Fortrea เรียกประชุมคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์ใหม่

คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์ของ Fortrea นำผู้นำการวิจัยมารวมกันเพื่อมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาความสัมพันธ์ของไซต์ ผู้สนับสนุน และผู้ป่วย

เดอร์แฮม นอร์ทแคโรไลนา, Dec. 14, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) (“บริษัท”) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญาชั้นนำระดับโลก (Contract Research Organization หรือ CRO) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้จัดการประชุมครั้งแรกของคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างไซต์ผู้ตรวจสอบทางคลินิก (“ไซต์”) และผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์การทดลองทางคลินิกที่ดีขึ้นให้แก่ผู้สนับสนุนไซต์ ผู้ป่วย และการศึกษาทางคลินิก (“ผู้สนับสนุน”) โดยการกำหนดเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยี การวางแผนการปฏิบัติงานและการส่งมอบ เงื่อนไขทางการค้า และการมีส่วนร่วมของชุมชน

Fortrea จัดให้ไซต์และผู้ตรวจสอบเป็นแนวหน้าในการวางแผนการทดลองทางคลินิก โดยใช้ประโยชน์จากมุมมองของบริษัทเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่จะปรับปรุงความรวดเร็วในการดำเนินการทดลอง ลดความยุ่งยากในการเริ่มต้นการศึกษา และเพิ่มประสิทธิภาพในการสรรหาบุคลากร การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จัดการกับความท้าทายที่มีมายาวนานในการทดลองทางคลินิก และจะส่งผลให้ไซต์ ผู้ป่วย และผู้สนับสนุนได้รับประสบการณ์การทดลองที่ดีขึ้น คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์จะรับผิดชอบในการให้ข้อมูลเชิงลึกและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับกลยุทธ์และแนวทางแก้ไขที่นำเสนอเกี่ยวกับไซต์ ผู้ป่วย การดำเนินการทดลอง และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง

“ไซต์และผู้ตรวจสอบมีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมในทุกขั้นตอนของการพัฒนาทางคลินิก และโดยปกติแล้วไซต์เหล่านี้ต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยากจะแก้ไขในการทดลองทางคลินิกเพียงอย่างเดียว เรายินดีรับข้อมูลเชิงลึกในการออกแบบโปรโตคอล และมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นกับพวกเขาในการสนทนาตั้งแต่เนิ่น ๆ กับทีมปฏิบัติการและผู้สนับสนุนของเรา เพื่อสร้างแผนการทดลองที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและมุ่งเน้นไปยังผู้ป่วยอย่างรวดเร็ว” Mike Clay รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การพัฒนาและการเติบโตของ Fortrea กล่าว “การจัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์เป็นการเร่งกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นด้านไซต์ของเรา และรวมถึงการเป็นตัวแทนจากผู้นำที่น่าประทับใจอย่างมาก ซึ่งทำให้เกิดคลังความคิดสำหรับอุตสาหกรรมของเรา คณะกรรมการจะทำหน้าที่เป็นรากฐานสำคัญของความสามารถของเราในการตอบสนองต่อผู้สนับสนุนด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ปรับปรุงความสามารถในการคาดการณ์ของการทดลอง ทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาแผนการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ และมอบความมั่นใจในระดับสูงแก่ผู้สนับสนุนในเรื่องความรวดเร็วในการสรรหาผู้ป่วยและการส่งมอบการทดลองโดยรวม”

สมาชิกชุดแรกของคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์ของ Fortrea ประกอบด้วยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญจาก Circuit Clinical, Elligo Health Research, FutureMeds, Javara, MD Anderson Cancer Center Foundation Spain, ObjectiveHealth, Pratia S.A. และ Velocity Clinical Research ซึ่งเป็นตัวแทนของไซต์ 440 แห่งในสาขาการรักษามากกว่า 25 สาขาและเก้า ประเทศ และให้การเข้าถึงชุมชนผู้ป่วยที่หลากหลาย

สิ่งที่สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์ของ Fortrea กล่าว…

“เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าแนวทางการทำงานร่วมกันนี้ ซึ่งได้นำทั้งองค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) และไซต์มารวมกัน จะช่วยให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดสามารถปรับมุมมองภายในตลาดการทดลองทางคลินิกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” Łukasz Bęczkowski ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Pratia กล่าว “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการดำเนินการเช่นนี้จะช่วยให้เราสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความคิดริเริ่มเช่นนี้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเราทุกคนไปสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกและอย่างรวดเร็ว”

