิจิทัล ขยาย และพัฒนาธุรกิจของตนอย่างไม่เคยมีมาก่อน

“เราร่วมกันนำเสนอโซลูชันการเชื่อมต่อแบบรวมที่ใช้ง่าย และการเชื่อมต่อที่รับมือกับความท้าทายที่ลูกค้าของเราเผชิญในการขยายธุรกิจของพวกเขา ในห่วงโซ่อุปทานที่เป็นดิจิทัล เป็นระดับโลก และซับซ้อนยิ่งขึ้น” John Fay, CEO ของ TrueCommerce กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับและสนับสนุนแพลตฟอร์มของ DiCentral และผมยินดีที่จะต้อนรับลูกค้าและทีมงานที่มีความสามารถของ DiCentral สู่ครอบครัว TrueCommerce”

การเข้าซื้อกิจการนี้จะช่วยขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของ TrueCommerce ด้านการเติบโตทั่วโลก ด้วยการขยายบริการและการบูรณาการ ซึ่งรวมถึง:

  • ขยายเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกบนระบบคลาวด์
  • เพิ่มการเชื่อมต่อ API กับโซลูชันที่สำคัญของบุคคลที่สาม
  • ชุดแอปพลิเคชันและเครื่องมือ SaaS แบบผสานรวมที่ได้รับการปรับปรุง
  • ความสามารถด้าน iPaaS ประสิทธิภาพสูง
  • โซลูชันทัศนวิสัยห่วงโซ่อุปทานที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น
  • ขยายขอบเขตทางภูมิศาสตร์
  • โปรแกรม Drop Ship การขายปลีกที่ครอบคลุมมากขึ้น
  • การบูรณาการที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วย SMB บนระบบคลาวด์และ ERP (การวางแผนการจัดการทรัพยากรขององค์กร) ระดับองค์กร
  • เพิ่มความรวดเร็วในการปรับใช้และ ROI สำหรับลูกค้า

“ผมตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมทีมผู้นำของ TrueCommerce และทำงานร่วมกับ John Fay และ Todd Johnson เพื่อช่วยผสานทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันอย่างราบรื่น” Thuy Mai, CEO ของ DiCentral กล่าว “เรามองว่านี่เป็นผลประโยชน์สำหรับทั้งลูกค้าของ TrueCommerce และ DiCentral การเพิ่มขึ้นของการเชื่อมต่อเครือข่ายทั่วโลก โซลูชันการค้า แอปพลิเคชัน และเครื่องมือต่างๆ ได้ให้ข้อเสนอที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับลูกค้าที่ต้องการขยายธุรกิจของตน”

Mr. Mai จะเข้าเป็นสมาชิกของทีมผู้บริหารระดับสูงของ TrueCommerce และดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ร่วมของ TrueCommerce Todd Johnson จะดำรงตำแหน่ง CEO คนใหม่ของ DiCentral นอกเหนือจากบทบาทปัจจุบันของเขาคือประธานและ COO ของ TrueCommerce John Fay จะยังปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง CEO หลังจากที่รวมบริษัทแล้ว

“ข้อเสนอของ DiCentral ได้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายการค้าแบบหลายองค์กรของเรา ซึ่งช่วยให้ธุรกิจขนาดต่างๆ เติบโตทั้งในและต่างประเทศ” Todd Johnson, CEO ของ DiCentral และประธานและ COO ของ TrueCommerce กล่าว “ผมรอคอยที่จะร่วมงานกับทีม DiCentral และให้บริการโซลูชันและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราต่อไป”

Ryan Harper หุ้นส่วนทั่วไปของ Welsh, Carson, Anderson & Stowe (WCAS) บริษัทลงทุนในบริษัทนอกตลาดชั้นนำที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยีที่ได้เข้าซื้อกิจการ TrueCommerce เมื่อไม่นานมานี้ ได้กล่าวว่า “เรามั่นใจว่า TrueCommerce กำลังอยู่ในเส้นทางสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในด้านความร่วมมือด้านห่วงโซ่อุปทาน การเชื่อมต่อ และโซลูชัน Omnichannel เรายังคงสนับสนุนกลยุทธ์ในการผสานรวมการเติบโตตามธรรมชาติเข้ากับการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ที่มีเป้าหมายชัดเจน ที่เพิ่มทั้งความลึกและความกว้างของภาคส่วน ภูมิศาสตร์ และด้านความสามารถใหม่และที่มีอยู่แล้ว”

WCAS เข้าซื้อกิจการ TrueCommerce ในเดือนพฤศจิกายน 2020 จาก Accel-KKR (AKKR) ซึ่ง AKKR ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยของ TrueCommerce โดย DiCentral ได้รับคำแนะนำจาก DC Advisory

เกี่ยวกับ TrueCommerce
TrueCommerce คือวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการเชื่อมต่อธุรกิจของคุณทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน โดยผสานรวมทุกอย่างตั้งแต่ EDI ไปจนถึงการจัดการสินค้าคงคลัง การเติมเต็ม ไปจนถึงหน้าร้านและตลาดแบบดิจิทัล เราได้ปฏิวัติทัศนวิสัยห่วงโซ่อุปทานและการทำงานร่วมกันด้วยการช่วยให้องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากความคิดริเริ่มจากทุกช่องทางผ่านการเชื่อมต่อ P2P ทางธุรกิจ การจัดการคำสั่งซื้อ การเติมเต็มอย่างร่วมมือกัน การเติมเต็มที่ชาญฉลาด การวิเคราะห์ข้ามสายงาน และการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์

