Quantexa แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาเพื่อเร่งแผนการเติบโต

อดีตประธานของ BlackRock, อดีต CEO ของ NHSX และอดีตผู้อำนวยการของ GCHQ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการเงิน การดูแลสุขภาพ และความมั่นคงแห่งชาติมากมาย

ลอนดอน, Sept. 26, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Quantexa ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพหรือ Decision Intelligence (DI) ซึ่งให้บริการแก่ภาคเอกชนและภาครัฐ ได้ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมให้เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาแล้ววันนี้จำนวนสามราย ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเหล่านี้ได้แก่ Ralph Schlosstein อดีต CEO ของ Evercore และอดีตประธานของ BlackRock, Matthew Gould อดีต CEO ของ NHSX และ Sir Jeremy Fleming อดีตผู้อำนวยการ GCHQ ผู้นำที่โดดเด่นเหล่านี้จะนำความเชี่ยวชาญมากมายในด้านการเงิน การดูแลสุขภาพ และความมั่นคงแห่งชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของ Quantexa

การขยายคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Quantexa นั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญขององค์กร หลังจากเสร็จสิ้นการระดมทุน Series E มูลค่า 129 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งนำโดย GIC และทำให้ Quantexa ได้เข้าร่วมกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของสหราชอาณาจักร และก้าวไปสู่การเป็นยูนิคอร์นที่ล้ำสมัย และบริษัทยังได้ประกาศไว้ในปีนี้ว่า จะลงทุนเพิ่มเติมอีก 155 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในอุตสาหกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทั่วโลกในช่วงสามปีข้างหน้า เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีความก้าวหน้าในการใช้ AI เพื่อปกป้อง เพิ่มประสิทธิภาพ และทำให้องค์กรของลูกค้าเติบโต โดยภายในปี 2027 การลงทุนทั่วโลกของ Quantexa ใน AI จะสูงถึงกว่า 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Ralph Schlosstein อดีต CEO ของ Evercore และอดีตประธานของ BlackRock จะนำประสบการณ์นับทศวรรษในด้านวาณิชธนกิจมาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Quantexa หน้าที่การงานอันโดดเด่นของเขานั้นรวมถึงการมีบทบาทเชิงกลยุทธ์ในการช่วยเหลือบริษัทจัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้ขายหุ้นแก่สาธารณะ อัจฉริยภาพด้านการเงินของ Ralph จะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดความคิดริเริ่มด้านกลยุทธ์องค์กร

Matthew Gould อดีต CEO ของ NHSX เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Quantexa หลังจากดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำอิสราเอลระหว่างปี 2010 ถึง 2015 โดย Gould ได้ช่วยเปิดตัว UK-Israel Technologies Hub ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มเพื่อสร้างความร่วมมือทางเทคโนโลยีระหว่างสหราชอาณาจักรและบริษัทอิสราเอล โดยโครงการนี้ดำเนินการในเทลอาวีฟ เมื่อเร็วๆ นี้ ภูมิหลังอันกว้างขวางในด้านการดูแลสุขภาพของ Matthew ได้มีบทบาทสำคัญในการให้คำปรึกษาแก่ NHS เกี่ยวกับโครงการริเริ่มต่างๆ ตลอดการระบาดของโควิด-19 ที่ NHSX นั้น Gould มีหน้าที่ในการควบคุมพลังแห่งข้อมูลและเทคโนโลยี เพื่อนำไปปรับปรุงบริการด้านการดูแลสุขภาพ ความเชี่ยวชาญเชิงลึกของ Matthew จะช่วยให้ Quantexa กำหนดเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมที่ตนจะมุ่งเน้นในเชิงกลยุทธ์ และตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์เชิงพาณิชย์ได้

Sir Jeremy Fleming อดีตผู้อำนวยการ GCHQ และอดีตรองหัวหน้า MI5 เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาพร้อมกับประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในด้านข่าวกรองและเทคโนโลยี ภูมิหลังอันกว้างขวางของเขารวมถึงการพัฒนาศูนย์ความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติของสหราชอาณาจักร เขามุ่งมั่นที่จะทำให้สหราชอาณาจักรเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยและทำธุรกิจออนไลน์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้การใช้เทคโนโลยีในภาครัฐโปร่งใสมากขึ้น Sir Fleming จะเพิ่มขีดความสามารถในการรับมือภัยคุกคามและจัดการกับโอกาสใหม่ๆ ของ Quantexa

