eXp Realty แต่งตั้ง Leo Pareja เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและนวัตกรรมในยุคถัดไป

Glenn Sanford ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งจะยังคงเป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ eXp World Holdings เพื่อขับเคลื่อนผลการดำเนินงานโดยรวมของบริษัท

เบลลิงแฮม วอชิงตัน, April 06, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — eXp Realty® “นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นตัวแทนให้เป็นศูนย์กลางมากที่สุดในโลก™” และบริษัทในเครือหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) ได้ประกาศแต่งตั้ง Leo Pareja เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) คนใหม่ โดยมีผลทันที เขาเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก Glenn Sanford ซึ่งขณะนี้จะทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ให้กับตำแหน่งของเขาในฐานะผู้ก่อตั้ง ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ eXp World Holdings

ก่อนหน้านี้ Pareja ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ โดยมีบทบาทสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของ eXp Realty ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการแข่งขันสูง ความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์และผลงานที่โดดเด่นของเขาได้เพิ่มคุณค่าที่บริษัทนำเสนอต่อตัวแทนอย่างมาก ตัวอย่างเช่น ความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการริเริ่มเชิงกลยุทธ์เช่น eXp Exclusives– Revenos และการปรับปรุงที่สำคัญของ eXp Solutions

“ความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมและได้รับการยอมรับของคุณ Leo ได้ยกระดับคุณค่าที่นำเสนอต่อตัวแทนของเราด้วยการปรับรูปแบบของการแนะนำและการสร้างลูกค้าเป้าหมาย” Sanford กล่าว “ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเชิงลึกของเขาและอิทธิพลที่มีต่อชุมชนของเรานั้นลึกซึ้ง และผมเชื่อว่าภายใต้การดูแลของคุณ Leo eXp Realty จะเสริมสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันและมอบคุณค่าที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับตัวแทนของเรา ซึ่งจะตอกย้ำตำแหน่งของเราในฐานะผู้นำที่ก้าวล้ำในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์”

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ eXp Realty ได้รับการยกย่องในอันดับต้น ๆ ในห้าหมวดหมู่ในรายงาน RealTrends 500 ที่องค์กรใด ๆ ต่างก็ปรารถนา ซึ่งได้แก่: ฝั่งการซื้อและขายของการทำธุรกรรม การเคลื่อนตัวสูงสุดในระยะเวลา 5 ปี (ฝั่งการซื้อและขาย) การเคลื่อนตัวสูงสุดในระยะเวลา 5 ปี (ปริมาณ) นายหน้าที่ดีที่สุด และการเป็นอิสระต่อภาครัฐ นอกจากนี้ บริษัทยังขยับขึ้นสู่อันดับที่ 3 ใน 2 ประเภท ได้แก่: ปริมาณและคลับของมหาเศรษฐี บริษัทยังคงพิสูจน์โมเดลของตนอย่างต่อเนื่องในขณะที่ได้รับส่วนแบ่งการตลาด ในระหว่างที่ต้อนรับตัวแทนที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม

“ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่บทใหม่ที่ eXp Realty ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้นำบริษัทที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและความสำเร็จของตัวแทน โดยให้ประเด็นดังกล่าวอยู่แถวหน้าของภารกิจมาโดยตลอด” Pareja กล่าว “ด้วยการร่วมมือกันนี้ เราจะไม่เพียงแต่กำหนดนิยามใหม่ให้กับภูมิทัศน์ด้านอสังหาริมทรัพย์ผ่านเทคโนโลยีและการสนับสนุนตัวแทนที่ไม่มีใครเทียบได้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้สมาชิกทุกคนในชุมชนของเราบรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเขาด้วย”

หลังจากร่วมงานกับ eXp Realty ในปี 2022 Pareja จะนำประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเวลากว่าสองทศวรรษมาสู่องค์กร โดยเขาได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงการได้รับการยอมรับในรายงาน The Thousand ของ RealTrends ซึ่งติดอันดับรายชื่อ 250 อันดับแรกของ National Association of Hispanic Real Estate Professionals (NAHREP) และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในตัวแทนที่โดดเด่น 30 คนซึ่งมีอายุน้อยกว่า 30 ปีโดยนิตยสารRealtor® จิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการของเขาเห็นได้จากการร่วมก่อตั้งบริษัทให้กู้ยืมเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้จำหน่ายเทคโนโลยี MLS ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เขายังมีบทบาทสำคัญใน National Association of Hispanic Real Estate Professionals โดยทำหน้าที่เป็นประธานผู้ก่อตั้งของ Metro D.C. Chapter และต่อมาดำรงตำแหน่งเป็นประธานระดับนานาชาติ

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.
eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทผู้ถือหุ้นของ eXp Realty®, Virbela® และ SUCCESS® Enterprises eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 85,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส แอฟริกาใต้ เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลอมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายตัวต่อไปในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงได้มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในการได้รับรางวัลในรูปแบบหุ้นของบริษัทสำหรับผู้ที่บรรลุเป้าหมายด้านการผลิตและการสนับสนุนให้กับการเติบโตของบริษัทโดยรวม นอกจากนี้ eXp World Holdings และธุรกิจต่าง ๆ ในเครือยังได้นำเสนอโซลูชันด้านเทคโนโลยีด้านนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงรูปแบบนายหน้าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาส่วนบุคคล แพลตฟอร์มนายหน้าบนคลาวด์นั้นขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Virbela และ Frame ซึ่งนำเสนอแพลตฟอร์ม 3D ที่สมจริงซึ่งมีความเป็นสังคมและมีการทำงานร่วมกันได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งสนับสนุนโดยนิตยสาร SUCCESS® และทรัพย์สินด้านสื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 1897 และเป็นแบรนด์และสิ่งพิมพ์ด้านการพัฒนาบุคคลและวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:
eXp World Holdings, Inc.
mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:
Denise Garcia
investors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c0430659-d8bc-480b-8eeb-02408802c697

GlobeNewswire Distribution ID 9085604

scroll to top