Fortrea ประกาศความร่วมมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI กับ Medidata เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการทดลองทางคลินิก

การทำงานร่วมกันใช้ประโยชน์จาก Medidata AI เพื่อปรับปรุงการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมของกลุ่มประชากรที่หลากหลายในการศึกษาทางคลินิก

เดอร์แฮม นอร์ทแคโรไลนา, Nov. 20, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) องค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือกับ Medidata บริษัท Dassault Systemes และผู้ให้บริการโซลูชันการทดลองทางคลินิกชั้นนำแก่อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ เพื่อใช้งาน Medidata AI Intelligent Trials เพื่อเพิ่มการเข้าถึงผู้ป่วยที่หลากหลายในการทดลองทางคลินิกที่ดำเนินการโดย Fortrea

การใช้ Medidata AI ของ Fortrea เกิดขึ้นจากความร่วมมือที่มีอยู่ระหว่างทั้งสองบริษัท โดยเป็นการขยายการใช้งาน Medidata Rave EDC ของ Fortrea ซึ่งเป็นระบบ EDC ขั้นสูง แข็งแกร่ง และปลอดภัยสำหรับสถานที่ทดลองทางคลินิก การเก็บและจัดการข้อมูลผู้ป่วยและห้องปฏิบัติการ Fortrea จะใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของ Medidata AI Intelligent Trials รวมถึงความเป็นไปได้ในการศึกษาและข้อมูลความหลากหลาย เพื่อช่วยให้บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์เกิดใหม่และขนาดใหญ่ ตลอดจนบริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์และการวินิจฉัย บรรลุเป้าหมายการลงทะเบียนที่สะท้อนถึงประชากรที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดจากโรคหรือสภาวะแต่ละอย่างที่อยู่ในการศึกษา

“ความสามารถด้านข้อมูลและอินเทอร์เฟซของ Medidata จะช่วยเพิ่มความสามารถของเราในการบูรณาการประชากรที่หลากหลายเข้าสู่กระบวนการทดลองทางคลินิกได้อย่างราบรื่น” Mark Morais ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานฝ่ายบริการทางคลินิกของ Fortrea กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Medidata ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ด้านข้อมูลในอนาคตของ Fortrea”

“Fortrea และ Medidata มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการพัฒนาการวิจัยทดลองทางคลินิกให้ก้าวหน้า และความร่วมมือครั้งนี้ก็พร้อมที่จะปรับโฉมภูมิทัศน์ของความหลากหลายในการทดลองทางคลินิกในระดับโลก” Fareed Melhem รองประธานอาวุโสของ Medidata AI กล่าว “โซลูชันของเราร่วมกันสนับสนุนลูกค้าในสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพเพื่อเร่งระยะเวลาการศึกษา และทำให้บุคคลในหลากหลายกลุ่มเข้าถึงคุณประโยชน์ของการรักษาทางคลินิกได้มากขึ้น”

เกี่ยวกับ Fortrea

Fortrea (Nasdaq: FTRE) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนาทางคลินิกและโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต เราร่วมมือกับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริษัทวินิจฉัยที่เกิดขึ้นใหม่และขนาดใหญ่เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งการรักษาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ Fortrea ให้บริการการจัดการการทดลองทางคลินิกระยะที่ 1-4 เภสัชวิทยาคลินิก โซลูชันการทดลองที่ใช้เทคโนโลยีที่แตกต่าง และบริการหลังการอนุมัติ โซลูชันของ Fortrea อาศัยประสบการณ์สามทศวรรษที่ครอบคลุมสาขาการรักษามากกว่า 20 สาขา ความหลงใหลในความเข้มงวดทางวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม และเครือข่ายไซต์ผู้ตรวจสอบที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายของเราซึ่งมีพนักงานประมาณ 19,000 คนในกว่า 90 ประเทศ ได้รับการปรับขนาดเพื่อนำเสนอโซลูชันที่เจาะจงและคล่องตัวให้แก่ลูกค้าทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Fortrea กลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนไปสู่ผู้ป่วยได้ที่ Fortrea.com และติดตามเราต่อไป LinkedIn และ X (ชื่อเดิมTwitter) @Fortrea

ติดต่อ Fortrea:
Jennifer Minx (สื่อ) – 919-410-4195, media@fortrea.com
Kate Dillon (สื่อ) – 646-818-9115, kdillon@prosek.com
Hima Inguva (นักลงทุน) – 877-495-0816, Investors@fortrea.com

GlobeNewswire Distribution ID 8981987

scroll to top