การเข้าซื้อกิจการ Minalyze ครั้งสำคัญของ Veracio จะช่วยเร่งให้ความรู้เกี่ยวกับมวลสินแร่ในระดับโลกเร็วขึ้น โดยผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลและ AI ที่ได้รับการปรับปรุง

ซอลต์เลกซิตีและโกเธนเบิร์ก สวีเดน, Sept. 20, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Veracio ผู้ที่บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดดในด้านธรณีศาสตร์มีความภาคภูมิใจในการทำข้อตกลงที่มีผลผูกพันเพื่อเข้าซื้อกิจการของผู้บุกเบิกในด้านผู้สร้างนวัตกรรมการสแกนและข้อมูล ซึ่งได้แก่ Minalyze โดยมีราคาตกลงสุทธิรวมเท่ากับ 29.3 ล้านเหรียญสหรัฐ การเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์นี้จะเปลี่ยนวิธีที่อุตสาหกรรมรวบรวม วิเคราะห์ และตีความข้อมูลทางธรณีวิทยา ด้วยการผสานรวม AI และโซลูชันการวิเคราะห์ขั้นสูงของ Veracio เข้ากับเทคโนโลยีการแสดงภาพข้อมูลทางธรณีวิทยาของ Minalyze ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชของการตัดสินใจด้วยข้อมูลที่มีในโลกที่มีความซับซ้อนและมีการขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่มากขึ้นเรื่อย ๆ

“การซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้ง Veracio และ Minalyze” JT Clark ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Veracio กล่าว “เรามองว่านี่เป็นโอกาสที่จะสามารถ ‘พัฒนาไปให้ดีขึ้นได้ด้วยกัน’ โดยใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญร่วมกันของเราเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด และสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าสิ่งใด ๆ ที่เคยมีสำหรับอุตสาหกรรมเหมืองแร่และการสำรวจ”

Annelie Lundström และ Mikael Arthursson ผู้ร่วมก่อตั้งของ Minalyze ที่ได้รับการยกย่อง จะเข้ารับตำแหน่งผู้นำที่สำคัญภายใน Veracio ในขณะที่ทีมงาน Minalyze ทั้งหมดจะเปลี่ยนแปลงมาอยู่ภายใต้แบรนด์ Veracio ได้อย่างราบรื่น

“การผนึกกำลังกับ Veracio ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ” Annelie Lundström กล่าว “เราเชื่อว่าการซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงสิ่งที่เราทำได้สำเร็จจนถึงปัจจุบัน ส่งมอบคุณค่าที่แตกต่างให้กับลูกค้าของเรา และกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ร่วมกัน”

“เรามุ่งมั่นที่จะรักษาคุณภาพและนวัตกรรมที่อุตสาหกรรมคาดหวังจากทั้ง Veracio และ Minalyze” Mike Ravella ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมของ Veracio กล่าว “เราต้องการรับรองกับลูกค้าของเราทั้งสองด้านของการทำธุรกรรมนี้ว่า ผลิตภัณฑ์และคุณภาพของบริการที่ลูกค้าไว้วางใจและให้คุณค่าจะยังคงมีอยู่และได้รับการสนับสนุนอย่างดี และเราส่งเสริมและเห็นคุณค่าของการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของลูกค้าดังกล่าว”

ข้อตกลงครั้งสำคัญนี้จะใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันระหว่าง Minalyze และความก้าวหน้าและความอาจหาญทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของ Veracio Veracio ยังคงแน่วแน่ในภารกิจในการพัฒนาการเก็บข้อมูลและ AI ในธรณีศาสตร์ และเปิดเผยทรัพยากรที่สำคัญในระดับโลกด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ ธุรกรรมดังกล่าวมีกำหนดแล้วเสร็จในวันที่ 20 กันยายน 2566

เกี่ยวกับ Veracio:Veracio นำเสนอโซลูชันต่าง ๆ มากมายแก่ลูกค้าด้านเหมืองแร่ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ดำเนินการโดยอัตโนมัติ และเปลี่ยนแปลงโดยใช้ระบบดิจิทัลในวิทยาศาสตรมวลสินแร่ของลูกค้าในด้านการสำรวจ การกำหนดทรัพยากร และการผลิต Veracio ให้การสนับสนุนแนวทางที่ทันสมัยผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยผสมผสานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้ากับการเข้าถึงแบบดิจิทัลโดยใช้การสแกนขั้นสูง การตรวจจับด้วยการกำกับดูแลข้อมูลที่แข็งแกร่ง และการใช้งาน AI เพื่อเร่งการตัดสินใจแบบเรียลไทม์และปรับปรุงประสิทธิภาพ ความสามารถในการทำกำไร และความยั่งยืนทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่า

เกี่ยวกับ Minalyze:Minalyze มีประวัติอันยาวนานในการพัฒนาเครื่องมือสแกนสำหรับตัวอย่างหลักและซอฟต์แวร์สำหรับการแสดงข้อมูลทางธรณีวิทยาเป็นภาพ เครื่องสแกนและซอฟต์แวร์บนคลาวด์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและมีเอกลักษณ์เฉพาะของบริษัทสำหรับการแปลงตัวอย่างการขุดเจาะจำนวนมากให้เป็นดิจิทัลนั้น สามารถสร้างข้อมูลที่มีความละเอียดสูงและมีความเสถียรผ่านการเก็บรวบรวมชุดข้อมูลหลายชุดที่รวดเร็วและไม่มีการทำลายข้อมูล Minalyze ประสบความสำเร็จทางการค้าในระดับนานาชาติกับลูกค้าในยุโรป ออสเตรเลีย แอฟริกา และอเมริกาเหนือ

ติดต่อด้านสื่อ:

Kamran Shaikh
PRA Communications
kshaikh@pracommunications.com
Cell: +1 (778) 846-5406
Dave Yeates
Veracio
dave.yeates@veracio.com
Cell: +61 401 597 536
Tony Shaffer
Boart Longyear
tony.shaffer@boartlongyear.com
Cell: +1 (801) 243-5216

GlobeNewswire Distribution ID 8925289

scroll to top