McLaren Racing ประกาศแต่งตั้ง Optimum Nutrition เป็นพันธมิตรด้านโภชนาการการกีฬาอย่างเป็นทางการของทีม McLaren Formula 1

Optimum Nutrition x McLaren Formula 1

McLaren Racing today announced Optimum Nutrition, the world’s number one sports nutrition brand, as Official Sports Nutrition Partner of the McLaren Formula 1 Team for the 2024 season and beyond.

ลอนดอน, Feb. 12, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — McLaren Racing ได้ประกาศในวันนี้ว่า Optimum Nutrition แบรนด์อันดับหนึ่งของโลกด้านโภชนาการการกีฬาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรโภชนาการการกีฬาอย่างเป็นทางการของทีม McLaren Formula 1 สำหรับฤดูกาล 2024 เป็นต้นไป

ความร่วมมือดังกล่าวซึ่งมุ่งเน้นไปที่นักแข่งทีม McLaren F1 และทีมพิทนั้น ได้ผนวกสองแบรนด์เข้าด้วยกันโดยยึดประสิทธิภาพสูงของมนุษย์เป็นหลักในการมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ดียิ่งขึ้น Optimum Nutrition จะสนับสนุนด้านประสิทธิภาพ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของทีมด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา ซึ่งผลักดันด้วยวิทยาศาสตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เพื่อให้มั่นใจว่าทีมจะสามารถปลดล็อกศักยภาพได้ตลอดฤดูกาลปี 2024

จากความสำเร็จของทีมในฤดูกาลปี 2023 รวมถึงการทำลายสถิติโลกที่บันทึกลงกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดด้วยเวลาการหยุดเข้าพิทที่ 1.80 วินาทีที่กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งนับว่าเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมานั้น Optimum Nutrition จะสนับสนุนทีม McLaren เพื่อช่วยให้ทุกคนคงความเหนือชั้นในการแข่งขัน

การสร้างแบรนด์ Optimum Nutrition มีความโดดเด่นที่ชุดทีมพิทและชุดอุปกรณ์ติดตั้ง รวมถึงชุดแข่งของนักแข่ง McLaren Formula 1 ซึ่งได้แก่ Lando Norris และ Oscar Piastri

Matt Dennington กรรมการบริหารฝ่ายความร่วมมือและเร่งความเร็วของ McLaren Racing กล่าวว่า

“การได้ต้อนรับ Optimum Nutrition มาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เราดำเนินงานในสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูง และบุคลากรของเราก็คือสิ่งมีค่าที่สำคัญที่สุดของเรา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ ที่ Optimum Nutrition จะสนับสนุนการผลักดันอย่างต่อเนื่องของเราเพื่อปรับปรุงและสร้างความเป็นเลิศในทุกสิ่งที่เราทำ”

Colin Westcott-Pitt ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ระดับโลกของ Glanbia Performance Nutrition กล่าวว่า

“เรารู้สึกยินดีที่ Optimum Nutrition ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากนักกีฬาทุกประเภทในกีฬาประเภทต่างๆ มายาวนาน 35 ปี ได้จับมือกับ McLaren Racing เพื่อเป็นพันธมิตรด้านโภชนาการการกีฬาอย่างเป็นทางการ ทั้ง McLaren และ Optimum Nutrition ต่างทุ่มเทเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของมนุษย์และความเป็นเลิศ ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกันในช่วงฤดูกาล F1 ที่กำลังจะมาถึง”

สิ้นสุด

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

  • Fran Campbell ผู้บริหารฝ่ายสื่อสารของ McLaren Racing

fran.campbell@mclaren.com / +44 (0) 7442 692 253

  • Daniel Funston ผู้อำนวยการงานลูกค้า (กีฬา) ของ The PHA Group / Optimum Nutrition

optimumnutrition@thephagroup.com / +44 (0) 7864 506 541

เกี่ยวกับ McLaren Racing

McLaren Racing ก่อตั้งในปี 1963 โดย Bruce McLaren ซึ่งเป็นนักแข่งรถ ทีมดังกล่าวเข้าสู่การแข่งขัน Formula 1 ครั้งแรกในปี 1966 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา McLaren ก็คว้าแชมป์โลก Formula 1 ได้ 20 รายการ Formula 1 กรังด์ปรีซ์ 183 รายการ Indianapolis 500 3 รายการ และ Le Mans 24 Hours ในความพยายามครั้งแรก

McLaren Racing แข่งขันในซีรีส์การแข่งทั้งห้ารายการ ทีมดังกล่าวลงแข่งในการแข่งขัน FIA Formula 1 World Championship โดยมี Lando Norris และ Oscar Piastr เป็นนักแข่งในทีม McLaren F1 การแข่งขัน NTT INDYCAR SERIES ในนามทีม Arrow McLaren ซึ่งมี Pato O’Ward, Alexander Rossi และ David Malukas เป็นนักแข่ง การแข่งขัน ABB FIA Formula E World Championship ในทีม NEOM McLaren Formula E ซึ่งมี Jake Hughes และ Sam Bird เป็นนักแข่ง และการแข่งขัน Extreme E Championship ในฐานะทีม NEOM McLaren Extreme E ทีมดังกล่าวยังลงแข่ง F1 Sim Racing Championship ในนาม McLaren Shadow ซึ่งคว้ารางวัล Constructors’ and Drivers’ Championships ในปี 2022

McLaren เป็นแชมป์ด้านความยั่งยืนในวงการกีฬา และเป็นผู้ลงนามใน UN Sports for Climate Action Commitment โดยมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2040 และส่งเสริมวัฒนธรรมที่หลากหลายและไม่แบ่งแยกในอุตสาหกรรมมอเตอร์สปอร์ต

McLaren Racing – เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับ Optimum Nutrition

Optimum Nutrition เป็นส่วนหนึ่งของ Glanbia Performance Nutrition (GPN) และเป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาอันดับ 1 ของโลก* โดยผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูงที่หลากหลาย ได้แก่ ผงโปรตีน ผลิตภัณฑ์ให้พลังงาน และโปรตีนอัดแท่งพร้อมทาน เพื่อสนับสนุนให้มีวิถีชีวิตที่กระตือรือร้นและมีสุขภาพดี เป็นเวลากว่า 35 ปีแล้วที่ Optimum Nutrition ได้กำหนดมาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ และภูมิใจที่ได้ผลิต Optimum Nutrition Gold Standard 100% Whey™ ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ได้รับความไว้วางใจและรีวิวมากที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์ของ Optimum Nutrition มีวางจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ https://www.optimumnutrition.com/en-us และติดตามแบรนด์ได้ทาง Instagram, TikTok และ YouTube

*ที่มา: Euromonitor International Limited และ Consumer Health ฉบับปี 2024, หมวดหมู่โภชนาการการกีฬา % ส่วนแบ่งมูลค่าการค้าปลีก ข้อมูลปี 2023

สามารถดูภาพถ่ายที่ใช้ประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/751060d3-0636-4356-8d80-5cbf7489d5b6

GlobeNewswire Distribution ID 1000913224

scroll to top