Arla Foods Ingredients ลงทุนเพื่อการเติบโตในละตินอเมริกา

การอัปเกรดไซต์งานที่อาร์เจนตินาทำให้สามารถเพิ่มกำลังการผลิตผงเวย์เพอมิเอตและการผลิตโปรตีนเกรดสูตรสำหรับทารกได้เป็นสองเท่า

โคเปนเฮเกน เดนมาร์ก, Oct. 11, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Arla Foods Ingredients ได้ปรับปรุงโรงงานในเมือง Porteña ในอาร์เจนตินาเพื่อตอบสนองความต้องการส่วนผสมเวย์ที่มีคุณภาพซึ่งเพิ่มขึ้นทั่วโลก โดยเฉพาะในละตินอเมริกา การอัปเกรดที่โดดเด่นคือหออบแห้งแห่งใหม่ซึ่งเพิ่มความจุของผงเวย์เพอร์มิเอต และปูทางสำหรับการผลิตโปรตีนเกรดสูตรสำหรับทารก

การขยายตัวนี้เพื่อทำให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากเอเชียและละตินอเมริกา การเริ่มใช้หอใหม่นั้นจะเปลี่ยนเวย์เพอมิเอตที่มีลักษณะเป็นของแข็งไปเป็นส่วนผสมแบบแห้ง ซึ่งเพิ่มกำลังการผลิตเป็นสองเท่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อบรรลุข้อตกลงทางการเงินแล้ว RELCO จะเป็นผู้นำการก่อสร้างหอคอยนี้โดยตั้งเป้าให้แล้วเสร็จในปี 2569

Henrik Andersen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้กล่าวว่า “เราเปิดดำเนินการในอาร์เจนตินามาตั้งแต่ปี 2543 และพอใจกับความสำเร็จของ Arla Foods Ingredients S.A. ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวช่วยให้บริษัทมีการเติบโตต่อไปได้ การอัปเกรดนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของเราเพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์เวย์ที่มีคุณภาพซึ่งเพิ่มขึ้นในละตินอเมริกาและทั่วโลก”

การผลิตโปรตีนเกรดสำหรับทารกต้องปฏิบัติตามมาตรฐานสากลที่เข้มงวด* Danmark Protein ของ Arla มีบทบาทในอุตสาหกรรมนี้ในอดีต หลังการอัปเกรด โรงงานใน Porteña จะมีคุณสมบัติตามมาตรฐานเหล่านี้ พร้อมกับมีการปรับปรุงกระบวนการสุขาภิบาลและการปฏิบัติงาน ความร่วมมือกับโรงรีดนมในท้องถิ่นซึ่งรวมถึงการฝึกอบรม จะช่วยรับประกันคุณภาพของวัตถุดิบให้ดียิ่งขึ้น

Andersen กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จของเราในการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับทารกในละตินอเมริกานั้นเกิดจากการทุ่มเทอย่างแน่วแน่และการเป็นพันธมิตรกับโรงรีดนมในท้องถิ่น”

Arla คาดการณ์ว่า หลังจากการอัปเกรดในเดือนมิถุนายน การผลิตโปรตีนเกรดสำหรับเด็กทารกจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

Arla Foods Ingredients สนับสนุนคำแนะนำของ WHO สำหรับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพียงอย่างเดียวในช่วงหกเดือนแรกของทารก ตามด้วยการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการให้อาหารที่เหมาะสมจนกระทั่งมีอายุสองปีหรือมากกว่านั้น

*มาตรฐาน Codex Alimentarius สำหรับโปรตีนสูตรสำหรับทารกและสูตรสำหรับวัตถุประสงค์ทางการแพทย์พิเศษที่มีไว้สำหรับทารก

เกี่ยวกับ Arla Foods Ingredients
Arla Foods Ingredients เป็นผู้นำระดับโลกในการปรับปรุงโภชนาการระดับพรีเมียม เราร่วมมือกับลูกค้า พันธมิตรด้านการวิจัย ซัพพลายเออร์ องค์กรพัฒนาเอกชน และอีกมากมาย ในการค้นพบและส่งมอบส่วนผสมและผลิตภัณฑ์ที่มีเอกสารสนับสนุนซึ่งสามารถพัฒนาโภชนาการในทุกช่วงเวลาของชีวิตเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคทั่วโลก

เราให้บริการแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านโภชนาการในวัยเด็ก โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการการกีฬา อาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารและเครื่องดื่มอื่น ๆ

Arla Foods Ingredients มีสำนักงานใหญ่ในเดนมาร์ก โดยเป็นบริษัทในเครือของ Arla Foods และมีการถือหุ้นโดย Arla Foods 100%

LinkedIn
http://www.linkedin.com/company/arla-foods-ingredients

LinkedIn (ละตินอเมริกา)
https://www.linkedin.com/showcase/arla-foods-ingredients-latin-america/

LinkedIn (จีน)
https://www.linkedin.com/showcase/arla-foods-ingredients-china/ 

ติดต่อด้านสื่อ:
Tim Brown
tim198515@gmail.com

GlobeNewswire Distribution ID 8947317

scroll to top