LeddarTech เปิดตัว LeddarCar ที่ Reuters Automotive USA 2023 ในวันที่ 8-9 พฤศจิกายนในเมืองดีทรอยต์ โดยสาธิตซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ยุคถัดไปสำหรับแอปพลิเคชันระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS)

นครควิเบก, Oct. 25, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech®บริษัทซอฟต์แวร์ยานยนต์ที่มอบเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และการขับขี่แบบอัตโนมัติ (AD) มีความยินดีที่จะประกาศการมีส่วนร่วมในฐานะวิทยากรและผู้จัดแสดงในสถานที่ พร้อมทั้งสาธิตเทคโนโลยี LeddarCar ของบริษัทแบบสด ๆ ที่การประชุม Automotive USA 2023 ในวันที่ 8-9 พฤศจิกายน ที่ Huntington Place เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

งาน Automotive USA 2023 ได้กลายเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพของอุตสาหกรรม และมั่นใจได้ว่างานในปีนี้จะเป็นก้าวใหม่ในด้านนวัตกรรมยานยนต์ โซลูชันซอฟต์แวร์ของ LeddarTech ได้รับรางวัลและเกียรติยศมากมายในปีนี้ โดยล่าสุดได้รับรางวัล AutoTech Breakthrough จากสหราชอาณาจักร ซึ่งได้ประกาศเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ว่า LeddarVision™ Front-Entry-Level (LVF-E) ได้รับเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงแห่งปี

8-9 พฤศจิกายน: สัมผัสประสบการณ์การสาธิตแดชบอร์ดแบบโต้ตอบที่ได้รับรางวัลของ LeddarTech ที่บูธ #18 จะมีการนำเสนอ LeddarVision ซึ่งเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ระดับต่ำสำหรับยานยนต์ประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้ และคุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับฮาร์ดแวร์และโปรเซสเซอร์ต่าง ๆ

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก LeddarVision ซึ่งได้แก่:

  • LVF-E กลุ่มผลิตภัณฟิวชันและการรับรู้มุมมองด้านหน้าสำหรับระบบช่วยเหลือทางหลวง ADAS L2/L2 ระดับเริ่มต้นและ NCAP 2025/GSR 2022 ระดับ 5 ดาว
  • LVF-H กลุ่มผลิตภัณฑ์ฟิวชันและการรับรู้ระดับพรีเมียมในตระกูลผลิตภัณฑ์มุมมองด้านหน้าที่มีการกำหนดค่าเซ็นเซอร์เพิ่มเติม
  • LVS-2+ กลุ่มผลิตภัณฑ์ฟิวชันและการรับรู้ระดับพรีเมียมมุมมองรอบทิศทางที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งขยายการกำหนดค่าเซ็นเซอร์ 1VxR ในตระกูลผลิตภัณฑ์มุมมองด้านหน้า LVF ไปเป็นการกำหนดค่า 5V5R ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ออกถนนไปด้วยกันกับ LeddarCar แบบสด : ตัวแทนซัพพลายเออร์และ OEM ระดับยานยนต์ระดับ 1-2 ได้รับเชิญให้จองเพื่อรับชมการสาธิตเทคโนโลยีซอฟต์แวร์การรับรู้และฟิวชันระดับต่ำของ LeddarTech บนท้องถนนในโลกแห่งความเป็นจริง ที่นังมีจำนวนจำกัด ดังนั้นจองการสาธิต LeddarCar บนท้องถนนของคุณตอนนี้เลย

LeddarTech นำเสนอ: ในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 13:10 น. Pierre Olivier ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ LeddarTech จะเป็นเจ้าภาพการอภิปรายในหัวข้อ “การส่งมอบการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยานยนต์อัตโนมัติอย่างปลอดภัย” นั่งเคียงข้างผู้บริหารด้านยานยนต์เพื่อมีส่วนร่วม สร้างความร่วมมือและเจาะลึกความท้าทายสำคัญที่ตลาดกำลังเผชิญ!

จองการประชุมล่วงหน้าเพื่อรับชมการสาธิตผลิตภัณฑ์หรือสัมผัสประสบการณ์สดของ LeddarCar

เกี่ยวกับ Automotive USA 2023

“Reuters Events: Automotive USA” คือการรวมตัวของอุตสาหกรรมเพื่อรวบรวมผู้นำ OEM ระดับสูง ซึ่งผู้นำเหล่านั้นจะกล่าวถึงวิธีการที่จะสร้างยานพาหนะไฟฟ้าที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ ปรับรูปแบบธุรกิจ OEM และวางแผนสำหรับอนาคตแห่งความเป็นอัตโนมัติ กิจกรรมนี้เข้าถึงผู้ชมในอเมริกาเหนือ โดยกำหนดกลยุทธ์ในอนาคตในหัวข้อที่มีความสำคัญทางธุรกิจ รวมถึงการใช้พลังงานไฟฟ้า การเชื่อมต่อ ยานพาหนะขับเคลื่อนอัตโนมัติ ความยั่งยืน ห่วงโซ่อุปทาน และอีกมากมาย

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในนครควิเบก พร้อมด้วยแผนกวิจัยและพัฒนาเพิ่มเติมในมอนทรีออล โตรอนโต และเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล LeddarTech ได้พัฒนาและจัดหาโซลูชันการรับรู้ที่ครอบคลุมซึ่งช่วยเปิดใช้งานการปรับใช้แอปพลิเคชันระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS) และการขับขี่แบบอัตโนมัติ (AD) เทคโนโลยีซอฟต์แวร์เกรดยานยนต์ของ LeddarTech ใช้อัลกอริทึมการมองเห็นของคอมพิวเตอร์และ AI เพื่อสร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่มีความแม่นยำสูง ซึ่งจะช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้การนำทางปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ปรับขนาดได้และคุ้มค่านี้ใช้ประโยชน์จาก OEM และซัพพลายเออร์ระดับ 1-2 เพื่อการใช้งานโซลูชันยานยนต์และรถออฟโรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LeddarTech เป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในด้านยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีทั้งที่มีการขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 150 รายการ (โดยมี 80 รายการที่ได้รับอนุมัติแล้ว) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงและการขับขี่แบบอัตโนมัติ การรับรู้ของยานพาหนะที่ดีขึ้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ยานยนต์ทั่วโลกปลอดภัยขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยั่งยืน และราคาไม่แพง นี่จึงเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ LeddarTech กลายเป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ฟิวชันเซ็นเซอร์และการรับรู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุด

สามารถเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และบน LinkedInTwitter (X)Facebook และ YouTube

ติดต่อ:

Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลก การสื่อสารและนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc. โทร.: + 1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@LeddarTech.com

  • เว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์: investors.LeddarTech.com
  • รายชื่อติดต่อผู้ลงทุนสัมพันธ์: Kevin Hunt, ICR Inc. kevin.hunt@icrinc.com
  • ติดต่อด้านสื่อในหัวข้อด้านการเงิน: Dan Brennan, ICR Inc. dan.brennan@icrinc.com

Leddar, LeddarTech, LeddarVision, LeddarSP, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

GlobeNewswire Distribution ID 8953160

scroll to top