LeddarTech ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ยานยนต์ผู้พลิกโฉมตลาด กำลังจะก้าวสู่การเป็นบริษัทมหาชนผ่านการรวมธุรกิจกับ Prospector Capital Corp

  • LeddarTech มีศักยภาพในการพลิกโฉมตลาดด้านระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (“ADAS”) และการขับขี่อัตโนมัติ (“AD”) ด้วยผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ฟิวชันเซนเซอร์และซอฟต์แวร์การรับรู้ระดับต่ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตร
  • โซลูชันที่เป็นเอกลักษณ์ของ LeddarTech ช่วยแก้ไขข้อจำกัดในปัจจุบัน ทำให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ตามข้อกำหนดสำหรับยานยนต์ชั้นนำ (“OEM”) และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 สามารถขับเคลื่อน ADAS และ AD ไปสู่ระดับใหม่ของประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการนำไปใช้งานจริง
  • ธุรกรรมนี้คาดว่าจะทำให้บริษัทมีรายได้ขั้นต้นสูงถึง 66 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรวมถึงเงินที่ได้รับจากบัญชีทรัสต์ Prospector สูงถึง 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หากสมมติว่าไม่มีการไถ่ถอน) และเงินการลงทุนภาคเอกชนในหุ้นสาธารณะ (PIPE) ที่แปลงสภาพได้ 43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
  • ได้มีการประเมินค่าธุรกรรม LeddarTech ที่มูลค่าหุ้นโดยประมาณการที่ 348 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หากสมมติว่าไม่มีการไถ่ถอนและการแปลง PIPE ที่แปลงสภาพได้ทั้งหมด (โดยไม่คำนึงถึงรายได้จากผู้ถือหุ้นปัจจุบันของ LeddarTech หรือรายได้จากผู้สนับสนุน Prospector)

เมืองควิเบก, June 13, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech Inc.® (“LeddarTech” หรือ “บริษัท”) ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ยานยนต์ที่ให้บริการเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และซอฟต์แวร์การรับรู้ระดับต่ำที่พลิกโฉมตลาดและมีการจดสิทธิบัตรแล้วสำหรับ ADAS และ AD และ Prospector Capital Corp. (“Prospector”) (Nasdaq: PRSR, PRSRU, PRSRW) บริษัทเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษเฉพาะเพื่อการควบรวมกิจการและจดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ซึ่งนำโดยอดีตประธาน Qualcomm Derek Aberle และได้คุณ Steve Altman อดีตรองประธาน Qualcomm รับตำแหน่งประธานได้ประกาศการเข้าร่วมข้อตกลงการรวมธุรกิจขั้นสุดท้ายที่จะส่งผลให้ LeddarTech กลายเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อปิดธุรกรรม ซึ่งมีการคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในไตรมาสที่สี่ของปี 2566 คาดว่า LeddarTech จะเข้าจดทะเบียนใน Nasdaq ภายใต้ชื่อย่อ “LDTC”

ได้มีการประเมินค่าธุรกรรม LeddarTech ที่มูลค่าหุ้นโดยประมาณการที่ 348 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หากสมมติว่าไม่มีการไถ่ถอนและการแปลง PIPE ที่แปลงสภาพได้ทั้งหมด [โดยไม่คำนึงถึงรายได้จากผู้ถือหุ้นปัจจุบันของ LeddarTech หรือรายได้จากผู้สนับสนุน Prospector]) และคาดว่าจะให้ LeddarTech มีรายได้รวมสูงถึง 66 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคาดว่าจะนำไปใช้เป็นเงินทุนในการนำโซลูชันซอฟต์แวร์แบบฝังตัวตัวแรกเข้าสู่ตลาด ขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์ และเพิ่มความผูกพันกับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