“เรายินดีที่ได้ต้อนรับ Ralph Schlosstein, Matthew Gould และ Sir Jeremy Fleming เข้ามาเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาของเรา” Vishal Marria ซึ่งเป็น CEO ของ Quantexa กล่าว “ความเชี่ยวชาญร่วมกันในด้านการเงิน การดูแลสุขภาพ และความมั่นคงแห่งชาติของพวกเขาจะมีคุณค่าอย่างยิ่งในขณะที่เรายังคงพัฒนาโซลูชันการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพอันล้ำสมัยต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาด”

“เทคโนโลยีที่ใช้ AI ของ Quantexa จะช่วยปกป้อง เพิ่มประสิทธิภาพ และทำให้องค์กรของลูกค้าเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและโปร่งใส” Ralph Schlosstein อดีต CEO ของ Evercore และอดีตประธานของ BlackRock กล่าว ผมเชื่อว่า Quantexa อยู่ในตำแหน่งอันเหมาะสมที่จะคว้าโอกาสที่อยู่ข้างหน้า ที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในหมวดหมู่การตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นหมวดหมู่ที่เกิดขึ้นใหม่ ผมตั้งตารอที่จะสนับสนุนทีมผู้บริหาร ในขณะที่พวกเขาทำงานเพื่อเร่งกลยุทธ์การเติบโตทั้งจากภายในและจากภายนอก”

“การได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Quantexa ในขั้นตอนการเติบโตที่สำคัญของบริษัทนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม” Matthew Gould กล่าว “แนวทางที่จะช่วยเหลือลูกค้าภาคเอกชนและภาครัฐในการทำให้ข้อมูลของตนเองเป็นประโยชน์สูงสุดนั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ของ Quantexa และเป็นการปฏิวัติการตัดสินใจในอุตสาหกรรมต่างๆ ผมเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมที่เปี่ยมความสามารถที่ Quantexa เพื่อเชื่อมโยงข้อมูลและกระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับองค์กร”

Sir Jeremy Fleming อดีตผู้อำนวยการ GCHQ แสดงความคิดเห็นว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแนวหน้าด้านนวัตกรรม AI ผมหวังจะรวมประสบการณ์ของผมเข้ากับความสามารถอันน่าทึ่งของ Quantexa ซึ่งจะกำหนดรูปแบบวิธีการใช้ข้อมูลของลูกค้าเพื่อปกป้องธุรกิจและพลเมืองต่อไป”

ด้วยความช่วยเหลือจากคณะกรรมการที่ปรึกษา Quantexa ยังคงทุ่มเทในการให้อำนาจองค์กรในการตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินงานที่เชื่อถือได้ ผ่านโซลูชันการตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพอันล้ำสมัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมผู้นำของ Quantexa โปรดเยี่ยมชมที่นี่

เกี่ยวกับ Quantexa

Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลกที่บุกเบิก Decision Intelligence ที่ให้อำนาจองค์กรในการตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินงานที่เชื่อถือได้ โดยการทำให้ข้อมูลมีความหมาย แพลตฟอร์ม Decision Intelligence ของ Quantexa สามารถค้นพบความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยการให้มุมมองที่เชื่อมต่อกันตามบริบทของข้อมูลทั้งภายในและภายนอกในที่เดียวโดยใช้ความก้าวหน้าล่าสุดในข้อมูลขนาดใหญ่และปัญญาประดิษฐ์นั้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาในด้านความท้าทายสำคัญต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ทั้งการจัดการข้อมูล KYC การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า อาชญากรรมทางการเงิน ความเสี่ยง การฉ้อโกง และความปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตลอดวงจรการตัดสินใจของลูกค้า  

แพลตฟอร์ม Quantexa Contextual Decision Intelligence ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% อีกทั้งความละเอียดของแบบจำลองการวิเคราะห์ก็รวดเร็วกว่าวิธีการแบบดั้งเดิมถึง 60 เท่า Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ในปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 650 คน และมีผู้ใช้งานหลายพันคนที่ใช้งานธุรกรรมและจุดข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานในลอนดอน, ดับลิน, นิวยอร์ก, บอสตัน, วอชิงตัน ดี.ซี., โตรอนโต, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มาลาก้า, อัมสเตอร์ดัม, ลักเซมเบิร์ก, บรัสเซลส์, เมลเบิร์น, ซิดนีย์ และสิงคโปร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราบน LinkedIn

ติดต่อสอบถามด้านสื่อ
ติดต่อ: Stephanie Crisp รองผู้อำนวยการและนักวางกลยุทธ์สื่อ Fight or Flight
อีเมล: Quantexa@fightflight.co.uk

ติดต่อ: Adam Jaffe รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดขององค์กร
โทร: +1 609 502 6889
อีเมล: adamjaffe@quantexa.com  

GlobeNewswire Distribution ID 1000841125

scroll to top