KFSH&RC-Madinah ได้รับรางวัล Human Experience Guardian of Excellence Award อันทรงเกียรติประจำปี 2566 ที่จัดโดยองค์กร Press Ganey

ริยาด ซาอุดีอาระเบีย, Jan. 30, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — King Faisal Specialist Hospital & Research Centre (KFSH&RC) ในเมืองเมดินาห์ได้รับรางวัล Human Experience Guardian of Excellence Award ประจำปี 2566 ที่จัดโดยองค์กร Press Ganey สำหรับผลงานที่โดดเด่นในด้านการให้บริการผู้ป่วยนอกตลอดทั้งปีที่ผ่านมา การยกย่องอันทรงเกียรตินี้เชิดชูกลุ่มสถาบันดูแลสุขภาพที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้ประกอบการที่ติดอันดับสูงสุด 5% สำหรับประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยในระยะเวลาหนึ่งปี จากสถานพยาบาลประมาณ 1,500 แห่งทั่วโลก

การได้รับรางวัลนี้จาก Press Ganey ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการวัดผลและยกระดับประสบการณ์ของผู้ป่วยนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ KFSH&RC ในการส่งมอบโซลูชันการดูแลสุขภาพระดับสูงสุดและประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยที่ยอดเยี่ยมโดยการให้บริการด้านสุขภาพต่าง ๆ ภายในสภาพแวดล้อมการศึกษาและการวิจัยแบบบูรณาการ

ในฐานะสถาบันชั้นนำที่อุทิศตนเพื่อผลักดันให้ประสบการณ์ของมนุษย์กลายเป็นหัวใจสำคัญในการดูแลสุขภาพ KFSH&RC-Madinah อยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในหมู่ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับการรับรองสูงสุด 5 เปอร์เซ็นต์ โดยได้รับการยอมรับสำหรับความเป็นเลิศของผลงานในด้านประสบการณ์ของผู้ป่วย ความพึงพอใจของพนักงาน ความปลอดภัย และคุณภาพการดูแลทางคลินิก

Dr. Nizar Khalifa ผู้จัดการทั่วไปของ KFSH&RC-Madinah กล่าวว่า: “ความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการให้ความสำคัญกับผู้ป่วยเป็นอันดับแรก การส่งเสริมประสบการณ์เชิงบวกของพนักงาน และการบรรลุผลลัพธ์ทางคลินิกที่มีประสิทธิผล โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบความเป็นเลิศด้านการดูแลสุขภาพด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยให้ความสำคัญกับทั้งพนักงานและชุมชนของเรา”

พิธีมอบรางวัล Press Ganey Award ประจำปี 2566 มีกำหนดที่จะประกาศในเดือนกุมภาพันธ์ KFSH&RC ได้เฉลิมฉลองผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ร่วมกับพนักงานที่ทุ่มเท พันธมิตร และชุมชน จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการปรับใช้แนวทางที่มุ่งเน้นมนุษยชาติและแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ซึ่งสอดคล้องกับโครงการปฏิรูปการดูแลสุขภาพที่ระบุไว้ในแผน Saudi Vision 2030 โดยเราได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันเพื่อการตระหนักรู้ถึงสังคมที่มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวามากขึ้น

King Faisal Specialist Hospital & Research Centre เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการดูแลสุขภาพเฉพาะทาง การขับเคลื่อนนวัตกรรม และการดำเนินการในฐานะศูนย์กลางการวิจัยและการศึกษาทางการแพทย์ขั้นสูง โรงพยาบาลมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์ให้ก้าวหน้าและยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพทั่วโลกผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสถาบันที่มีชื่อเสียงในระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และนานาชาติ

เกี่ยวกับ King Faisal Specialist Hospital & Research Centre (KFSH&RC):

King Faisal Specialist Hospital & Research Centre (KFSH&RC) ถือเป็นสถาบันดูแลสุขภาพชั้นนำในตะวันออกกลาง โดยมีเจตจำนงที่จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยทุกรายที่กำลังต้องการการรักษาพยาบาลเฉพาะทาง โรงพยาบาลแห่งนี้มีประวัติอันยาวนานในการรักษาโรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด การปลูกถ่ายอวัยวะ ประสาทวิทยาศาสตร์ และพันธุศาสตร์

ในปี 2566 “Brand Finance” ได้จัดอันดับให้ King Faisal Specialist Hospital & Research Center เป็นศูนย์วิชาการทางการแพทย์ชั้นนำในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา และติดหนึ่งใน 20 อันดับแรกของโลกด้วย นอกจากนี้ ในปี 2565 เรายังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำระดับโลกจากนิตยสาร Newsweek

มีการออกพระราชกฤษฎีกาเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Saudi Vision 2030 เพื่อปฏิรูปโรงพยาบาลให้เป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่รัฐบาลเป็นเจ้าของ ซึ่งปูทางไปสู่โครงการปฏิรูปที่ครอบคลุมเพื่อบรรลุผลสำเร็จในการเป็นผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพผ่านความเป็นเลิศและนวัตกรรม

สามารถดูรูปภาพประกอบของประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/22c5c112-3a86-42fe-9f41-6b58b16e0d06

ข้อมูลการติดต่อ

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

Essam Al-Zahrani บรรณาธิการสื่ออาวุโส โทร 0555254429

Abdullah Al-Awn บรรณาธิการสื่ออาวุโส โทร 0556294232

GlobeNewswire Distribution ID 9028497

scroll to top