Duck Creek Technologies ยกระดับการจัดการการเคลมโดยได้รับความร่วมมือจาก CAMCOM: การปฏิวัติการตรวจสอบที่มองเห็นได้ในภาพรวมการประกันภัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

มุมไบ อินเดีย, Jan. 04, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Duck Creek Technologies ผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของการประกันวินาศภัย (P&C) และการประกันภัยทั่วไป ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ CAMCOM แพลตฟอร์มที่ดำเนินการด้วย AI ที่ลงทุนแบบไม่เฉพาะเจาะจงอุตสาหกรรม สำหรับการตรวจสอบที่มองเห็นได้ จากการทำงานร่วมกันนี้ CAMCOM ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มขีดความสามารถของ Duck Creek ด้านการเคลม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงกระบวนการตรวจสอบยานพาหนะ

การทำงานร่วมกันระหว่าง CAMCOM กับ Duck Creek ทำให้เกิดการทำงานร่วมกันที่เปี่ยมพลังในการตรวจสอบที่มองเห็นได้และการจัดการการเคลมประกันภัย CAMCOM เปิดตัวเทคโนโลยี AI ที่ช่วยระบุและประเมินความเสียหายของชิ้นส่วนยานพาหนะต่างๆ สำหรับลูกค้าที่เคลมจาก Duck Creek ใน APAC (เอเชีย-แปซิฟิก) การผสานรวมการประเมินความเสียหายและประมาณการต้นทุนด้วย AI ของ CAMCOM ได้รับการออกแบบมาเพื่อระบุยานยนต์ แยกแยะแบรนด์และรุ่น วิเคราะห์ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่มองเห็นได้ และประเมินความเสียหายได้อย่างแม่นยำ ผลลัพธ์จะประกอบด้วยคำแนะนำเบื้องต้นสำหรับการดำเนินการ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วน รวมถึงการประมาณต้นทุนอย่างละเอียด การผสานรวมนี้ช่วยเพิ่มแนวปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพและใช้ได้จริง ในการตรวจสอบยานพาหนะภายในระบบนิเวศการเคลมประกันภัย

“Duck Creek มุ่งมั่นสร้างความมั่นใจว่า แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของเราจะให้ประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยม และช่วยให้ลูกค้าทุกคนทำประกันภัยได้ง่าย” Sudeep Chatterjee ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ในประเทศ อินเดีย Duck Creek Technologies กล่าวไว้ “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเราที่ทำกับ CAMCOM ทำให้ก้าวสู่การเปิดใช้งานโซลูชันเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้ ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกว่าปลอดภัยจากประสบการณ์การเคลมที่ราบรื่น”

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของเราที่ทำกับ Duck Creek Technologies จะช่วยให้โซลูชันที่ดำเนินการด้วย AI สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ในการให้บริการเคลมประกันภัยทางดิจิทัลได้ ความร่วมมือนี้จะช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Duck Creek ในแนวปฏิบัติที่ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามาก่อน โดยยกระดับประสบการณ์ทางดิจิทัลในการจัดการการเคลม และให้บริการลูกค้าด้วยความโปร่งใสอย่างเต็มที่และมีคุณค่า” Uma Mahesh ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานผู้บริหารฝ่ายรายได้ของ CAMCOM กล่าวไว้

เกี่ยวกับ Duck Creek Technologies

Duck Creek Technologies คือผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะที่กำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมการประกันวินาศภัย (P&C) และการประกันภัยทั่วไป เราคือแพลตฟอร์มที่สร้างสรรค์ระบบประกันภัยสมัยใหม่ ช่วยให้อุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของระบบคลาวด์เพื่อดำเนินการได้อย่างคล่องตัว ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ความถูกต้อง วัตถุประสงค์ และความโปร่งใส คือหัวใจสำคัญของ Duck Creek และเราเชื่อว่าลูกค้าควรมีการประกันภัยสำหรับบุคคลและธุรกิจในเวลา สถานที่ และวิธีการที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด โซลูชันชั้นนำของตลาดของเรามีให้บริการทั้งแบบแยกเดี่ยวหรือบบชุดเต็ม และทั้งหมดนี้มีให้บริการผ่าน Duck Creek OnDemand เรียนรู้เพิ่มเติมได้โดยไปที่ www.duckcreek.com ติดตาม Duck Creek ในช่องทางโซเชียลของเรา เพื่อรับข้อมูลล่าสุดได้จาก – LinkedIn และ Twitter

เกี่ยวกับ CamCom

CamCom เป็นแพลตฟอร์มที่มองเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ (CV) ที่ลงทุนแบบไม่เฉพาะเจาะจงอุตสาหกรรมและได้รับรางวัล สำหรับการประเมินข้อบกพร่อง/ความเสียหาย และการระบุความผิดปกติบนพื้นผิวชิ้นส่วนซึ่งประกอบด้วยโลหะ พลาสติก และแก้ว เราเป็นผู้บุกเบิกการใช้ประโยชน์จาก CV และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในกระบวนการตรวจสอบที่มองเห็นได้ ในการผลิตร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำในระบบนิเวศของยานยนต์ แพลตฟอร์มดังกล่าวส่งมอบโซลูชันที่สร้างสรรค์เส้นทางการตรวจสอบที่มองเห็นได้ สำหรับยานพาหนะตั้งแต่สิ้นสุดสายการผลิตจนถึงสิ้นสุดอายุการใช้งาน โซลูชันปัญญาประดิษฐ์ของ CamCom เพิ่มประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดข้อบกพร่อง และนำเสนอความสามารถในการปรับขนาดแบบไม่ใช่เชิงเส้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://camcom.ai/

ติดต่อด้านสื่อ:
Carley Bunch
carley.bunch@duckcreek.com

GlobeNewswire Distribution ID 9012279

scroll to top