Fortrea จับมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม Veeva และ Advarra เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การทดลองทางคลินิกของผู้ป่วยและที่สถานที่วิจัย

บริษัทของเราร่วมมือกันเพื่อให้ผู้ป่วยและสถานที่วิจัยต่างๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลการศึกษาได้อย่างง่ายดายด้วยโซลูชันครบวงจรหนึ่งเดียว

เดอแรม นอร์ทแคโรไลนา , Jan. 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) (“บริษัท”) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญา (Contract Research Organization – CRO) ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมือทางอุตสาหกรรมกับ Veeva Systems Inc. สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันคลาวด์สำหรับใช้ในอุตสาหกรรม สำหรับอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตระดับโลก และ Advarra ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีการวิจัยทางคลินิกชั้นนำสำหรับสถานที่วิจัยทางคลินิกและผู้สนับสนุน ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ผสานระหว่างความต้องการของผู้ป่วยและความต้องการของสถานที่วิจัย ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การทดลองทางคลินิก

ในอุตสาหกรรมที่เราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ซับซ้อนในการดำเนินการวิจัยทางคลินิก Fortrea กำลังสร้างแนวร่วมพันธมิตรในอุตสาหกรรม รายแรกคือ Veeva และ Advarra สองสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง เพื่อจัดการกับความท้าทายเหล่านี้โดยตรง สถานที่วิจัยจำนวนมากมีภาระการดำเนินการด้านการดูแลระบบที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีซับซ้อนหลายรายการที่ทำงานร่วมกันได้ยาก ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสามารถในการให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญที่สุด กล่าวคือ ผู้ป่วย และการปรับปรุงการสรรหาบุคลากร รวมถึงประสบการณ์ที่จะได้รับจากการเข้าร่วมในการศึกษาทางคลินิก

Fortrea, Veeva และ Advarra จับมือกันเพื่อนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีครบวงจรที่ทำงานได้แบบไร้รอยต่อ ซึ่งจะผสานรวมเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านกระบวนการของ Fortrea ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระการบริหารจัดการผู้ป่วยและสถานที่วิจัย ทั้งยังเพิ่มการเข้าถึงการทดลองทางคลินิกสำหรับสาธารณชนได้อีกด้วย

“เราได้ทราบจาก Site Advisory Board ของเรา ว่าเทคโนโลยีจำนวนมากที่ใช้ในการศึกษาเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ใหญ่ที่สุด” Mark Morais ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Fortrea และประธานฝ่ายบริการทางคลินิกกล่าว “การร่วมมือกันของพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมและสมาชิกผู้ก่อตั้งทั้ง Veeva และ Advarra เป็นไปเพื่อขจัดความซับซ้อนต่างๆ เพื่อให้เราจัดการปัญหาด้านสถานที่วิจัยและผู้ป่วย และสร้างความแตกต่างได้ เรากำลังใช้ประโยชน์จากจุดเด่นที่ไม่เหมือนบริษัทอื่นๆ ในอุตสาหกรรมของเรา ซึ่งจะช่วยให้เราสอดแทรกผสมผสานความเชี่ยวชาญเข้าไปในระบบนิเวศเทคโนโลยีและข้อมูลที่มาจากพันธมิตรที่ดีที่สุดได้ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มศักยภาพให้การร่วมมือกันนี้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อลดความซับซ้อนด้านประสบการณ์ของผู้ป่วย สถานที่วิจัย และผู้สนับสนุนได้อย่างมาก”

สำหรับสถานที่วิจัย ความร่วมมือได้กำหนดให้ส่งมอบ:

  • ประสบการณ์การลงชื่อเข้าใช้ระบบคลาวด์ที่เรียบง่ายและง่ายดายสำหรับการศึกษาที่ดำเนินการโดย Fortrea
  • เข้าถึงเทคโนโลยีการศึกษาผ่านแดชบอร์ดเดียว
  • สภาพแวดล้อมที่เป็นหนึ่งเดียวพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลเดียวสำหรับเอกสารและบันทึกการศึกษา

สำหรับผู้ป่วย โซลูชันนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้:

