eXp Realty สร้างแรงจูงใจให้ทีมงานเข้าร่วมด้วยรางวัลแรงจูงใจที่เป็นหุ้นแบบใหม่

โปรแกรม “Thrive” ออกแบบมาเพื่อดึงดูดทีมงานที่มีวัฒนธรรมตรงกัน

เบลลิงแฮม วอชิงตัน, Oct. 28, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — eXp Realty® “บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ใส่ใจกับตัวแทนมากที่สุดในโลก™” และบริษัทในเครือหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัวโปรแกรม Thrive ใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อจูงใจให้ทีมงานด้านการผลิตที่มีวัฒนธรรมที่สอดคล้องกันให้เข้าร่วมกับครอบครัว eXp Realty

เมื่อเข้าร่วมแล้ว หัวหน้าทีมจะได้รับรางวัลเป็นหุ้นโดยดูจากผลงานด้านการผลิตในช่วง 12 เดือนก่อนหน้า ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับรูปแบบการจ่ายค่าตอบแทนโดยใช้หุ้นเป็นเกณฑ์ในอนาคต

“ในฐานะที่ eXp Realty เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะผลักดันและขยายขอบเขตออกไปอย่างต่อเนื่องในแง่การสนับสนุนตัวแทนของเรา ทางบริษัทจึงมักจะมองหาวิธีใหม่ ๆ ในการปรับปรุงประสบการณ์ของตัวแทน” Michael Valdes ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ eXp Realty กล่าว “เมื่อต้นปีนี้ เราได้แนะนำโปรแกรมจูงใจสองโปรแกรม ได้แก่ Boost และ Accelerate ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้นายหน้าอิสระและตัวแทนแต่ละรายเปลี่ยนไปใช้ eXp Realty ขณะนี้ ด้วย Thrive เราสามารถเสนอโอกาสรับรางวัลในรูปแบบหุ้นให้กับทีมงานได้มากขึ้น เราเข้าใจดีว่าแต่ละทีมมีวัฒนธรรมและวิธีการทำธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และเราต้องการสร้างแพลตฟอร์มที่พวกเขาสามารถเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เน้นตัวแทนเป็นศูนย์กลางของเราได้”

eXp Realty จะมอบรางวัลแรงจูงใจที่เป็นหุ้นนี้ให้กับหัวหน้าทีมของทีมงานที่มีความสอดคล้องทางวัฒนธรรม ซึ่งทีมงานจะต้องประกอบด้วยตัวแทนมากกว่า 10 รายนอกเหนือจากหัวหน้าทีม และมีปริมาณการขายขั้นต่ำ 40 ล้านดอลลาร์ (สหรัฐฯ/แคนาดา) ในประเทศต้นทางในรอบระยะเวลางบประมาณ 12 เดือนที่ผ่านมา คุณสมบัติที่กำหนดในระดับสากลนั้นจะออกในเร็ว ๆ นี้ มีคุณสมบัติที่กำหนดเพิ่มเติม เกณฑ์หลักของโปรแกรมนี้คือการที่หัวหน้าทีมต้องมุ่งมั่นในการฝึกอบรมทีมงานและรับรองว่าสมาชิกในทีมจะบูรณาการเข้ากับระบบนิเวศของ eXp Realty ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรับแนววัฒนธรรมกับ eXp

โปรแกรมแรงจูงใจ Thrive จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาทันที และจะพร้อมให้บริการในตลาดทั่วโลกเพิ่มเติมอีก 22 แห่งของ eXp ในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกฎหมายที่บังคับใช้ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Thrive ใหม่ของ eXp Realty และสิ่งที่โปรแกรมดังกล่าวสามารถมอบให้กับทีมงานของคุณ โปรดคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.

eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทโฮลดิ้งของ eXp Realty®, Virbela® และ SUCCESS® Enterprises

eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 89,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส ฝรั่งเศส เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลอมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายต่อไปในระดับนานาชาติ ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงสามารถมอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในการได้รับรางวัลในรูปแบบหุ้นของบริษัทสำหรับผู้ที่บรรลุเป้าหมายด้านการผลิตและการสนับสนุนการเติบโตของบริษัทโดยรวม นอกจากนี้ eXp World Holdings และธุรกิจต่าง ๆ ในเครือยังได้นำเสนอโซลูชันด้านเทคโนโลยีนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงรูปแบบธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นที่อยู่อาศัยและอสังหาเชิงพาณิชย์ระดับนวัตกรรม บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาบุคคล แพลตฟอร์มนายหน้าบนคลาวด์นั้นขับเคลื่อนโดย Virbela ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สมจริงซึ่งมีความเป็นสังคมและมีการทำงานร่วมกันได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งสนับสนุนโดยนิตยสาร SUCCESS® และทรัพย์สินด้านสื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 2440 และเป็นแบรนด์และสิ่งพิมพ์ด้านการพัฒนาบุคคลและวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com

แถลงการณ์ตามหลักอ่าวที่ปลอดภัย (Safe Harbor)

ข้อความที่มีอยู่ในที่นี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ในอนาคตและข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่น ๆ ที่อิงตามมุมมองและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือเหตุการณ์จริงแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือกล่าวโดยนัยในแถลงการณ์ดังกล่าว ตัวอย่างของข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ ความพร้อมของโปรแกรมจูงใจในตลาดต่างประเทศ และมูลค่าในอนาคตของโปรแกรมจูงใจทางการเงิน ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวกล่าว ณ วันที่ในที่นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความเหล่านี้ ข้อความดังกล่าวไม่ได้รับประกันประสิทธิภาพในอนาคต ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากและในทางลบจากที่แสดงในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจหรือสภาวะตลาดอื่น ๆ ความยากลำบากในการรักษาการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับเหมาะสมและเพิ่มรายได้ขึ้นไปพร้อมกัน และความเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งมีการให้รายละเอียดเป็นระยะในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงรายงานประจำไตรมาสที่ยื่นล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:

eXp World Holdings, Inc.mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:

Denise Garciainvestors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/5ef130bf-acbf-422b-a1dc-ae586120d6b8

GlobeNewswire Distribution ID 8967604

scroll to top