AI-Media และ Middleman ประกาศความร่วมมือในการแทรกโฆษณา

บรูคลิน นิวยอร์ก, Sept. 01, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — AI-Media และ Middleman Software, Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโซลูชันการส่งข้อความ SCTE 104 และ 35 ได้ผนึกกำลังกันเพื่อนำเสนอโซลูชันการส่งข้อความอันทรงพลังให้แก่ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง การรวมกันของ SCTE 104/35 สำหรับขั้นตอนการทำงานในการผลิตรายการสด

AdIT: AdIT Live ของ Middleman Software ได้ปฏิวัติการสร้างข้อความ SCTE 104 และ 35 แบบเรียลไทม์ ช่วยให้สร้างรายได้จากการถ่ายทอดสดไปยังสตรีมโดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องใช้ระบบการเล่นแบบอัตโนมัติ

Alta: Alta Caption Encoder Software ของ AI-Media จะผสมผสานคำบรรยายสด ซับไตเติ้ล และการแทรกข้อความ SCTE 104/35 ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการผลิตวิดีโอ IP สดได้ ทำให้เกิดทางเลือกที่ดูเป็นธรรมชาติแก่ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง

สถาปัตยกรรมที่ไม่ซับซ้อน

ด้วยการบูรณาการอย่างไร้รอยต่อของ AdIT Live และ Alta ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสามารถสร้างและแทรกข้อความ SCTE 104 และ 35 ใด ๆ ลงในการสตรีมแบบ ST 2110 และ MPEG ได้โดยตรง ควบคู่ไปกับข้อมูลคำบรรยายและซับไตเติ้ล ไม่จำเป็นต้องมีส่วนประกอบเพิ่มเติมในการเชื่อมต่อสัญญาณ

ใช้หลายโปรไฟล์ได้ในสตรีมเดียว

ซอฟต์แวร์ AdIT Live และ Alta รองรับมาตรฐาน SCTE 104/35 ทั้งหมด โดยนำเสนอความสามารถขั้นสูงที่เสริมศักยภาพให้กับผู้แพร่ภาพกระจายเสียง คุณลักษณะเด่นประการหนึ่งคือความสามารถในการกำหนดเส้นทาง “สตรีม” ของข้อความ SCTE 104/35 ที่แตกต่างกันหลายรายการไปยังผู้รับแต่ละรายผ่านสตรีมวิดีโอเดียวกัน โดยใช้ประโยชน์จากค่า DPI PID เพื่อระบุบริการที่แน่ชัด ทำให้มั่นใจได้ถึงการเผยแพร่ที่มีประสิทธิภาพและควบคู่กันไปได้โดยไม่เปลืองแบนด์วิดท์

โซลูชันร่วมนี้ช่วยลดความซับซ้อนและปรับปรุงขั้นตอนการผลิตรายการสด เพื่อให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสามารถควบคุมและมีความยืดหยุ่นในการเพิ่มรายได้จากโฆษณาให้สูงสุดในวงกว้าง

James Heliker ซีอีโอของ Middleman กล่าวว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ AI-Media เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมและทันสมัยสำหรับการส่งข้อความ SCTE 104/35 สำหรับการผลิตรายการสด การทำงานร่วมกันของเราสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรม โดยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้แพร่ภาพกระจายเสียงด้วยการควบคุมขั้นสูง ความยืดหยุ่น และความสามารถในการสร้างรายได้ในการผลิตรายการสดของพวกเขา”

Bill McLaughlin ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ AI-Media แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า: “ระบบ Alta ของเราได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เครือข่ายการแพร่ภาพกระจายเสียงขนาดใหญ่แบบดั้งเดิมและช่องกีฬา OTT ชั้นนำของโลก เนื่องจากความยืดหยุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ในการแทรกเงื่อนไข SCTE แบบเรียลไทม์ลงในขั้นตอนการทำงานที่ถูกบีบอัดหรือ SMPTE-2110 อย่างไรก็ตาม ลูกค้าจำนวนมากของเราประสบปัญหาในการกรอกข้อความเงื่อนไขเหล่านี้ด้วยข้อมูลสดโดยละเอียดจากแหล่งข่าวกรองธุรกิจอื่น ๆ

เพื่อรับมือกับความท้าทายนี้ เราได้ร่วมมือกับ Middleman เพื่อรวมระบบ AdIT ของทางนั้นเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนออีกชั้นของการบูรณาการที่เพิ่มประสิทธิภาพระบบอัตโนมัติและข้อดีในการสร้างรายได้จากเนื้อหาของโซลูชัน SCTE-35 แบบครบวงจรที่สมบูรณ์ ด้วยการรวม AdIT เข้ากับ Alta ระบบการตั้งเงื่อนไขสามารถก้าวข้ามการส่งสัญญาณเปิด/ปิดแบบเดิม ๆ ปลดล็อกความเป็นไปได้มากมาย เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Middleman ในความร่วมมือนี้และในอนาคต”

เกี่ยวกับ Ai-Media

บริษัทเทคโนโลยี Ai-Media ก่อตั้งขึ้นในออสเตรเลียเมื่อปี 2003 เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันคำบรรยาย การถอดความและการแปล ทั้งแบบสดและบันทึกไว้ล่วงหน้า บริษัทช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง องค์กรและหน่วยงานรัฐบาลชั้นนำของโลกมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำบรรยายที่มีความแม่นยำสูง ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI คำบรรยายภาพ LEXI ถูกส่งไปยังหน้าจอนับล้านทั่วโลกผ่านตัวเข้ารหัสคำบรรยายที่หลากหลายของ AI-Media และเครือข่าย iCap Cloud ซึ่งเป็นเครือข่ายการส่งคำบรรยายที่ใหญ่และปลอดภัยที่สุดในโลก AI-Media มอบการให้บริการสื่อทั้งแบบถ่ายทอดสดและบันทึกไว้มากกว่า 8 ล้านนาทีต่อเดือนทั่วโลก AI-Media มีการซื้อขายกันบนตลาดหุ้นออสเตรเลีย (ASX:AIM. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ Ai-Media.tv

เกี่ยวกับ Middleman

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2017 Middleman Software, Inc. อยู่ในแนวหน้าในการปฏิวัติขั้นตอนการผลิตสื่อผ่านระบบอัตโนมัติเสมอมา บริษัทได้กลายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีการสร้างรายได้จากโฆษณาขั้นสูง โดยมอบความสามารถที่ล้ำหน้าแก่เครือข่ายและกลุ่มสถานีใหญ่ ๆ AdIT ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทสร้างข้อความ SCTE 104 และ 35 โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ออกอากาศสามารถใช้การแทรกโฆษณาแบบไดนามิกที่มีความแม่นยำของเฟรมบนฟีด OTT ของตนได้อย่างราบรื่น ด้วย AdIT ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงจะได้รับรายได้เพิ่มขึ้นอย่างมากโดยไม่กระทบต่อการดำเนินการออกอากาศที่มีอยู่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Middleman Software, Inc. และ AdIT กรุณาไปที่ Middleman.tv

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/5845b76f-8bf0-4aae-a882-c1bf42246f57

ติดต่อด้านสื่อ:
Fiona Habben
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส – ระดับโลก
Fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 8914871

scroll to top