“Fortrea ใช้แนวทาง ‘รับฟังก่อน’ โดยให้ไซต์ต่าง ๆ มีเสียงที่เท่าเทียมกันเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติในการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับชุมชนผู้ป่วยแบบไดนามิกและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในไซต์ ซึ่งนำไปสู่การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้สนับสนุนการทดลองทางคลินิก” Nick Spittal ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการด้านการวิจัยทางคลินิกของ Velocity กล่าว

“Fortrea เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการทำให้ความร่วมมือก่อให้เกิดผลลัพธ์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่กระบวนการทดลองไปจนถึงความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ทั้งหมดนี้อยู่ในความพยายามที่จะเร่งผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด” Barry Simms ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Elligo Health Research กล่าว

“การมอบโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณาความสำเร็จสูงสุดของการทดลองทางคลินิก ในอดีต ผู้ให้บริการดูแลไม่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาการวางแผนและกลยุทธ์การวิจัยตั้งแต่เนิ่น ๆ” Colleen Hoke ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ObjectiveHealth กล่าว “เราสนับสนุน Fortrea อย่างมากในการใช้แนวทางใหม่ที่เป็นนวัตกรรมในการมีส่วนร่วมกับผู้ให้บริการพันธมิตรด้านไซต์พยาบาล ผู้เป็นกุญแจสำคัญในการส่งมอบผลการวิจัยที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ต้นของกระบวนการวางแผน”

“FutureMeds มีความยินดีที่จะเข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Fortrea Site เพื่อสร้างความเข้าใจที่ดีขึ้นระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักในอุตสาหกรรมการวิจัยทางคลินิก” Radek Janiak ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FutureMeds กล่าว “การได้ยินเสียงของผู้ป่วย ผู้ตรวจสอบ และไซต์ต่าง ๆ จะทำให้ Fortrea อยู่ในสถานะที่โดดเด่นในการนำวิธีการรักษาใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด”

“การทำงานในระบบนิเวศการทดลองทางคลินิกอันกว้างใหญ่นั้นซับซ้อน และต้องการความร่วมมือเชิงบูรณาการที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ความไว้วางใจและความสามารถ” Michelle Rule รองประธานอาวุโสฝ่ายเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรของ Javara กล่าว “ความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงของ Fortrea ในการสร้างพื้นที่แสดงความคิดเห็นและความสัมพันธ์ในการทำงานผ่านทางคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านไซต์นั้น ได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้าสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดในการวิจัย และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อความก้าวหน้าสำหรับผู้ป่วย”

เกี่ยวกับ Fortrea

Fortrea (Nasdaq: FTRE) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนาทางคลินิกและโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต เราร่วมมือกับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริษัทวินิจฉัยที่เกิดขึ้นใหม่และขนาดใหญ่เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งการรักษาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ Fortrea ให้บริการการจัดการการทดลองทางคลินิกระยะที่ I-IV เภสัชวิทยาคลินิก โซลูชันการทดลองที่ใช้เทคโนโลยีที่แตกต่าง และบริการหลังการอนุมัติ โซลูชันของ Fortrea อาศัยประสบการณ์สามทศวรรษที่ครอบคลุมสาขาการรักษามากกว่า 20 สาขา ความหลงใหลในความเข้มงวดทางวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม และเครือข่ายไซต์ผู้ตรวจสอบที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายของเราซึ่งมีพนักงานประมาณ 19,000 คนในกว่า 90 ประเทศได้รับการปรับขนาดเพื่อนำเสนอโซลูชันที่เจาะจงและคล่องตัวให้แก่ลูกค้าทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Fortrea กลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนไปสู่ผู้ป่วยได้ที่ Fortrea.com และติดตามเราบน LinkedIn และ X (ชื่อเดิมคือ Twitter) @Fortrea

ติดต่อ Fortrea:
Fortrea Media: Galen Wilson – 703-298-0802, media@fortrea.com
Fortrea Media: Kate Dillon – 646-818-9115, kdillon@prosek.com

GlobeNewswire Distribution ID 8994772

scroll to top