LeddarTech เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และซอฟต์แวร์การรับรู้ระดับต่ำชั้นนำของอุตสาหกรรมด้าน ADAS และ AD โซลูชันซอฟต์แวร์ของ LeddarTech เป็นทั้งเซนเซอร์และโปรเซสเซอร์ที่ใช้งานร่วมได้กับทุกระบบ และช่วยลดต้นทุนให้กับ OEM และซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 ได้อย่างมาก ในขณะเดียวกันก็มอบประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและความสามารถในการปรับขนาดด้าน ADAS/AD ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับพรีเมียม ADAS และ AD เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในซอฟต์แวร์ยานยนต์ และคาดว่าจะเติบโตที่ 11% ในอัตราการเติบโตต่อปีแบบทบต้น (CAGR) เป็น 4,200 ล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 25731 บริษัทมีข้อได้เปรียบที่แข็งแกร่งจากการเข้าสู่ตลาดก่อนคู่แข่งขัน ด้วยประสบการณ์กว่า 7 ปีในการทำงานเกี่ยวกับฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ในระดับต่ำ โดยได้ยื่นจดสิทธิบัตรไปถึง 150 ฉบับ (ได้รับอนุมัติแล้ว 80 ฉบับ) ซึ่งครอบคลุมเทคโนโลยีพื้นฐานที่หลากหลาย เช่น การรับสัญญาณ การรับรู้ และการฟิวชัน

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Prospector เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของเราในฐานะผู้นำภาคซอฟต์แวร์ยานยนต์ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้น ความร่วมมือนี้คาดว่าจะให้เงินทุนและทรัพยากรที่จำเป็นแก่เราในการลงทุนในทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเรา และนำบริษัทไปสู่อีกระดับโดยการวางตำแหน่งบริษัทเพื่อรักษาชัยชนะของลูกค้าและผลักดันการเติบโตในธุรกิจของเรา ผมตื่นเต้นที่ LeddarTech ประสบความสำเร็จในเหตุการณ์สำคัญนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้ LeddarTech เป็นหนึ่งในบริษัทมหาชนที่ยอดเยี่ยมในพื้นที่ซอฟต์แวร์ ADAS/AD ที่เน้นการการดำเนินธุรกิจในรูปแบบออนไลน์” Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LeddarTech กล่าว คุณ Boulanger กล่าวต่อว่า: “หลังจากเป็นผู้นำบริษัทมาตั้งแต่ปี 2013 ผมได้ตัดสินใจว่าจะเกษียณจากการเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารเมื่อเราทำธุรกรรมนี้เสร็จสิ้น ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น คุณ Frantz Saintellemy ประธานบริษัทและประธานฝ่ายปฏิบัติการคาดว่าจะสืบทอดตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LeddarTech ต่อจากผม โดยผมวางแผนที่จะอยู่กับบริษัทต่อไปในฐานะที่ปรึกษาพิเศษและในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ LeddarTech”

คุณ Saintellemy แสดงความคิดเห็นว่า: “อุตสาหกรรมยานยนต์ได้ตระหนักมากขึ้นว่าฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำจะเป็นสถาปัตยกรรมทางเลือกสำหรับระบบ ADAS ในยุคถัดไป เนื่องจากช่วยลดต้นทุนระบบได้อย่างมาก ลดการพึ่งพาเซ็นเซอร์และโปรเซสเซอร์ และปรับปรุงความปลอดภัย เรามีโซลูชัน ‘เฉพาะซอฟต์แวร์ (software-only)’ ชั้นนำในด้านฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำ ซึ่งเราเชื่อว่าจะช่วยขับเคลื่อนคลื่นลูกใหม่ของ ADAS ในขณะที่อุตสาหกรรมยังคงเดินหน้าไปสู่การเป็นยานพาหนะที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ต่อไป เรากำลังทำงานอย่างแข็งขันร่วมกับลูกค้าเพื่อนำเทคโนโลยีที่พลิกโฉมตลาดนี้ไปสู่การใช้งานจริง”

