พิธีเปิดงาน ProCap Insurance

พิธีเปิดงาน ProCap Insurance พร้อมงานเลี้ยงอาหารค่ำ: ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้าร่วมต่างเข้าร่วมในพิธีเปิดด้วยความยินดี

ลอนดอน, June 18, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — ในวันที่ 26-29 พฤษภาคม 2566 พันธมิตรและผู้ร่วมงานมากกว่า 300 รายจากกว่า 12 ประเทศและเขตแดนได้รวมตัวกันที่ Newport City Resort World Manila เพื่อเฉลิมฉลองพิธีเปิดงาน ProCap Insurance พร้อมงานเลี้ยงอาหารค่ำ งานนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเฉลิมฉลองเท่านั้น แต่ยังเป็นการบรรลุจุดสูงสุดของการแลกเปลี่ยนข้ามวัฒนธรรมอีกด้วย ในวันพิเศษนี้ ผู้เข้าร่วมได้ดื่มด่ำกับกิจกรรมอย่างเต็มที่และต่างก็มีช่วงเวลาที่น่าจดจำ

เพื่อเป็นการเพิ่มความสนุกสนานและความตื่นเต้นระหว่างงานกาล่าดินเนอร์ จึงได้มีการเล่นเกมตอบคำถามในสถานที่จัดงาน คำถามแต่ละข้อได้รับการออกแบบมาให้มีความท้าทาย ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดระหว่างแขกผู้มีเกียรติ เกมสิ้นสุดลงด้วยผู้โชคดี 5 คนที่ได้รับเงินสดคนละ 100 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ เกมนี้ทำให้ผู้เข้าร่วมแสดงจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันไปพร้อม ๆ กับการดื่มด่ำกับบรรยากาศการเฉลิมฉลองของงานเลี้ยงอาหารค่ำ

ในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ ProCap Insurance ได้นำเสนอการจัดการโดยที่บริษัทแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงทุนสำรองของบริษัทที่เป็นโทเค็น USDT มากกว่า 20 ล้านโทเค็นอย่างภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัท ผู้โชคดี 5 คนได้รับโทเค็น USDT มูลค่า 100 เหรียญที่โอนจากบัญชี USDT ของ ProCap Insurance เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเงินสำรองเป็นของ ProCap การนำเสนอนี้ไม่เพียงแต่สร้างความมั่นใจให้กับพันธมิตรและลูกค้าทั้งในปัจจุบันและที่เป็นไปได้ในอนาคตเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์และความไว้วางใจระหว่าง ProCap Insurance และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอีกด้วย

นอกจากนี้ ไฮไลท์ของงานคือประสบการณ์การเล่นเกมแบบสดที่มีการนำระบบ System 7 Winning Formula ของ ProCap มาใช้เพื่อเล่นเกมทายผลภายในสถานที่ ณ ห้องวีไอพีของ Newport City Resort World การสาธิตการเล่นเกมสดนี้ทำให้ลูกค้าผู้ทรงคุณค่ามีโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตในการได้สัมผัสกับ System 7 Winning Formula ของ ProCap ผู้เข้าร่วมต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์และได้รับความมั่นใจในอัลกอริธึมการเล่นเกมของ ProCap Insurance

งานจบลงด้วยการที่แขกผู้มีเกียรติของเราได้เยี่ยมชมห้องรับรอง VIP แห่งใหม่ของ ProCap ซึ่งตั้งอยู่ที่ Bonifacio Global City สุดพิเศษ ณ กรุงมะนิลา ห้องรับรองที่กว้างขวางและได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างมีรสนิยมนี้ช่วยในการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ขยายเครือข่ายของตนและปูทางสู่ความร่วมมือข้ามพรมแดนแห่งอนาคต

ProCap Insurance ขอแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อพันธมิตรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกท่านที่ทำให้งานทั้งสามวันนี้เกิดขึ้นได้ งานนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของ ProCap Insurance เท่านั้น แต่ยังเป็นการปูทางไปสู่ความร่วมมือและการเติบโตในอุตสาหกรรมต่อไปอีกด้วย บริษัทจะยังคงรักษาคำมั่นสัญญาของเราที่มีต่อลูกค้าต่อไป ขณะเดียวกันเราก็ยังคงแน่วแน่ในพันธกิจของบริษัทในการคิดค้นและพัฒนาบริการประกันภัยที่เชื่อถือได้

Steve Hughes

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการใช้สื่อ

steve.hughes@procap.insure

GlobeNewswire Distribution ID 8860005

scroll to top