OSL ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์เสมือน รวมถึงเป็นตัวแทนผู้ดูแลทรัพย์สินรายแรกให้กับ Harvest Global ในการเปิดตัวการซื้อขาย Bitcoin และ Ethereum ETF แบบสปอตเป็นครั้งแรกในฮ่องกง

ฮ่องกง, April 16, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — OSL Digital Securities แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำที่ได้รับใบอนุญาต และเป็นองค์กรหลักของ OSL Group (863.HK) รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์เสมือน และเป็นตัวแทนผู้ดูแลทรัพย์สินรายแรกให้กับ Harvest Global ในการซื้อขาย ETF BTC/ETH แบบสปอตเป็นครั้งแรก ซึ่งเพิ่งได้รับการอนุมัติหลักการด้านการอนุญาตให้เสนอขายต่อสาธารณะในฮ่องกง ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่สำคัญในภาคส่วนการเงินของภูมิภาค ซึ่งถือเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

การซื้อขาย BTC/ETH ETF แบบสปอตได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากจากทั่วโลก และยังถูกมองว่าเป็นเครื่องมือสำหรับการเปลี่ยนแปลงในการทยอยนำกองทุนจำนวนมหาศาลและเหล่านักลงทุนเข้าสู่โลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัล กลไกการเปิดเผยข้อมูลโดยตรงของ ETF เหล่านี้ทำให้การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล เช่น Bitcoin ง่ายยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มการเข้าถึงและสภาพคล่องของตลาด

ในความร่วมมือนี้ OSL ใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ปลอดภัย ซึ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินงานของ ETF ที่จะทำให้สามารถจัดการสินทรัพย์อ้างอิงด้วยความแม่นยำและน่าเชื่อถือ ในฐานะตัวแทนผู้ดูแลทรัพย์สิน OSL รับประกันความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบในระดับสูงสุด ด้วยการนำเสนอบริการด้านการดูแลทรัพย์สินระดับสูง ที่รักษาไว้ซึ่งความมั่นคงและความปลอดภัยของสินทรัพย์ที่เราบริหาร

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนความก้าวหน้าครั้งสำคัญนี้ในฐานะผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลัก และขอขอบคุณ Harvest Global ที่ได้เลือก OSL ให้ทำหน้าที่แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์เสมือน และพันธมิตรตัวแทนการดูแลทรัพย์สินเป็นรายแรก” คุณ Patrick Pan คณะกรรมการและประธานกรรมการบริหารของ OSL กล่าว “สิ่งนี้ไม่เพียงตอกย้ำความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่มีต่อเรา แต่ยังทำให้ชื่อเสียงของ OSL ในฐานะองค์กรชั้นนำในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลของฮ่องกงมั่นคงอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับที่ผู้ออกหลักทรัพย์ชั้นนำในสหรัฐฯ เลือกแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงเช่น Coinbase”

ในฐานะบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เพียงแห่งเดียวของฮ่องกงที่อุทิศตนให้กับสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งการปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างครบถ้วน ประสบการณ์การดำเนินงานที่กว้างขวาง และชื่อเสียงในตลาดที่แข็งแกร่งจะยิ่งทำให้ตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของ OSL Group (863.HK) ในตลาดมั่นคงขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากการตรวจสอบ SOC 2 ประเภทที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เมื่อปัจจัยเหล่านี้ผสมผสานเข้ากับโมเดล B2B2C ที่เป็นนวัตกรรมของ OSL และการให้บริการในระดับสถาบันแล้ว ยิ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่า OSL นั้นไม่เพียงแค่มีส่วนร่วมในตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำในการกำหนดอนาคตของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลในฮ่องกงด้วย

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ OSL โปรดเยี่ยมชม osl.com

ติดต่อประชาสัมพันธ์:
media@osl.com

GlobeNewswire Distribution ID 9090171

scroll to top