Derek Aberle ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Prospector กล่าวว่า “ระหว่างดำรงตำแหน่งที่ Qualcomm ผมได้สัมผัสกับมูลค่ามหาศาลที่สามารถสร้างขึ้นได้เมื่อบริษัทนวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีพื้นฐานเข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรมต่าง ๆ” “เราเชื่อว่า LeddarTech มีศักยภาพในการทำเช่นนั้น เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมผู้บริหารของ LeddarTech เพื่อช่วยผลักดันการเติบโตและการนำผลิตภัณฑ์ของ LeddarTech ไปใช้ และเชื่อว่ามันแสดงถึงโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ถือหุ้นของเรา” เมื่อธุรกรรมเสร็จสิ้น เราคาดการณ์ว่าคุณ Aberle จะดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ LeddarTech

ภาพรวมการทำธุรกรรม

การทำธุรกรรมได้รับการอนุมัติอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการบริหารของ Prospector รวมถึงคณะกรรมการบริหารของ LeddarTech และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียมที่พึงพอใจ รวมถึงการอนุมัติของผู้ถือหุ้นของ LeddarTech และ Prospector และการรับคำสั่งเด็ดขาดของศาลยุติธรรมชั้นต้นแห่งควิเบกในการอนุมัติการทำธุรกรรม

กิจการที่ควบรวมกันจะได้รับเงินประมาณ 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบัญชีทรัสต์ของ Prospector โดยถือเอาว่าไม่มีผู้ถือหุ้นของ Prospector ไถ่ถอน เช่นเดียวกับรายได้ขั้นต้น 43 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากนักลงทุนรวมถึงผู้สนับสนุนของ Prospector, FS Investors (บริษัทในเครือของผู้สนับสนุนของ Prospector), Investissement Québec ในฐานะตัวแทนของรัฐบาลควิเบก, Desjardins Capital และ BDC Capital ที่เข้าร่วมในธุรกรรมผ่านการลงทุนจากการการเสนอขายหุ้นให้แก่ผู้ลงทุนในวงจำกัดที่แปลงสภาพได้ใน LeddarTech

ข้อมูลการประชุมทางโทรศัพท์

LeddarTech และ Prospector ได้บันทึกการประชุมทางโทรศัพท์ของนักลงทุนและการนำเสนอเกี่ยวกับการทำธุรกรรม ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยไปที่ นักลงทุนสัมพันธ์ – LeddarTech

สำหรับด้านนักลงทุนสัมพันธ์ รวมถึงสำเนาการนำเสนอของนักลงทุนตามที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ LeddarTech ที่ นักลงทุนสัมพันธ์ – LeddarTech หรือเว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เพื่อดูการยื่นคำร้องของ Prospector

ที่ปรึกษา

TD Cowen ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ Prospector และ Current Capital ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ให้ความเห็นอย่างยุติธรรมแก่คณะกรรมการบริหารของ Prospector Stikeman Elliot LLP และ Vedder Price PC เป็นตัวแทนของ LeddarTech ในฐานะที่ปรึกษาทางกฎหมาย Osler, Hoskin and Harcourt LLP และ White & Case LLP เป็นตัวแทนของ Prospector ในฐานะที่ปรึกษาทางกฎหมาย Goodwin Procter LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับ TD Cowen

เกี่ยวกับ Prospector Capital Corp

Prospector เป็นบริษัทเข้าซื้อกิจการเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษที่จัดตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการควบรวมกิจการ การแลกเปลี่ยนหุ้น การซื้อสินทรัพย์ การซื้อหุ้น การปรับโครงสร้างองค์กร หรือการรวมธุรกิจที่คล้ายคลึงกันกับธุรกิจอย่างน้อยหนึ่งธุรกิจ โดยมุ่งเน้นไปที่บริษัทที่มีโซลูชันขั้นสูงและมีความแตกต่างอย่างมากในด้านภาคส่วนเทคโนโลยี บริษัทนำโดยทีมนักลงทุนและผู้บริหารมากประสบการณ์ที่มุ่งเน้นการจําแนกและลงทุนในบริษัทที่มีการเติบโตสูงซึ่งมีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่งและโอกาสทางการตลาดที่น่าสนใจ โดยหลักทรัพย์ของ Prospector ทำการซื้อขายใน Nasdaq ภายใต้สัญลักษณ์หุ้น “PRSR” “PRSRU” และ “PRSRW”

