เทศกาลค็อกเทลที่ใหญ่ที่สุดในโลกเปิดเผยว่า Jacob Martin เป็นบาร์เทนเดอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

การแข่งขันที่ทุกคนรอคอยนำมาซึ่งประสบการณ์ค็อกเทลที่เต็มไปด้วยสีสันและความร่วมมือที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองเซาเปาโล

เซาเปาโล บราซิล, Sept. 30, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Jacob Martin จากแคนาดาได้รับการยอมรับจากตำนานแห่งวงการให้เป็นบาร์เทนเดอร์ระดับโลกของเทศกาล World Class ประจำปี 2566 เขาเอาชนะการแข่งขันจากบาร์เทนเดอร์ชั้นนำอีกกว่า 10,000 คนที่พยายามเป็นบาร์เทนเดอร์ที่อยู่ในจุดสูงสุดในปีนี้

การแข่งขันทำให้ Jacob มีส่วนร่วมในการท้าทายต่าง ๆ เป็นเวลาสี่วัน ตั้งแต่การสร้างสรรค์ค็อกเทลคลาสสิกและยกระดับให้เป็น TEN โดย Tanqueray No. TEN ซึ่งเป็นเมนูโปรดของบาร์เทนเดอร์ นอกจากนี้ Jacob ยังกล้าก้าวไปอีกระดับขั้นด้วยรสชาติที่หลากหลายของ Johnnie Walker Black Label รวมถึงการสร้างสรรค์ค็อกเทล Ketel One Garnished with Good ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้กรรมการประทับใจกับรสชาติที่สร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อชุมชนท้องถิ่นของพวกเขาในแคนาดาอีกด้วย

เมื่อได้รับชัยชนะ Jacob ได้กล่าวว่า: “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คว้าแชมป์การแข่งขันจากเทศกาล World Class ได้ ไม่ใช่แค่เพราะมันเป็นจุดสูงสุดของอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะผมได้รับสิทธิพิเศษในการแข่งขันกับยักษ์ใหญ่ผู้มีฝีมือในสัปดาห์นี้ด้วย บาร์เทนเดอร์เป็นชุมชนที่น่าทึ่ง และสัปดาห์นี้ทำให้ผมนึกถึงเรื่องนั้นอยู่เสมอ เราทุกคนต่างผลักดันกัน เรียนรู้จากกันและกัน และได้รับพลังอันน่าทึ่งจากเมืองที่น่าอัศจรรย์แห่งนี้ มาตรฐานของการแข่งขันนั้นถือว่ายอดเยี่ยมมาก แต่ตอนนี้ผมแค่ตั้งตารอที่จะได้เพลิดเพลินกับค็อกเทลที่คนอื่นทำเท่านั้น”

ในฐานะส่วนหนึ่งของการแข่งขัน เราได้เห็นบาร์เทนเดอร์ชื่อดังระดับโลกในเซาเปาโล เช่น Monica Berg (จาก Tayer + Elementary ในลอนดอน), Giacomo Giannotti (จาก Paradiso ซึ่งเป็นบาร์ที่ดีที่สุดของโลกในบาร์เซโลนา) และ Ago Perrone (จาก The Connaught Bar ในลอนดอน) พวกเขาต่างก็มาที่เมืองเพื่อเป็นผู้ตัดสินของงานและจัดประสบการณ์พิเศษซึ่งได้แก่เทศกาล ‘World Class’ ในสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่โดดเด่นที่สุดของเมือง

การแข่งขันยังเป็นสัญญาณการเริ่มต้นของเทศกาล World Class Cocktail Festival โดยมีการร่วมมือกันของบาร์อันน่าอัศจรรย์ทั่วเมือง เช่น Bar Dos Arcos, Tan Tan และ Guilhotina Bar

โดยรวมแล้ว เทศกาล World Class Cocktail Festival ได้ขยายไปยังสถานที่จัดงานกว่า 1,000 แห่งทั่วบราซิล ทำให้ผู้ชื่นชอบค็อกเทลหลายแสนคนได้รับประสบการณ์แปลกใหม่จากแบรนด์อย่าง Johnnie Walker, Tanqueray No. TEN และ Don Julio

เทศกาล World Class ประจำปีนี้ยังได้เห็นการรวมของฟอรัมอุตสาหกรรม โอกาสในการมีส่วนร่วม ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนบาร์เทนเดอร์ด้วยการสัมมนาและการอภิปรายแบบกลุ่มจากคณะกรรมการและแขกรับเชิญของเทศกาล World Class โดยมีไฮไลต์ ได้แก่: “จาก Insta สู่ IRL: เทรนด์ต่าง ๆ และวิธีที่จะเชี่ยวชาญเทรนด์เหล่านั้น” โดยมี Kaitlyn Stewart ผู้ชนะ World Class ปี 2560 และ Giuliana Pe Benito ผู้จัดการวัฒนธรรมสำรองระดับโลกของ Diageo และ “เบื้องหลังบาร์ที่ดีที่สุดของโลก” โดยมีเจ้าของบาร์ซึ่งรวมถึง Monica Berg, Thiago Benares และ Benjamin Padron

Marissa Johnston หัวหน้าระดับโลกของ Diageo World Class กล่าวว่า: “เทศกาล World Class ที่จัดขึ้นต่อเนื่องจากการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วที่ซิดนีย์นั้นมักจะต้องการผู้มีความสามารถที่มากเสมอ แต่ทีม World Class จากทั่วโลก ทีมบราซิล แลผู้เข้าแข่งขันอันน่าทึ่งทั้ง 54 คนของเราต่างก็ก้าวเข้าสู่สนามและทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ระดับพลังงานที่ทุกคนมีเมื่ออยู่ในสถานที่นั้นน่าทึ่งมาก และหลังจากที่วางแผนมาแล้วหลายเดือน ก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นทุกอย่างมารวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นนี้ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเมืองนี้มีชีวิตชีวาด้วยเครื่องดื่มชั้นเลิศและประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

“Jacob ได้ยกระดับการแข่งขันนี้ไปอีกระดับอย่างแท้จริง เขายอดเยี่ยมมากในทุก ๆ ด้าน และความคิดเห็นจากคณะกรรมการที่มีต่อเขาเองก็น่าทึ่งมาก Jacob เป็นผู้ชนะที่เหมาะสมอย่างยิ่ง และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับเขาในอีก 12 เดือนข้างหน้า เขาจะต้องไปได้ไกลแน่นอน”

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2552 Diageo World Class มีบทบาทสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจในการดื่มให้ดีขึ้น อีกทั้งเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมค็อกเทลทั่วโลก ด้วยการสนับสนุนบาร์เทนเดอร์กว่า 450,000 รายทั่วโลกผ่านการฝึกอบรมและให้ความรู้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ World Class และติดตามเครื่องดื่ม เทรนด์ และการฝึกอบรมล่าสุด กรุณาไปที่ www.diageobaracademy.com/en_zz/world-class-/ และติดตาม @WorldClass บน Instagram

ติดต่อ:Sarah Deller

Worldclass@smarts.agency

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/77f78a75-50a6-4616-a676-43fa1257b526

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/56d1fd1e-04e1-4884-b53a-414e4ae79329

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/ea082a38-ded1-4024-b1c3-6e62f04cf551

GlobeNewswire Distribution ID 8941442

scroll to top