  • การสนับสนุนและการให้ความรู้สำหรับการพบแพทย์แต่ละครั้งแบบทีละขั้นตอนที่เข้าถึงได้ง่ายที่พร้อมบริการตลอดการรักษาของผู้ป่วย
  • ประสบการณ์ผู้ใช้ที่เรียบง่ายผ่านแพลตฟอร์มเดียว
  • ฟังก์ชันการแนะนำส่งตัวด้วยตนเองเพื่อค้นหาการศึกษาเกี่ยวกับโรคที่สนใจ
  • การสนับสนุนและการให้ความรู้แก่ผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องผ่านพอร์ทัลออนไลน์หรือแอปมือถือ
  • แอปพลิเคชันมือถือและเว็บที่เรียบง่ายสำหรับการให้ความยินยอมและตอบแบบสำรวจผลลัพธ์

“Veeva กำลังช่วยพัฒนาการทดลองทางคลินิกด้วยแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อกัน ซึ่งจะช่วยลดภาระในการเข้าร่วมสำหรับผู้ป่วย ปรับปรุงการดำเนินการสำหรับสถานที่วิจัย และเพิ่มความโปร่งใสสำหรับผู้สนับสนุน” Jim Reilly รองประธานฝ่าย Veeva Development Cloud Strategy กล่าว “การขยายความร่วมมือของเรากับ Fortrea เพื่อนำเสนอแอปพลิเคชัน Veeva Clinical Platform จะตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของผู้ป่วย สถานที่วิจัย และผู้สนับสนุน ทั้งยังปรับปรุงคุณภาพข้อมูลการศึกษาและความร่วมมือกับสถานที่วิจัยต่างๆ อย่างมีนัยสำคัญได้อีกด้วย”

“ภารกิจของ Advarra คือการทำลายอุปสรรคการวิจัยทางคลินิก เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอโซลูชัน Longboat และบริการ IRB ของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือด้านนวัตกรรมและความร่วมมือที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดภาระด้านสถานที่วิจัยและผู้ป่วย” Elisa Cascade ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Advarra กล่าว  “เมื่อใช้ประโยชน์จากโซลูชัน Longboat ของเรา Fortrea จะมอบประสบการณ์การวิจัยทางคลินิกที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพทั้งการปฏิบัติตามระเบียบวิธีและการมีส่วนร่วมของสถานที่วิจัยและผู้ป่วยตลอดกระบวนการทดลองทางคลินิกได้”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Fortrea ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลกได้ที่ Fortrea.com คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีได้ที่ Veeva Clinical Platform และ Advarra Longboat

เกี่ยวกับ Fortrea

Fortrea (Nasdaq: FTRE) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนาทางคลินิกและโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต เราร่วมมือกับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริษัทวินิจฉัยที่เกิดขึ้นใหม่และขนาดใหญ่เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งการรักษาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ Fortrea มอบบริการการจัดการการทดลองทางคลินิกระยะที่ 1 ถึง 4 เภสัชคลินิกวิทยา โซลูชันการทดลองที่ใช้เทคโนโลยีที่แตกต่าง และบริการหลังจากที่ได้รับการอนุมัติ โซลูชันของ Fortrea อาศัยประสบการณ์สามทศวรรษที่ครอบคลุมสาขาการรักษามากกว่า 20 สาขา ความหลงใหลในความเข้มงวดทางวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม และเครือข่ายสถานที่วิจัยผู้ตรวจสอบที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายของเราซึ่งมีพนักงานประมาณ 19,000 คนในกว่า 90 ประเทศได้รับการปรับขนาดเพื่อนำเสนอโซลูชันที่เจาะจงและคล่องตัวให้แก่ลูกค้าทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Fortrea กลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากขั้นตอนไปสู่ผู้ป่วยได้ที่ Fortrea.com และติดตามเราบน LinkedIn และ X (ชื่อเดิมคือ Twitter) @Fortrea

ติดต่อ Fortrea:
Fortrea Media: Galen Wilson – 703-298-0802, media@fortrea.com
Fortrea Media: Kate Dillon – 646-818-9115, kdillon@prosek.com

GlobeNewswire Distribution ID 9016115

scroll to top