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 มีสำนักงานใหญ่ิอยู่ ณ เมืองควิเบก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนาในมอนทริอัล โตรอนโต และเทล อะวีฟ เพื่อพัฒนาและจัดหาโซลูชันการรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งช่วยเปิดใช้งานการปรับใช้ ADAS และแอปพลิเคชันการขับขี่อัตโนมัติ (AD) เทคโนโลยีซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech ใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI เพื่อสร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง ซึ่งจะช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้การนำทางปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้ และคุ้มค่านี้ใช้ประโยชน์จาก OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อการใช้งานโซลูชันยานยนต์และรถออฟโรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech เป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีทั้งที่จดสิทธิบัตรแล้วหรือที่รอการอนุมัติมากกว่า 150 รายการ ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ การรับรู้ของยานพาหนะที่ดีขึ้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ยานยนต์ทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และราคาไม่แพง ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech ทุ่มเทเพื่อก้าวขึ้นเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุด

สามารถเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และ นักลงทุนสัมพันธ์ – LeddarTech

ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับธุรกรรมที่เสนอและสถานที่ในการค้นหาข้อมูลดังกล่าว

ในการเชื่อมต่อกับการรวมธุรกิจที่เสนอ Prospector, LeddarTech และกิจการที่ควบรวมกันจะจัดเตรียมและจะยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการลงทะเบียนในแบบฟอร์ม F-4 (“คำชี้แจงการลงทะเบียน”) ต่อ SEC Prospector, LeddarTech และกิจการที่รวมกันจะจัดเตรียมและยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการลงทะเบียนต่อ SEC ซึ่ง Prospector จะส่งแบบแสดงรายการข้อมูลการขึ้นทะเบียนไปยังผู้ถือหุ้นทางไปรษณีย์ และยื่นเอกสารอื่น ๆ เกี่ยวกับการรวมธุรกิจต่อ SEC ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ได้ใช้แทนหนังสือมอบฉันทะ ใบลงทะเบียน หนังสือมอบฉันทะ/หนังสือชี้ชวน หรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรวมธุรกิจที่ Prospector หรือกิจการที่รวมกันอาจยื่นต่อ SEC นักลงทุนและผู้ถือครองหลักทรัพย์ควรอ่านแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์อย่างถี่ถ้วนและครบถ้วนเมื่อมีให้ รวมถึงอ่านการแก้ไขหรือส่วนเสริมใด ๆ ในแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรวมธุรกิจที่ Prospector หรือกิจการที่รวมกันยื่นต่อ SEC เนื่องจากเอกสารเหล่านี้จะประกอบด้วยข้อมูลสำคัญ นักลงทุนและผู้ถือครองหลักทรัพย์จะสามารถรับสำเนาแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และเอกสารอื่น ๆ ที่Prospector หรือกิจการที่รวมกันยื่นต่อ SEC ได้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์ที่ดูแลโดย SEC ที่ www.sec.gov

SEC หรือหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ ไม่ได้ให้การอนุมัติหรือไม่อนุมัติการลงทุนในหลักทรัพย์ใด ๆ ที่อธิบายไว้ในที่นี้ และไม่มีหน่วยงานใด ๆ ส่งต่อหรือรับรองพื้นฐานข้อเท็จจริงของการทำธุรกรรมที่เสนอตามที่มีการเสนอหลักทรัพย์ใด ๆ หรือความถูกต้องหรือความเพียงพอของข้อมูลที่มีอยู่นี้ การแสดงออกใด ๆ ที่ตรงกันข้ามถือเป็นความผิดทางอาญา

