การทดสอบทางพันธุกรรม Gene Solutions เป็นผู้นำในการส่งเสริมการดูแลป้องกันที่ ESMO เอเชีย 2023

ฮานอย, เวียดนาม, Dec. 06, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Gene Solutions บริษัททดสอบทางพันธุกรรมชั้นนำของเวียดนาม ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการตรวจหาโรคบางชนิดตามเครื่องหมายทางพันธุกรรม ได้สร้างผลงานที่น่าทึ่งที่การประชุม ESMO เอเชียปี 2023 ซึ่งเป็นหนึ่งในการประชุมด้านเนื้องอกวิทยาที่มีชื่อเสียงที่สุด จัดขึ้นที่สิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 3 ธันวาคม

บูธของ Gene Solutions ดึงดูดความสนใจและการพูดคุยกันมากมาย

ESMO เอเชียเป็นที่ซึ่งผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ผู้นำทางความคิดหลัก และสมาคมด้านเนื้องอกวิทยามาพบปะกันเป็นประจำทุกปี เพื่อนำเสนอและพูดคุยเกี่ยวกับความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และทางคลินิกล่าสุดในด้านเนื้องอกวิทยาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก

ในฐานะตัวแทนเพียงรายเดียวของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการประชุมปี 2023 ทางบริษัท Gene Solutions ได้นำเสนอความสำเร็จในการหาลำดับรหัสพันธุกรรมยุคใหม่ (NGS) ซึ่งนำเสนอความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านการแพทย์เฉพาะบุคคลในการรักษาโรคมะเร็ง ทีมวิจัยและพัฒนานำเสนอรายงานห้าฉบับ ประกอบด้วยการนำเสนอแบบปากเปล่าหนึ่งฉบับและโปสเตอร์สี่ฉบับที่แสดงให้เห็นข้อดีทางคลินิกของการทดสอบทางพันธุกรรมสำหรับการตรวจคัดกรองและติดตามโรคมะเร็ง การนำเสนอสองรายการได้รับรางวัลทราเวล เมริต อวอร์ด

การนำเสนอแบบปากเปล่าของ Dr. Tran Le Son ได้รับรางวัลทราเวล เมริต อวอร์ด

Gene Solutions มีความก้าวหน้าอย่างน่าประทับใจในภูมิภาคนี้ โดยในปัจจุบันได้มีการนำเสนอทั้งในเวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ห้องปฏิบัติการแห่งที่หกที่เพิ่งเปิดในสิงคโปร์เมื่อเร็วๆ นี้ ถือเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนถึงการยกย่องและความร่วมมือจากมหาอำนาจระดับโลกแห่งนี้ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าภาพการประชุมในหัวข้อ “โซลูชันครบวงจรสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งทุกคน” โดยนำผู้เชี่ยวชาญจากหกประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มารวมตัวกัน

รายงานของ Dr. Vo Hoai Nam ที่ ESMO เอเชีย 2023 ได้รับความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์

ในช่วงต้นปี 2023 ความสำเร็จด้านการวิจัยทางคลินิกของ Gene Solutions ได้รับการยกย่องในงาน ASCO เบรคทรูที่ญี่ปุ่น และได้รับ ASCO เบรคทรูแอ็บสแตรก อวอร์ดสองรางวัล พวกเขาได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานแถลงข่าวที่โดดเด่น เพื่อเน้นย้ำถึงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของ K-DETEK ซึ่งเป็นการศึกษาเพื่อการตรวจสอบทางคลินิก

บริษัทผู้บุกเบิกนี้มีภารกิจในการต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยเหล่านี้และปรับปรุงการดูแลผู้ป่วยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้พัฒนาการตรวจคัดกรองเนื้องอกโดยเมทิเลชันและขนาด (SPOT-MAS) ซึ่งเป็นการตรวจเนื้อเยื่อของเหลวหลายรูปแบบซึ่งสามารถตรวจพบมะเร็งที่พบบ่อยที่สุดห้าประเภท (ตับ เต้านม ลำไส้ใหญ่ กระเพาะอาหาร และปอด)

ในเดือนเมษายน 2022 การตรวจสอบเชิงวิเคราะห์ของการทดสอบ SPOT-MAS ครั้งแรกได้ดำเนินการในกลุ่มผู้ป่วย 738 ราย บุคคลที่มีสุขภาพดี 1,550 ราย และตีพิมพ์ในวารสารที่มีชื่อเสียง eLife (eLife.89083.2) นี่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของ SPOT-MAS ในการตรวจหาผู้ป่วยมะเร็งด้วยความไว 72.4% และความจำเพาะเจาะจง 97.0% ด้วยผลิตภัณฑ์อย่าง SPOT-MAS, OncoGS, K-TRACK, K-4CARE, จึงทำให้ Gene Solutions กลายเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยีการตรวจเนื้อเยื่อของเหลวเพื่อสนับสนุนการตรวจคัดกรอง การวินิจฉัย การนำทาง และการติดตามการรักษาโรคมะเร็งประเภทต่างๆ

Gene Solutions เกิดจากการรวมตัวกันก่อตั้งขึ้นมาระหว่าง Dr. Nguyen Hoai Nghia (CEO), Dr. Nguyen Huu Nguyen (รอง CEO) และ Dr. Giang Hoa (หัวหน้าฝ่าย R&D) ในปี 2017 พวกเขามีภูมิหลังที่แข็งแกร่งในด้านพันธุศาสตร์ ชีววิทยาของมะเร็ง เวชศาสตร์คลินิก เทคโนโลยีชีวภาพ

หลังจากศึกษาชีววิทยาและพันธุศาสตร์โรคมะเร็งในสหรัฐอเมริกา Dr. Nghia ปรารถนาที่จะสร้างเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในเวียดนาม นั่นคือตอนที่ “Gene Solutions” ได้นำเสนอแนวคิดขึ้นมา พวกเขามีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างโซลูชันที่จะสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ราคาไม่แพง และเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนหลายล้านคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“นับเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการนำเสนองานวิจัยของเราในกิจกรรมอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งแรก และเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลสำหรับความพยายามของเรา เราภาคภูมิใจในเส้นทางการเรียนรู้หกปีในเวียดนามเพื่อพัฒนา NGS Gene Solutions กำลังเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ที่มีความจำเป็นอย่างมากในการดูแลสุขภาพ โดยเปิดรับการพัฒนาล่าสุดในการวิจัยทางพันธุกรรม ส่งเสริมการดูแลป้องกัน และกระตุ้นให้ผู้คนควบคุมสุขภาพของตนเอง” Dr. Nguyen Huu Nguyen กล่าว

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/404de6e6-91af-4b17-abb5-b8123c2d0570

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e4dcf1ea-5055-4c39-8805-05dd5d20e003

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/85441e0c-f85e-4ed3-bcd3-b84d072166c5

genesolutions247@gmail.com

GlobeNewswire Distribution ID 8990516

scroll to top