MB Stellar – สายรัดข้อมือชำระเงินรุ่นแรกที่นำระบบชำระเงินแบบ 5.0 มาสู่ชาวเวียดนาม Gen Z

เมืองโฮจิมินห์ซิตี้ เวียดนาม,, Jan. 10, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Stellar สายรัดข้อมือชำระเงินรุ่นแรกในประเทศเวียดนามได้สร้างความประทับใจให้กับบรรดาคนรุ่นใหม่ในประเทศเวียดนาม เนื่องจากประสบการณ์ที่มีความยืดหยุ่นสูงซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วที่งาน DigiLounge#4 “เปิดตัว Stellar – รูปแบบการชำระเงินใหม่ล่าสุดสำหรับชาว GenZ” จัดโดย OMverse

 

ผู้เชี่ยวชาญได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับแคมเปญของ Stellar ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นชาว GenZ

สายรัดข้อมือชำระเงินของ Stellar เปิดตัวเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา โดยเป็นผลมาจากการผสมผสานเชิงกลยุทธ์ระหว่าง Military Commercial Joint Stock Bank (MBBank) และ Omega Media (สมาชิกของ OMverse) MBBank ได้รับความเชื่อถือในฐานะธนาคารพาณิชย์ของเวียดนามที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด 5 อันดับแรกในปี 2023 ในขณะที่ Omega Media คือผู้บุกเบิกในด้านการตลาดเชิงประสิทธิภาพ

เมื่อผสานชิปเดบิตและเครดิตทั้งสองเข้าไปในอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว ก็จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการชำระเงินแบบครบวงจรด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวโดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการเชื่อมต่อเครือข่ายหรือการชาร์จแบตเตอรี่ ด้วยตัวเลือกดีไซน์ สี และเสน่ห์ในการออกแบบที่ไม่เหมือนกันในแต่ละเครื่องทั้ง 18 แบบ พร้อมด้วยคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่น ทำให้อุปกรณ์การชำระเงินสุดฮิปนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศและกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภทของชาว Gen Z พร้อมด้วยราคาที่สมเหตุสมผลเพียง 16 ดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจกลุ่มคนวัยหนุ่มสาวอายุระหว่าง 25-40 ปีมากมาย ผู้หลงรักเทคโนโลยีใหม่ ๆ ชอบแฟชั่นสุดฮิป และกระหายที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

การเปิดตัวสายรัดข้อมือชำระเงิน Stellar นี้ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าการทำการตลาดสินค้าและประสิทธิภาพของแบรนด์ในอุตสาหกรรมการธนาคารและการเงินอย่างแท้จริง และสร้างความประทับใจให้กับบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดระดับแนวหน้าในประเทศเวียดนาม นอกจากนี้ OMverse ยังได้จัดงาน DigiLounge#4 “เปิดตัว Stellar – รูปแบบการชำระเงินใหม่ล่าสุดสำหรับชาว GenZ” อีกด้วย มีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากเข้าร่วมงานอีเวนต์นี้ ไม่ว่าจะเป็น คุณ Mai Huy Phuong – รองผู้อำนวยการฝ่ายธนาคารดิจิทัลของ MBBank, คุณ Van Trinh – ซีอีโอของ Fantastic Eggs, คุณ An Dang – ซีอีโอของ Omega Media สาขาเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ และคุณ Dzung Le ซีอีโอของ Omeez

ทั้งนี้ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ได้ร่วมอภิปรายถึงปัจจัยที่ทำให้เกิดสายรัดข้อมือชำระเงินรุ่นแรกในประเทศเวียดนามนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญระดับปฏิวัติวงการโดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นชาว Gen Z นี้ จากการสัมมนาภายใต้สองหัวข้อ “การประยุกต์ใช้การสร้างตราสินค้าในอุตสาหกรรมการธนาคารผ่านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์” และ “จากการตลาดผลิตภัณฑ์สู่การสร้างแบรนด์” ในเวลาเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญกลุ่มนี้ยังเจาะลึกถึงเทรนด์ที่ผู้ใช้นิยม โอกาส และความท้าทายต่าง ๆ ในตลาดประเทศเวียดนามในปี 2024 นี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ไฮไลท์สำคัญของงาน DigiLounge#4 คือรูปแบบการชำระเงินแบบสัมผัสเพียงครั้งเดียวด้วย Stellar ในงานอีเวนต์ดังกล่าว ผู้จัดการด้านการตลาดและผู้บริหารระดับซีมากมายจากองค์กรขนาดใหญ่ในประเทศเวียดนามล้วนตกอยู่ในอาการเซอร์ไพรส์เมื่อได้พบว่า Stellar สามารถใช้งานได้สะดวกและประหยัดเวลามากเพียงใด อีกทั้งยังชื่นชอบชุดสายรัดข้อมือสุดพิเศษที่แสนงดงามนี้ พร้อมด้วยข้อความที่แฝงเสน่ห์และเต็มไปด้วยอารมณ์ขันจากบรรดาดีไซเนอร์รุ่น Gen Z อีกด้วย พวกเขายังกล่าวอีกด้วยว่า วิสัยทัศน์ที่เปี่ยมล้มด้วยคุณภาพของ Stellar ย่อมดึงดูดใจถึงคนรุ่น Gen Alpha ได้อย่างแน่นอน

ตัวแทนคนหนึ่งจาก Omega Media ได้แสดงความเห็นว่าชาว Gen Z ในประเทศเวียดนามมักชอบมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดังนั้น อุตสาหกรรมการธนาคารและการเงินจึงจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่เช่นนี้เพื่อให้ก้าวเท่าทันยุคสมัย การเปิดตัวของ Stellar สายรัดข้อมือที่เป็นผลงานการผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและแฟชั่นถือว่ามาได้ถูกเวลา และอาจสร้างเทรนด์การชำระเงินใหม่ ๆ ให้กับตลาดได้อีกด้วย

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/34d516bf-de51-4f3b-a000-7d762aa8ae00

ติดต่อด้านสื่อ:
Tran Thi Quynh Trang (นางสาว)
อีเมล: trangttq@omverse.vn

GlobeNewswire Distribution ID 9015683

scroll to top