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข้อความบางข้อความในข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของพระราชบัญญัติปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 แห่งสหรัฐอเมริกา มาตรา 27A ว่าด้วยพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ และมาตรา 21E ว่าด้วยพระราชบัญญัติการแลกเปลี่ยน (ซึ่งข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าจะรวมถึง แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าและข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายหลักทรัพย์ของแคนาดาที่มีการบังคับใช้) ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อความเกี่ยวกับการรวมธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Prospector, LeddarTech และกิจการที่รวมกัน ความสามารถในการบรรลุผลสำเร็จของการรวมธุรกิจและระยะเวลา ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการรวมธุรกิจ การปิดการจัดหาเงินทุนสำหรับบุคคลในวงจำกัดและรายได้ที่คาดว่าจะได้รับจากการดำเนินการดังกล่าว และข้อความที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ของบริษัทที่ควบรวมกันที่มีการคาดการณ์ไว้ การดำเนินงานในอนาคต โอกาส วัตถุประสงค์ และประมาณการทางการเงิน รวมถึงเครื่องชี้วัดทางการเงินอื่น ๆ ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตโดยทั่วไปประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะที่เป็นการคาดการณ์ และขึ้นอยู่กับหรืออ้างถึงเหตุการณ์หรือเงื่อนไขในอนาคต และรวมถึงคำเช่น “อาจ” “จะ” “ควร” “น่าจะ” “คาดหวัง” “คาดการณ์” “วางแผน” “มีแนวโน้ม” “เชื่อ” “ประมาณการ” “โครงการ” “ตั้งใจ” และสำนวนอื่น ๆ ที่คล้ายกัน ข้อความที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีตถือเป็นข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตั้งอยู่บนความเชื่อและสมมติฐานในปัจจุบันที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน และไม่ได้รับประกันผลการดำเนินการในอนาคต ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่มีอยู่ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอันเป็นผลมาจากปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: (i) ความเสี่ยงที่เงื่อนไขในการปิดการรวมธุรกิจไม่เป็นไปตามข้อกำหนด ซึ่งหมายรวมถึงความล้มเหลวในการขออนุมัติจากผู้ถือหุ้นสำหรับการรวมธุรกิจอย่างทันท่วงทีหรือโดยสิ้นเชิง หรือการไม่ได้รับการดำเนินการขออนุญาตขึ้นทะเบียนที่จำเป็นใด ๆ อย่างทันท่วงทีหรือโดยสิ้นเชิง รวมถึงการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติ HSR หรือศาลยุติธรรมชั้นต้นแห่งควิเบก (ii) ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับเวลาของการบรรลุผลสำเร็จของการรวมธุรกิจและความสามารถของ Prospector, LeddarTech และกิจการที่รวมกันเพื่อบรรลุผลสำเร็จของการรวมธุรกิจ (iii) ความเป็นไปได้ที่ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการรวมธุรกิจจะไม่เกิดขึ้นจริง และการปฏิบัติทางภาษีที่คาดว่าจะเกิดจากการรวมธุรกิจ (iv) เกิดเหตุการณ์ใด ๆ ที่อาจนำไปสู่การยุติการรวมธุรกิจ (v) ความเสี่ยงที่การฟ้องร้องของผู้ถือหุ้นที่เกี่ยวข้องกับการรวมธุรกิจหรือการชำระบัญชีหรือการสอบสวนอื่น ๆ อาจส่งผลกระทบต่อระยะเวลาหรือการเกิดขึ้นของการรวมธุรกิจ หรือส่งผลให้เกิดค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการป้องกัน การชดใช้ค่าเสียหาย และความรับผิด (vi) การเปลี่ยนแปลงในสภาวะเศรษฐกิจทั่วไปและ/หรืออุตสาหกรรมเฉพาะ (vii) การหยุดชะงักที่อาจเกิดขึ้นจากการรวมธุรกิจที่อาจส่งผลเสียต่อธุรกิจของ LeddarTech (viii) ความสามารถของ LeddarTech ในการรักษา ดึงดูด และจ้างบุคลากรหลัก (ix) ปฏิกิริยาที่ไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นหรือการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์กับลูกค้า พนักงาน ซัพพลายเออร์หรือบุคคลอื่น ๆ อันเป็นผลมาจากการประกาศหรือการสิ้นสุดของการรวมธุรกิจ (x) ความไม่แน่นอนทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่มีอยู่ในระหว่างการควบรวมธุรกิจที่อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพทางการเงินของ LeddarTech (xi) การพัฒนาด้านกฎหมาย กฎระเบียบ และเศรษฐกิจ (xii) ความไม่แน่นอนและความรุนแรงของเหตุการณ์ภัยพิบัติ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การก่อการร้าย การระบาดของสงครามหรือการเป็นศัตรู และการแพร่ระบาด การแพร่ระบาดใหญ่ หรือการระบาดของโรคใด ๆ (รวมถึงโควิด-19) ตลอดจนการตอบสนองของฝ่ายบริหารต่อปัจจัยใด ๆ ดังกล่าวข้างต้น และ (xiii) ปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ ตามรายละเอียดในรายงานของ Prospector ที่ยื่นต่อ SEC เป็นระยะ รวมถึงรายงานประจำปีของ Prospector ในแบบฟอร์ม 10-K, รายงานประจำไตรมาสในแบบฟอร์ม 10-Q ที่จัดทำเป็นระยะ, รายงานปัจจุบันในแบบฟอร์ม 8-K ที่จัดทำเป็นระยะ และเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อ SEC รายการปัจจัยสำคัญข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งเท่านั้น ทั้ง Prospector และ LeddarTech ไม่สามารถรับประกันได้ว่าเงื่อนไขในการรวมธุรกิจจะเป็นที่บรรลุ ทั้ง Prospector และ LeddarTech ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ ในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ หรือจัดทำข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคตหรืออื่น ๆ เว้นแต่กฎหมายที่ใช้บังคับได้กำหนดไว้

