Yunnan Innyo และ VisitYunnan ได้ร่วมมือกันเพื่อเปิดตัววิดีโอการท่องเที่ยวที่นำเสนอถนนชาม้าโบราณ (Ancient Tea-Horse Road)

คุนหมิง จีน, July 07, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Yunnan Innyo Co., Ltd. ได้ร่วมกับ @visityunnan ในการเผยแพร่ชุดวิดีโอการท่องเที่ยวในเดือนพฤษภาคมเพื่อโปรโมตถนนชาม้าโบราณ (Ancient Tea-Horse Road) ที่มีชื่อเสียงในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน วิดีโอจะครอบคลุมประเด็นในสี่หัวข้อ ได้แก่ “หมู่บ้านลึกลับ” “ขุนเขาแห่งใบชาทั้งหกแห่ง” “อาหารและทิวทัศน์” และ “โรงแรมบันชาน” วิดีโอดังกล่าวจะนำเสนอวัฒนธรรมที่หลากหลายของยูนนาน ภูมิทัศน์ทางธรรมชาติ และประวัติศาสตร์ไปตามเส้นทางของถนนชาม้าโบราณ

ถนนชาม้าโบราณเป็นเส้นทางการค้าสำคัญที่เชื่อมระหว่างมณฑลยูนนาน ทิเบต และประเทศอื่น ๆ กองคาราวานได้เดินทางบนหลังม้าผ่านภูมิประเทศที่ทุรกันดาร โดยใช้เวลากว่าหนึ่งปีในการขนส่งชาระหว่างมณฑลยูนนาน มณฑลเสฉวน และทิเบต ถนนชาม้าโบราณมีบทบาทสำคัญในการค้าขายแลกเปลี่ยนชา ซึ่งเป็นความท้าทายอย่างมากในสมัยจีนโบราณ

ทางเดินของถนนได้นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่เมืองตลอดเส้นทาง หมู่บ้าน Fengyangyi เป็นหมู่บ้านโบราณบนถนนชาม้าโบราณซึ่งยังคงมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม วิดีโอ “หมู่บ้านลึกลับ” จะเปิดเผยความลึกลับของหมู่บ้านโบราณเหล่านี้ โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเพณีพื้นบ้าน ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และบรรยากาศที่แท้จริง

ขุนเขาแห่งใบชาทั้งหกแห่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของการผลิต การจัดหา และซื้อขายแลกเปลี่ยนชาบนถนนชาม้าโบราณ นอกจากนี้ ขุนเขาเหล่านั้นยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการแจกจ่ายและกระจายชาอีกด้วย วิดีโอ “ขุนเขาแห่งใบชาทั้งหกแห่ง” จะช่วยให้ผู้คนได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของการขนส่งชาไปตามเส้นทางของท้องถนนสายดังกล่าว

โรงแรมบันชานตั้งอยู่บนถนนชาม้าโบราณ ซึ่งได้ผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลงตัว การออกแบบภูมิทัศน์ของโรงแรมช่วยรักษาความสวยงามทางสถาปัตยกรรมในขณะที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม จึงทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติและมีคุณภาพสูง วิดีโอ “โรงแรมบันชาน” จะให้มุมมองการเดินทางแบบใกล้ชิดไปตามเส้นทางของถนนโบราณ

วิดีโอ “อาหารและทิวทัศน์” จะสำรวจอาหารและมรดกทางประวัติศาสตร์ไปตามเส้นทางถนน อาหารที่เป็นเอกลักษณ์หลายอย่าง เช่น ข้าวในกระบอกไม้ไผ่ได หม้อไฟเห็ดป่า และชาสมุนไพรจีนั่ว จะทำให้ผู้คนได้สัมผัสกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของยูนนาน

เสน่ห์ของยูนนานนั้นสามารถดึงดูดทั้งนักผจญภัย ผู้หลงใหลในวัฒนธรรม และผู้รักธรรมชาติ อย่าพลาดโอกาสในการค้นพบความงามของดินแดนแห่งนี้ได้โดยตรง กรุณาเยี่ยมชมบัญชี TikTok อย่างเป็นทางการ @visityunnan บัญชี Facebook อย่างเป็นทางการ @GoYunnan.Official และบัญชี YouTube อย่างเป็นทางการ @visityunnan21 เพื่อรับชมวิดีโอสั้น ๆ และสัมผัสกับเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของถนนชาม้าโบราณ

ติดต่อด้านสื่อ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.visityunnanchina.com/

อีเมล: row.wang@beyondsummits.com

TikTok: https://www.tiktok.com/@visityunnan

ดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6c9e3369-052e-464d-8333-d4dd6c9bd231

GlobeNewswire Distribution ID 8870481

scroll to top