TrueCommerce Global Commerce Network สามารถเชื่อมต่อธุรกิจต่างๆ กับผู้ค้าปลีก ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์กว่า 130,000 ราย ในฐานะผู้ให้บริการที่มีการจัดการเต็มรูปแบบ เรายังจัดการการเริ่มต้นใช้งานคู่ค้ารายใหม่ ตลอดจนการจัดการการแมปสำหรับคู่ค้าโดยเฉพาะ การเปลี่ยนฉลาก และการติดตามการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นเหตุผลที่บริษัทหลายพันแห่ง ตั้งแต่ระดับสตาร์ทอัพไปจนถึงระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 100 ในอุตสาหกรรมต่างๆ ไว้วางใจเรา

TrueCommerce: ดำเนินธุรกิจในทุกทิศทาง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.truecommerce.com

เกี่ยวกับ DiCentral
DiCentral ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการผสานรวมแบบ Business-to-Business และแอปพลิเคชัน โดยมีประสบการณ์ด้านการแก้ปัญหา EDI และ API ที่ซับซ้อนนานกว่าสองทศวรรษ ในขณะที่สภาวะตลาดยังคงมีความผันผวน และมีการใช้เทคโนโลยีเพื่อจัดการการเปลี่ยนแปลงของกระบวนการ องค์กรชั้นนำต่างพึ่งพาแพลตฟอร์มการผสานรวมที่ใช้ระบบคลาวด์ของ DiCentral และทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการผสานรวมและใช้ประโยชน์จากข้อมูลในระบบคลาวด์และแอปพลิเคชันภายในองค์กรที่หลากหลาย

DiCentral มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮุสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงาน 11 แห่งทั่วโลก ที่ให้การสนับสนุนลูกค้าในกว่า 35 ประเทศ DiCentral ใช้ไลบรารีการผสานรวมกับ ERP และแอปพลิเคชันอื่นๆ ขนาดใหญ่ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกรรมกับคู่ค้าทั่วโลกอย่างราบรื่น เพื่อเพิ่ม ROI และรักษาโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่มีอยู่ไว้ บริษัทต่างๆ ที่ติดอันดับ Fortune 1000 จำนวนมาก ต่างใช้ประโยชน์บริการและโซลูชันของ DiCentral ที่ประมวลผลธุรกรรมกว่า 2 แสนล้านดอลลาร์ให้องค์กรมากกว่า 30,000 แห่งทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.dicentral.com

เกี่ยวกับ Welsh, Carson, Anderson & Stowe
WCAS เป็นบริษัทลงทุนในบริษัทนอกตลาดของสหรัฐอเมริกาที่มุ่งเน้นในสองอุตสาหกรรมเป้าหมาย: เทคโนโลยีและการดูแลสุขภาพ ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 บริษัทมีกลยุทธ์คือการสร้างพันธมิตรกับทีมผู้บริหารที่โดดเด่น และสร้างมูลค่าให้กับนักลงทุนผ่านการผสมผสานของการปรับปรุงการดำเนินงาน การริเริ่มการเติบโต และการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ บริษัทได้ระดมทุนและจัดการกองทุนรวมกว่า 2 หมื่น 7 พันล้านดอลลาร์จากเงินทุนที่ตกลงกันไว้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.wcas.com

เกี่ยวกับ Accel-KKR
Accel-KKR เป็นบริษัทการลงทุนที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยี โดยมีภาระผูกพันด้านเงินทุนมากกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ บริษัทมุ่งเน้นที่ธุรกิจซอฟต์แวร์และเทคโนโลยี ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการเติบโตของยอดขาย (Topline) และกำไร (Bottom-line) หัวใจสำคัญของกลยุทธ์การลงทุนของ Accel-KKR คือความมุ่งมั่นในการพัฒนาความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับทีมผู้บริหารของบริษัทในพอร์ตลงทุน และการมุ่งเน้นการสร้างมูลค่า ควบคู่ไปกับการจัดการโดยใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่สำคัญที่มีอยู่ผ่านเครือข่าย Accel-KKR Accel-KKR มุ่งเน้นที่บริษัทในตลาดระดับกลาง และให้บริการโซลูชันด้านเงินทุนที่หลากหลาย รวมถึงทุนซื้อคืน การลงทุนส่วนน้อย และทางเลือกสินเชื่อ Accel-KKR ยังลงทุนในประเภทธุรกรรมที่หลากหลาย รวมถึงการเพิ่มทุนของบริษัทเอกชน การแบ่งแยกส่วน และธุรกรรมนอกตลาดหลักทรัพย์ ในปี 2019 และ 2020 Inc. ได้เลือก Accel-KKR ให้เป็น “PE 50 – The Best Private Equity Firms for Entrepreneurs” ซึ่งเป็นรายชื่อของบริษัทเอกชนแห่งปีที่เป็นมิตรกับผู้ก่อตั้ง Accel-KKR มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Menlo Park และมีสำนักงานในแอตแลนตาและลอนดอน โปรดไปที่ www.accel-kkr.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ติดต่อด้านสื่อ

Lisa Aurichio
President, BSYA
(917) 476-8366
Lisa@bsya.com

scroll to top