ไม่ใช่การเสนอหรือชักชวน

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ถือเป็นการเสนอขายหรือการชักชวนให้ซื้อหลักทรัพย์ใด ๆ ของ Prospector หรือกิจการที่รวมกัน การชักชวนให้ลงคะแนนเสียงหรือการอนุมัติใด ๆ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใด ๆ ที่ข้อเสนอ การชักชวน หรือการขายดังกล่าวถือได้ว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมายหากดำเนินการก่อนที่จะมีการจดทะเบียนหรือมีคุณสมบัติเหมาะสมภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของเขตอำนาจศาลดังกล่าว การเสนอขายหลักทรัพย์มิอาจกระทำได้เว้นแต่จะใช้วิธีชี้ชวนซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์

ผู้มีส่วนร่วมในการชักชวน

Prospector, LeddarTech และกิจการที่รวมกัน ตลอดจนกรรมการ เจ้าหน้าที่บริหาร และพนักงานที่เกี่ยวข้อง อาจถือว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมในการชักชวนของตัวแทนที่เกี่ยวข้องกับการรวมธุรกิจ ท่านสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารของ Prospector ได้จากรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีบัญชีซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่ได้ยื่นต่อ SEC เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลที่อาจถือว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมในการชักชวนของตัวแทนที่เกี่ยวข้องกับการรวมธุรกิจซึ่งอยู่ภายใต้กฎของ SEC รวมถึงคำอธิบายเกี่ยวกับผลประโยชน์โดยตรงหรือโดยอ้อมจากการถือครองหลักทรัพย์หรืออื่น ๆ จะระบุไว้ในแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเมื่อมีการยื่นเอกสารดังกล่าวต่อ SEC โดยท่านสามารถรับเอกสารเหล่านี้ได้ฟรีจากแหล่งที่ระบุข้างต้น

ติดต่อบริษัท:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลก การสื่อสารและนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc.
โทร.: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@LeddarTech.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:
Kevin Hunt
ICR Inc.
Kevin.Hunt@IcrInc.com

ติดต่อด้านสื่อ:
Dan Brennan
ICR Inc.
Dan.Brennan@icrinc.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์และเว็บไซต์: InvestorRelations@LeddarTech.comInvestor.leddartech.com/English/overview/default.aspx

Leddar, LeddarTech, LeddarVision, LeddarSP, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทย่อย แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

______________________
1 แหล่งที่มา: McKinsey

GlobeNewswire Distribution ID 8856558

scroll to top