AI-Media เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีคำบรรยายภาพอันล้ำสมัยที่ Global Media Congress

อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, Nov. 14, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Global Media Congress มีกำหนดจะจัดขึ้นที่เมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 16 พฤศจิกายน 2566 หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2565 สำหรับปีนี้ AI-Media จะมีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ให้บริการคำบรรยายสดและการแปล โดยนำเสนอโซลูชันขั้นสูงเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การถ่ายทอดกิจกรรมแบบสด

ในโลกปัจจุบัน กิจกรรมต่าง ๆ เช่น Global Media Congress มอบแพลตฟอร์มอันทรงคุณค่าสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อในการเชื่อมต่อ ค้นพบเทรนด์ และทำงานร่วมกัน การทำให้แน่ใจว่าเนื้อหาจะเข้าถึงผู้ชมที่หลากหลายและเข้าถึงผู้ชมในระดับนานาชาติเป็นสิ่งสำคัญ และเทคโนโลยีของ AI-Media ทำให้การเข้าถึงนี้บรรลุผลสำเร็จมากขึ้นกว่าที่เคย

James Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ AI-Media ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับงานนี้ว่า:

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นโซลูชันคำบรรยายและการแปลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ AI-Media ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางในเวทีที่งาน Global Media Congress เทคโนโลยีของเราไม่ได้เป็นเพียงตัวพลิกสถานการณ์เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้สร้างสะพานที่ช่วยให้ผู้ชมที่หลากหลายสามารถเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นและมีส่วนร่วมในการสนทนาในระดับสากล เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการทำให้กิจกรรมเช่นนี้สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ครอบคลุม และเชื่อมโยงในระดับนานาชาติมากขึ้น”

คุณสมบัติโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมของ AI-Media:

  • การแปลระยะไกลเป็น 5 ภาษาของ UN: เทคโนโลยีของ AI-Media สามารถแปลเนื้อหาจากภาษาอังกฤษเป็นห้าภาษาของสหประชาชาติได้อย่างราบรื่น ซึ่งได้แก่: อาหรับ ฝรั่งเศส รัสเซีย จีน และสเปน ความสามารถนี้ขจัดอุปสรรคทางภาษาและช่วยส่งเสริมการไม่แบ่งแยก
  • การแปลเสียงในสตรีมเดียวกัน: นอกเหนือจากการแปลข้อความแล้ว AI-Media ยังมีการแปลด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าร่วมฟังเนื้อหาในภาษาที่ต้องการได้ อีกทั้งช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วม
  • การเข้าถึงสำหรับทุกคน: ผู้เข้าร่วมในสถานที่สามารถเข้าถึงเนื้อหาแปลแบบสดจากสมาร์ตโฟนหรืออุปกรณ์เว็บของตนเองผ่านแอปกิจกรรม โซลูชันแบบเรียบง่ายนี้ช่วยให้ผู้เข้าร่วมทุกคนเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมได้มากขึ้น

การขยายการเข้าถึงและการเพิ่มความพึงพอใจ:

เทคโนโลยีคำบรรยายและการแปลของ AI-Media เป็นมากกว่าความสะดวกสบาย โดยขยายขอบเขตการเข้าถึงกิจกรรมและการออกอากาศ การนำเสนอเนื้อหาหลายภาษาและการแปลแบบเรียลไทม์สามารถเพิ่มระดับการเข้าถึงและความพึงพอใจในระดับสากลได้อย่างมาก จึงช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำมากขึ้นสำหรับทุกคน

โซลูชันคำบรรยายและการแปล LEXI ของ AI-Media อยู่ในระดับแนวหน้าในการทำให้กิจกรรมต่าง ๆ เช่น Global Media Congress สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ครอบคลุม และเชื่อมโยงกันในระดับสากล AI-Media อำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและแบ่งปันความรู้ด้วยการเอาชนะอุปสรรคด้านภาษา

หากต้องการสอบถามว่า AI-Media สามารถปรับปรุงกิจกรรมหรือการออกอากาศครั้งต่อไปของคุณด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุมและมีภาษาที่หลากหลายได้อย่างไร กรุณาไปที่ AI-MEDIA.TV

เกี่ยวกับ AI-Media
บริษัทเทคโนโลยี Ai-Media ก่อตั้งขึ้นในออสเตรเลียเมื่อปี 2546 เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันคำบรรยาย การถอดความและการแปล ทั้งแบบสดและบันทึกไว้ล่วงหน้า บริษัทช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง องค์กร และหน่วยงานรัฐบาลชั้นนำของโลกมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำบรรยายที่มีความแม่นยำสูง ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI คำบรรยายภาพ LEXI ถูกส่งไปยังหน้าจอหลายล้านจอทั่วโลกผ่านตัวเข้ารหัสคำบรรยายที่หลากหลายของ AI-Media และเครือข่าย iCap Cloud ซึ่งเป็นเครือข่ายการส่งคำบรรยายที่ใหญ่และปลอดภัยที่สุดในโลก AI-Media มอบการให้บริการสื่อทั้งแบบถ่ายทอดสดและบันทึกไว้มากกว่า 8 ล้านนาทีต่อเดือนทั่วโลก Ai-Media มีการซื้อขายกันบนตลาดหุ้นออสเตรเลีย (ASX:AIM) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ AI-Media.tv

สามารถดูรูปประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/156e404f-5cc8-4ddc-8f1a-ffac86ebdb33

ติดต่อด้านสื่อ: 
Fiona Habben 
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส – ระดับสากล 
Fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 8979115

scroll to top